#4:

819 75 5
                                    

Sáng hôm sau, Dew mặc đồ rất chỉnh chu, tựa lưng lên chiếc mui trần màu trắng sữa, rất hợp với bộ đồ của anh. Một tay bấm điện thoại, tay còn lại đút vào túi quần, liếc mắt một cái lại thấy Jane vừa đeo headphone vừa nhún nhảy theo nhạc, anh liền không nhịn được bật cười, khẽ lẩm bẩm "1...2...3.."

" Oh shit! Xe của tôi!!!!" Jane hét lên nhìn chiếc xe màu đỏ yêu thích của mình, lốp xe bị chọc thủng lép xẹp. Dew giả vờ đi lại gần nhìn Jane lại nhìn chiếc xe.

" Sao vậy?" Dew ngây thơ chớp mắt " Chắc hôm qua chị đạp phải đinh nên thủng lốp rồi."

Jane liếc mắt, hẳn là cô đạp đinh! Đến mức thủng hết sạch bốn bánh. Cái ga ra này ngoài ba chiếc xe mui trần của Dew thì chỉ có một chiếc màu đỏ này của jane, nếu cô đoán không lầm thì chính là Dew trả đũa mình.

" Cậu...ấu trĩ!" Jane nghiến răng, tay đưa lên vò tóc của mình rối lên, bây giờ lấy xe đâu mà đi làm?

" Jane, nếu chị không chê, em có thể cho chị quá giang."

Dew lái con mui trần tới, tay tựa lên vô lăng cười rạng rỡ, anh nghĩ tới nghĩ lui rút ra một kết luận, tốt nhất không để Jane lái xe. Không những không lãng mạn mà còn khiến bản thân bán sống bán chết. Hơn nữa chiếc mui trần chỉ có hai chỗ.. Jane có chạy đằng trời! Mãi suy nghĩ, Dew lại chẳng thấy Jane hồi âm, anh nhìn sang lại chẳng thấy người đâu.

" Cảm ơn." Jane bắt taxi đến thẳng chỗ quay phim, cô không dại gì mà nhảy lên xe của Dew. Fan của anh mà thấy có mà ném cô lên top 1 twitter mất.  Jane vừa đến nơi cô liền nhảy tót lên ghế sopha. Mãi được một lúc mới thấy Dew đi vào, mặt mày nhăn nhó khiến Jane không nhịn được mà cười lớn.

---

" Tự nhiên thấy nóng ha?" Film phe phẩy bàn tay như thể làm vậy sẽ mát, cô với Jane đã quay đi quay lại cảnh này mãi mới có một đoạn hài lòng, không phải vì bọn họ thiếu chuyên nghiệp mà làm hỏng, chỉ là nhìn đi nhìn lại vẫn không thể ưng ý.

" Cũng đúng, em uống gì không Film, chị đang định đặt nước?" Jane huơ huơ điện thoại, vừa mở màn hình liền thấy 15 cuộc gọi nhỡ từ số lạ. Cô suýt thì hoảng hồn. Gì đây? Anti đến tìm cũng không cần gọi cháy máy vậy chứ?

Rè..rè.. Còn chưa hình dung được ai gọi thì cuộc gọi lại tới. Jane quẹt lên mang hình " Ai thế ạ?" 

//Chị không lưu số em à?// Dew ở đầu dây bên kia rất bực bội lên tiếng, cô nhìn lại màn hình mấy số cuối quả thực là số của Dew, nhưng mà bình thường đều gọi cậu thông qua Line, làm gì có gọi qua số điện thoại đâu mà lưu?

" Em gọi chị làm gì?" Cô nhìn xung quanh, nãy giờ cũng chẳng thấy Dew và Nani đâu. 

//Chị với Film uống gì? Em với anh Nani đang xếp hàng. Nóng chết rồi//

" ..." Jane giật mình nhìn lại điện thoại, cô không nghe nhầm chứ? Xếp hàng á hả?

" Ôi má ơi, chị Jane!!" Film cùng lúc cũng giật thót, vội đưa điện thoại cho Jane xem hình ảnh của hai tên ngốc nào đó bị bế lên Tiktok trong khi đang xếp hàng mua trà sữa, Jane gật gù thật may cô không nghe nhầm, người giàu như hai tên mệnh danh F4 đời thực cũng phải đi xếp hàng.

" Tự dưng thèm trà dâu, Film ơi em muốn uống gì?"

" Trà sữa như thường lệ đi chị." Film còn tưởng là Jane đặt trà sữa nên mới nói thường lệ

" Nói với Nani như thường lệ nhé." Jane khẽ cười, cô rất biết tạo cơ hội nha, nhưng mà như thường lệ như nào thì ai mà biết.

//Như thường lệ là thế méo nào?"// giọng Nani như gào thét bên kia màn hình, may là cô mang tai nghe, để Film biết thì còn gì là hay.

" Vậy nha cúp đây." Jane tắt máy, cũng không nhắc lại mình uống cái gì, cô tắt máy lên instagram đăng ảnh, nhưng rồi lại thấy một đống thông báo từ cái tài khoản dew_jsu like như đào mấy tấm ảnh từ Napoleon lên, cô liền tắt máy, tức muốn thổ huyết

Tầm mười lăm phút sau, hai người một cao một thấp trùm kín đầu bằng áo khoác chạy về, mồ hôi ướt đẩm trên lưng, trên tay còn xách tòng teng sáu ly nước.

" Hai người đi đâu về vậy?" Film ngơ ngác, nhìn mấy ly trà sữa được đặt trước mặt mình. Nani ngồi bệch xuống đất thở hồng hộc, Film thấy vậy vội cầm quạt đem lại quạt cho anh. 

Dew nhìn thấy liền ai oán nhìn sang Jane, nhưng rồi lại cam chịu tự đi cắm điện bật quạt mà ngồi, lôi trong áo khoác ra ly trà dâu áp lên cổ của Jane.

" Lạnh!" Jane khẽ rùng mình nhưng cũng đón lấy, liếc sang bàn sáu ly trà sữa đủ vị, cô khẽ cười vì mình vừa đốt ví của Nani, nhưng lại nhìn quanh không thấy ly nào của Dew.

" Nước của cậu đâu?"

" Em không mua."

Đừng nói là hai người họ xếp hàng dưới cái nhiệt độ gần 37 độ để mua nước cho Jane và Film thôi đấy nhé? Nghĩ tới Jane cảm thấy hơi mềm lòng, cô không nỡ uống ly trà trong tay, định nhường nó cho Dew.

" Nhưng em thích uống trà dâu.. hay Jane cho em uống chung nha." Dew cười tươi.

"..." Ban nãy cô mềm lòng, cho cô rút lại suy nghĩ đó đi. Dew ơi là Dew rốt cuộc ai nhập anh vậy chứ, đến mức độ nói còn thèm đỏ mặt. Nghĩ lại trước kia lúc Dew mới debut còn thấy anh rất hiền lành còn có chút hơi khó gần, sau khi hùng hồn tuyên bố theo đuổi Jane, càng ngày càng hiện nguyên hình của con cáo già!!!

[DEWJANE] Không thể trốn chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ