Part 4

283 14 0
                                    

We had our dinner at Kenny Rogers, ang ingay nila sa table namin, kwentuhan, asaran at tawanan habang ako ay tahimik lang na kumakain. I am not really the quiet type of person, kalog ako but this time pinagmamasdan ko lang ang coach namin na busy sa kakasagot sa walang katapusan nilang mga tanong.
"Coach, coach may boyfriend ka na? Asawa?" tanong ni Mai na libero namin.
"Wala, I am single and ready to mingle haha" sabay niya sa mga makukulit kong kasama. Hay 'yong tawa na naman niya... ang sarap sa tainga.
"Weee 'di nga coach?" halos sabay nilang tanong na 'di makapaniwala sa sagot niya.
"Yeah seryuso" nakangiti niyang wika.
"Pero may nagugustuhan ka coach or someone na umaaligid sa iyo?" si Mai ulit.
"Yeah" maikli niyang sagot na biglang nagpakirot ng puso ko kaya napatingin ako sa kanya na nasa harapan ko at nakita kong nakatingin siya sa akin.
"Weee sino?" sabay na naman nilang tanong pero hindi siya sumagot at ngumiti lang siya sa kanila.
"Sino coach? Sino ang maswerteng lalaki na 'yon? Gusto mo or may gusto sa iyo?" ayaw talaga siyang tantanan ng pinakamakulit namin na member na si Mai at nginitian lang ulit siya ni coach at ibinalik ni coach ang usapan sa laro namin kanina.
"Ay ang daya! Change topic agad coach?"
"Haha ang kulit mo Mai! Basta ha tandaan n'yo keep playing on how you played today girls para masungkit natin ang championship. I was really impressed on how well you played earlier" at wala talaga siyang balak sagutin si Mai at parang sumuko na rin si Mai.
"Okay ka lang Kat?" nag-aalalang tanong ni Diane sa akin, hindi siguro sanay sa katahimikan ko at nabaling lahat ng tingin nila sa akin.
"Yeah okay lang ako. May iniisip lang" sabay tingin ko ulit kay coach na bigla itong yumuko at kumuha ng pagkain sa plato niya.
"Okay, please know na nandito lang ako palagi para sa iyo okay?" nakangiti niyang wika sa akin sabay hawak at piga ng kamay ko na nakapatong sa ibabaw ng lamisa.
"Thanks Yan" at ginantihan ko rin siya ng ngiti at nagpatuloy na ako sa pagkain na nakamasid pa rin kay coach at nahuli ko siyang nakatingin sa mga kamay namin ni Daine sa ibabaw ng mesa.

Natapos na ang aming dinner at sa labas ay nauna ng magpaalam si coach sa amin.
"Again girls good job today! Ingat kayo sa pag-uwi and please let me know 'pag nakauwi na kayo para hindi ako mag-alala. Goodnight" ngumiti siya sa amin, kumaway at sumakay na sa kanyang sasakyan.

Nagpaalam na rin ako sa kanila at nagmaniho pauwi sa bahay at nagmessage sa group chat namin ng 'Home' at sinamahan ng selfie ko na nakasandal sa sofa.

Nasa bed na ako ready to sleep pero naisip ko ang naganap kanina and I really felt frustrated sa pakikitungo sa akin ni coach, para kasing hindi niya ako kilala at para lang walang nangyari sa amin gayong halos mabaliw ako trying to remember if ano talaga ang buong kwento sa magkayakap naming hubad na katawan. But I had concluded na na may nangyari talaga sa amin.

I can't sleep, I was just tossing and turning sa bed from frustration and kakaisip sa kanya kaya I decided na manood na lang muna ng p0rn at magsusolo baka sakaling makatulong ito para marelax ang aking katawan at makatulog ako.

I searched 'lesbian coach porn' sa search box at may nag appear na agad na iba't-ibang site and I clicked 'yong nasa top at nag appear na agad ang mga videos. Nag scroll-scroll muna ako trying to find a video na bet ko, syempre mga magaganda at sexy dapat. Kaya noong may nahanap na ako ay pumwesto na ako.

As the video starts to play, I started to run my thumbs in circle sa labas ng pajama ko sa tapat ng nipples ko then pinipiga-piga ang nakatayo ko ng utong at nilalamas ang aking mga dede. Noong finifinger na ng coach ang clit ng cheerleader ay bumaba din ang isa kong kamay, ipinasok ito sa pajama ko at panty at nilaro ko ang clit ko habang patuloy pa rin sa paglalaro ang mga daliri ko sa nipple ko.  Ahhh I imagined na ako 'yong cheerleader at si coach naman 'yong coach na kumakain na sa pagkababae ko. Itinaas-baba ko ang daliri ko sa hiwa ko dahil dinidilaan ito ng coach sa video at ipinasok ko ang dalawang daliri ko sa butas ko when the coach inserted two fingers sa pussy ng cheerleader. Ahhhh shitttt nakapikit na ako ngayon, mabilis ang pag-ikot ng mga daliri ko sa nipple at clit ko imagining na mga daliri iyon ni coach na naglalaro sa akin at tumatangay sa akin sa langit. Ahhhhh at nilabasan na ako.

My COACHWhere stories live. Discover now