#39: Kem rất ngọt

544 58 4
                                    

Sóng gió qua rồi húp chè tiếp đi mấy chế :)) tầm dăm bữa nữa tôi lại cho sóng gió đổ đầu thêm một tí :)))))))))

......................................

Sau mớ rắc rối xảy ra, Jane cũng chuyển sang ở nhà Dew. Mấy ngày này cô không dám gọi về cho gia đình, sợ sẽ khiến bọn họ thêm lo. Dew cũng phải dời toàn bộ lịch trình đi vài ngày, dù sao cũng không thể ra ngoài trong tình trạng tay băng bó như vậy. Jane chống cằm nhíu mày nhìn vào trong ipad của Dew. Bằng một cách nào đó, toàn bộ thông tin về Sin đều biến mất như chưa từng có sự tồn tại của anh ta, công ty cũng chỉ đăng một thông báo qua loa là đã ngừng hợp tác với Sin và không hề giải thích gì thêm nữa.

" Jane~"

Jane nhướng mày nhìn về phía nhà tắm, Dew chỉ ló mỗi đầu ra, tay anh bám lên cửa. Jane nghiêng đầu cũng vội chạy lại xem, Dew bị thương ở tay tạm thời không thể động nước, tắm rửa hầu như đều sẽ hạn chế. 

" Em chỉ gội đầu thôi đấy. Còn cái khác anh tự xử đi."

" Biết rồi." Dew bĩu môi, ngồi thụp xuống, cái dáng của anh cao lêu khêu, chỉ mặc mỗi một chiếc quần ngủ lộ ra tấm lưng rộng, hai chân co hết vào trong người, ngón tay không được băng bó vẽ vời trên sàn nhà tắm, trông cứ như một đứa trẻ vừa bị mẹ mắng vậy. Jane bật cười, bảo anh đưa hai tay ra trước tránh bị ướt, một tay vặn vòi hoa sen điều chỉnh nhiệt độ, làm ướt tóc cho Dew.

Bàn tay của Jane mang theo xà phòng chà lên mái tóc của Dew, không nhanh cũng không chậm, giống như đang mát xa cho Dew vậy. Một thoáng ý nghĩ trong đầu, giống như một cô vợ nhỏ đang chăm sóc chồng vậy, Jane nhanh chóng lắc lắc đầu, mình đang nghĩ đi đâu vậy nhỉ?

"Sin.." Dew đột nhiên lên tiếng nhắc tới Sin khiến Jane hơi sững người "Anh ta hiện giờ chẳng còn tỉnh táo mấy, nghe nói trước Sin từng điều trị tâm lý vì bị bạo lực gia đình trong thời gian dài, ảnh hưởng lên nhiều trên tính cách của anh ta. Rạng sáng hôm nay, cảnh sát đưa anh ta tạm giam vào tù rồi, có lẽ sẽ có bản kết án."

" Tội bắt cóc.. sẽ ở tù bao lâu?"

" Không hẳn chỉ mỗi tội bắt cóc.." Dew nhắm mắt, nghĩ lại những chuyện mà bản thân biết được về Sin, thành lập công ty nước ngoài rồi trốn thuế, lừa đảo các diễn viên trẻ ở các nước châu Á, không hiển nhiên mà anh ta có một lượng tiền khổng lồ để ép Jane tham gia bộ phim của mình. Sơ sơ vài tội nhỏ lẻ thôi cũng đủ khiến anh ta ở khá lâu trong tù. "Nói chung, trong khoảng thời gian dài sau này, hắn không tới tìm em được."

" Ừm." Jane gật đầu, cô buông tay khỏi tóc Dew tự gật đầu với thành phẩm "sừng trâu" của mình. Mái tóc của Dew với sự kết hợp của xà phòng được Jane bày ra ty tỷ hình dáng, khiến cô cười đến đứng thẳng không nổi. Chưa hết, Dew còn tự hào chụp ảnh lại bằng mấy cái filter kì quái, từ biến dạng mặt thành tròn, vuông, tam giác, đến móp méo nụ cười, hại Jane cười đến đau hết cả ruột.

" A!!" Dew há miệng nhìn Jane ôm hộp kem trong lòng, xúc một muỗng định đưa lên miệng, mắt dán chặt lên ti vi đang chiếu Home school đoạn Dew quỳ dưới cây hối lỗi, cái dáng đẹp không chê vào đâu được. Thấy anh chờ, Jane cũng vui vẻ đưa tới miệng Dew, khi anh định ăn thì Jane rút lại cho vào miệng mình, nhướng mày trêu chọc Dew.

Nhưng rồi giây sau, muỗng trong tay của Jane rơi xuống đất, Dew hôn lên môi cô, một tay giữ lấy sau đầu cô,mắt hơi híp lại như đang cười. Nhanh chóng rời khỏi môi Jane, lấy thứ bên trong miệng Jane đi mất. Jane hối hận ôm mặt, hai má nóng bừng, quay qua trừng mắt Dew, cầm gối đánh anh tới tấp.

Anh liếm môi, nuốt kem xuống họng. Kem đúng là rất ngọt!

Đến chiều, Jane lại bắt đầu miệng liên tục hỏi tay thì hí hoáy ghi mấy sở thích của Dew cũng như thứ mà Dew ghét nhất. Anh cũng thành thật khai toàn bộ cho Jane nghe. Thi thoảng lại thấy cô nhíu mày, Dew có những thứ không thích nhưng toàn là những thứ cô thích. Cái cùng sở thích cũng không đếm qua ba cái.

" Mấy cái này đều là trước kia thôi." Dew tựa cằm lên vai Jane. " Em thích thì anh thay đổi được."

Ây dô, sao lại nói mấy lời sến chúa như vậy được nhỉ? Jane không phải bị Dew thả bả ngọt như vậy lần đầu, nhưng lần nào cũng bị rung rinh hết cả tim lên. Còn cái người kia càng ngày càng mặt dày thản nhiên phun ra mấy câu sến sẩm trong khi tay vẫn lướt mạng xã hội để like ảnh cho Jane.

Được một lúc, Dew lại không nghe thấy Jane nói chuyện nữa, hơn nữa lại có dấu hiệu gà gật, anh nghiêng đầu phát hiện Jane đang nhắm mắt, tay chống cằm, tay còn lại cầm bút vẽ thành mấy nết nguệch ngoạc trên cuốn sổ, nắng chiều dù có rèm che nhưng nó vẫn hơi hắt qua khung cửa sổ khiến Jane hơi nhíu mày. Dew chống cằm, bóng của anh che chắn trước ánh nắng, hàng lông mày của cô mới nhẹ nhàng giãn bớt. 

" Cứ thế này anh không kiểm soát được mà kết hôn sớm mất."  Dew tự lẩm bẩm một mình, không biết Jane có nghe được anh nói hay không." Để tới được ngày đó thì bản thân phải thực hiện được vài chuyện."

[DEWJANE] Không thể trốn chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ