#29: Không chấp nhận

625 67 18
                                    

Một buổi sáng tinh mơ của ngày chủ nhật, đáng lẽ như nhà người ta phải ngủ đến trưa thì Dew và Jane từ bảy giờ sáng đã phải súc miệng đánh răng để đi đến công ty. Haizz là diễn viên có khác, lịch có thể dày đặc từ sáng tới tối không quản ngày thường hay ngày nghỉ. Dew đánh răng nhìn cái búi tóc được cột cao cao hệt như cây dừa, không những không khó chịu ngược lại còn thấy mình đáng yêu.

" Em thấy anh nên thay cái gương này đi." Jane nhíu mày, vừa đánh răng vừa liếc mắt sang Dew. Ai bảo anh cao hơn cô gần 30cm, cái gương cũng vì thế mà được nâng cao cho vừa tầm.

" Nhưng anh cũng mua cho em một cái ghế mà. Dễ thương. Au!" Dew vừa dứt lời liền bị Jane đưa chân lên đá ngay hông.

" Đáng ghét thật." Jane trừng mắt rồi liếc qua màn hình điện thoại, đêm qua nhờ ơn của người nào đó like ảnh instagram trong vòng có mấy giây nên điện thoại của cô từ đêm qua đã nổ thông báo ầm ầm, tới giờ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Chắc cũng không ai nghĩ tới là Dew vừa đăng ảnh cho cô vừa một tay cầm điện thoại để like đâu nhỉ? Jane nghĩ thầm, nhưng càng nghĩ càng vô lý, khác nào một hình thức công khai ngầm hai đứa đang ở chung một chỗ đâu.

" Ngồi xuống đi." Jane bảo Dew ngồi xuống nắp bồn cầu, tay cầm kem chống nắng của mình bôi cho anh. Dew mặc dù có làm gương mặt đại diện chăm sóc da nhưng mà hầu hết mĩ phẩm đều chẳng bao giờ sài chẳng hiểu sao nó vẫn láng mịn được. Jane càng nghĩ càng tức, càng muốn vỗ cho cái mặt kia thành nhiều hình dạng.

" Em định tát chết anh đấy hả?" Dew nhăn nhó, nhưng vẫn cam chịu không dám nhúc nhích, làm sao nhích được khi Jane ngồi lên đùi anh chứ.  Điện thoại của cô cuối cùng reo lên như vị cứu tinh, Jane hất mặt bảo anh bắt máy rồi nhấn cả loa ngoài, chưa kịp lên tiếng đã nghe thấy tiếng khóc bên kia của Film.

//Chị Jane...//

...

Công ty GMM náo nhiệt một cách lạ thường, Jane đi chiếc xe đỏ quen thuộc của cô chạy xuống bãi đậu xe, nhìn đám phóng viên bu đen bu đỏ trước cửa công ty. Cô bước xuống xe, quay đầu lại nhìn người ngồi ghế sau.

" Em nói trước cấm anh bước vào phòng họp đấy."

Dew thở hắt ra một cái rồi bước xuống xe, xoa xoa trán. " Một mình em giải quyết được không?"

" Tất nhiên không, dù sao cũng là nhân viên ăn lương... Nhưng em cũng phải đảm bảo cho cả Film nữa." Jane đi tới thang máy ấn lên con số cao nhất, cô xoa xoa lấy bàn tay của Dew đang nắm chặt. " Nhưng ít nhất em cũng không để mình thiệt thòi."

" Ừm, có gì thì nói anh. Anh cũng không để em chịu thiệt."

Căn phòng đối diện thang máy, Jane và Dew đi tới gặp Nani và Film hơn hết còn có cả Sin. Anh ta khoanh tay, chéo chân khẽ nhíu mày nhìn Dew. Film vừa thấy Jane liền đi tới ôm lấy cô.

" Ngoan." Jane thở dài, tay vỗ vỗ lên vai cô, mắt khẽ liếc sang Sin, nhanh chóng kéo cô vào phòng họp.

" Giám đốc." Jane lịch sự cuối chào người đàn ông đang ngồi trung tâm phòng họp, cô đặt túi lên bàn, hít một hơi thật sâu. 

[DEWJANE] Không thể trốn chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ