Khó khăn lắm, bọn họ mới có thể lôi Jane và Ciize quay về nhà của Jane. Mẹ cô khẽ nhíu mày nhìn hai người nằm dài ra sàn không biết trời đất, miệng còn gào lên uống thêm đi.
" Dì cho Ciize ở tạm đêm nay nha, nếu giờ mà mang em ấy về nữa thì tụi con mệt đứt hơi mất." Jan thở hắt một tiếng.
"Được rồi, hay hai đứa cũng ở lại đi, con gái qua đêm còn say sỉn nữa."
" Dạ thôi ạ, sáng mai tụi con còn có việc bận." Aye chắp tay chào, đợi hai người đi khỏi mẹ Jane mới đi vào bếp pha nước chanh ấm cho cả hai, sau cùng là đưa Ciize và Jane về phòng ngủ. Bất chợt bà thấy người của Jane nóng ran, trên má điểm hồng, mồ hôi rịn khắp trán, bà vội vàng đưa tay sờ thử mới phát hiện là cô đang phát sốt.
Cũng may sốt không quá cao, dán một miếng hạ sốt thêm nữa cho cô uống thuốc hạ sốt thì liền ngủ ngon. Nhưng Jane mê man mếu máo ôm lấy mẹ rồi khóc, bà ở bên cô cả đêm, không dám rời nữa bước. Có lẽ bởi vì cô làm quá nhiều công việc rồi áp lực mà sinh bệnh, con người ấy mà càng quật cường nhưng khi quá sức giới hạn chỉ cần một chuyện nhỏ cũng dư sức làm gục ngã. Hơn nữa... Nghĩ đến đây bà nhanh chóng gọi cho Dew.
Đến gần trời sáng, mẹ Jane dậy từ rất sớm để nấu ít cháo cho cả Jane và Ciize, chợt cửa vang lên tiếng gõ. Bà cầm vá múc canh đứng trước cửa nhà, khoanh tay mở cửa. Dew chống một tay thở hồng hộc, giống như vừa chạy cầu thang để lên đây, mồ hôi từ trán túa xuống cổ, ướt hết cả một mảng lưng.
" Dì..Jane.." Dew nói ngắt quãng, xen lẫn cả tiếng thở.
" Chẳng phải cậu thong dong bên ngoài rồi sao, về lẹ vậy?" Mẹ Jane khẽ giật giật môi, mới vài tiếng trước bà mới gọi cho Dew, bây giờ liền chạy về rồi nói không ngoa bà lại tưởng Dew vẫn luôn ở trong nước.
"Chuyện.. này nói sau đi ạ.. Jane sao rồi dì?"
"Chẳng sao cả, nó hạ sốt rồi mới ngủ được vài tiểng rồi."
Dew nghe vậy liền nghệch mặt ra, chẳng phải vài tiếng trước báo rằng Jane nôn ói, sốt cao, than khóc đau lòng các thứ sao? Nhưng mà vậy cũng được, làm anh sợ chết khiếp.
"Không làm quá lên, cậu chịu vác mặt về chắc, không chừng thêm vài ngày nữa con gái tôi trầm cảm luôn cũng nên." Mẹ Jane hừ lạnh một tiếng khiến Dew rợn tóc gáy, anh đứng chôn chân mãi ở cửa không dám vào, gãi gãi đầu, anh biết mình sai nên không dám ngụy biện thêm, mặt buồn trông đến tội.
Thấy Dew như thế, mẹ Jane có bực cũng không nói gì được. Bà ngoảnh mặt đi rồi quay nhìn đồng hồ, đoán tầm một hai tiếng nữa sẽ có người đến thay bà xử lý Dew nên mới tạm tha cho anh "Vào nhà đi."
"Dạ." Dew ủ rũ thay dép đi vào nhà, trông nom anh cũng gầy đi bà tặc lưỡi, bọn trẻ bây giờ rất biết hành hạ bản thân, ăn uống chẳng ra làm sao cả.
Jane mở mắt ngồi dậy, trên đầu vẫn còn dán miếng hạ sốt, cơ thể vẫn nóng bừng. Cổ họng khát khô lại không thể lớn giọng kêu mẹ được, Jane đành mắt nhắm mắt mở đi ra phòng khác.
Đầu tóc cô rối xù, mặt mộc với một chiếc kính tròn, bộ quần áo ngủ màu hồng xinh xắn xộc xệch để lộ cả vùng vai gợi cảm. Jane nheo mắt cầm lấy ly nước, uống một hơi, khi chuẩn bị quay về phòng thì cô vô tình thấy Dew đứng trước nhà bếp nhìn về phía mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DEWJANE] Không thể trốn chạy
FanficNhư đã bàn luận ở thông báo thì mình sẽ bê toàn bộ phần ngoại truyện của DEWJANE qua đây :>>> Dew said :" Để anh cho mấy nong biết thế nào là mặt dày ~"