Part 46

161 6 0
                                    

After workout ay nagpahuli akong gumamit ng banyo. Dala ko ang phone ko at nagvideo call kay coach.
"Hi" pabulong kong bati sa kanya kasi may mga tao pa sa locker.
"Hi Kat ang aga mong napatawag, kakatapos lang ng workout?"
"Yes coach, office ka na? Ang aga?"
"Yeah may kailangang ihabol" wala ng paligoy-ligoy kong tinanggan ang aking sports bra showing my boobs to her at nilamas ko agad ito.
"God Kat what are you doing?"
"Make love to me coach, sobrang miss na kita, 'your touch, your kisses and your fingers" mas lalo pang humina ang pagbulong ko. Tinanggal ko ang isang earpod sa tainga ko making sure kung tahimik na sa labas at wala ng ibang tao. "Show me your body too coach" tinatanggal ko na rin ang shorts at panty ko at pinapakita ko ito kay coach.
"Kat nasa office ako"
"I'm sure you have your own office coach, just lock the door please... I just badly need you" malungkot kong sabi.
"Okay love" tumayo siya sa desk niya bitbit ang phone na pinapanood ako na nasa pussy ko na ang kamay. Pagkabalik niya ay inunbutton niya agad ang white sleeves niya na napapatungan ng itim na blazer. Itinaas ang kanyang black bra showing her boobs sa screen at ang skirt niya rin at ibinaba ang kanyang black panty as she leans backward sa swivel chair niya at ipinatong ang phone sa desk niya. God she looks ravishing... ang hot lang! At napadila na lang ako sa aking labi. "I miss you too Kat, let's just be quick okay kasi may kailangan talaga akong tapusin" wika niya as she kneads her breast and played with her pussy.
Umupo ako sa sahig at nilagay ang phone ko in between my legs showing my naked body and face to coach.

Wala ng dirty talks, we just shoved our fingers inside our pussies and frigged ourselves as we played with our breasts habang pinagnanasaan ang nasa harap ng screen wishing mga kamay namin ang nasa isat-isa.
"Fuckkkk" "Ahhhh" pigil naming ungol ng labasan kami pareho. She took a tissue sa desk niya at nagmadaling punasan ang kalat niya, inayos ang sarili, nagpaalam at pinatay na ang tawag at ako naman ay nagshower na nang tinawag na ako ni Beth na pumasok na pala sa locker room. Buti na lang natapos na kami.
"Bakit ang tagal mo?" iritado niyang wika.
"Nagbanyo pa po" binilisan ko na lang, wala ng shampoo-shampoo at mabilisang pagsabon nalang making sure na mawala ang amoy sa ginawa ko kanina at kumatok siya sa pinto.
"Can I come in?" mapang-akit niyang wika.
"I'm almost done babe" para akong nasusuka whenever I called her with our endearment pero wala akong magawa.
"Okay" pagkasabi niya noon ay lumabas na ako, making sure na nakatago ang phone ko at nagmadali na ring magbihis.

After our practice game ay may message sa akin si Beth, she can't come daw kasi may lakad silang pamilya at pupunta na lang daw siya sa bahay mamaya. Kaya pala hindi ko siya nakita.
"Oh wala yata ang bantay mo" puna ni Diane.
"Yeah buti na lang!" I really felt relieved na may time ako na wala siya sa tabi ko and realizing that ay nagpaalam na ako at nagmadali na akong umalis at umuwi ng bahay na hindi pa nakaligo.

"Hi"
"Hi Kat" pagod niyang wika pagkasagot sa video call ko.
"Still at work kahit late na?"
"Yeah may tinatapos at normal na sa akin to" malungkot niyang wika. To be honest I really want a repeat of what happened earlier pero seeing her, gusto ko na lang talaga siyang makausap at makita.
"Okay lang bang tumawag ako?"
"Yeah" maikli niyang sagot habang abalang nakatingin sa mga papel na nasa harap niya.
"Can we just talk as you do your work at habang maliligo ako?" seryoso kong wika. At napatingin siya sa akin.
"'Di ka pa naligo after game?"
"Yeah nalibre kasi ako ngayon and I was really hoping a repeat sa nangyari kanina kaya nagmadali akong umuwi but seeing you right now, gusto na lang kitang makausap at makita" at napangiti siya sa sinabi ko.
"Yeah Kat, let's talk... just talk"
"How are you coach?" nasa banyo na ako at naghuhubad ng napatingin ulit sa phone niya si coach at nanatiling nakatingin sa ginagawa ko. "Your work coach" natawa na lang ako at bumalik na siya sa ginagawa niya.
"As you can see, subsob sa trabaho, I intentionally occupied myself with work para mabilis lumipas ang oras" at nakita ko ang mapait niyang ngiti, gaya ko rin I busied myself with studies and volleyball para hindi siya gaanong maisip pero sa gabi naman umaatake, 'pag patay na ang ilaw. Doon ko na nararamdaman ang kalungkutan at pangungulila kahit gabi-gabi pa akong may kasama sa kama. "Ikaw kumusta? How's the preparation for the Division?"
"Just like you din coach, I kept myself busy din and ayon puspusan na ang pag-eensayo. Will you watch our game please?"
"I will try Kat, as you can see sobrang busy ko but I will try okay?"
"I really hope you could come every game coach, it would really mean a lot to me"
"I know, I know Kat" at 'andoon na naman ang malungkot niyang ngiti.
"I love you" at napatingin ulit siya sa screen niya kaya inulit ko ang sinabi ko looking into her eyes "I love you very much coach at miss na miss na kita" shit nangingilid na naman ang aking mga luhang gustong kumawala.
"Me too love, after graduation okay?"
"God I really love hearing you calling me love" then I heard a knock sa pinto.
"Kat dumating na si Beth" wika ni mama sa labas ng pinto ng banyo.
"Thanks mom"
"I'll buy you some time okay?"
"Okay mom, thank you po"
"Love I need to go" malungkot kong wika kasi hindi ko alam kung kailan ulit ako magkakachance. "Please mag-ingat ka lagi and take good care of yourself okay? Huwag magpabaya and don't skip meals, pumapayat ka na. I love you"
"Ikaw din love, I love you. Bye"

Nagmadali na akong maligo at nag blow dry ng buhok at pinunasan ko pa ang sahig at dingding ng banyo para hindi halatang kakagamit lang at pagkatapos ay nagbihis ng pantulog at humiga sa kama, dinelete ang chat ni coach at tinawagan si Diane at Mai explaining what happened kaya change topic agad kami.
"Magaling daw 'yong unang makakalaban natin kap" sabi ni Mai.
"Kaya mo na 'yan Mai, ikaw pa ba?" pagpupuri ko kay Mai.
"Haha pati sa bola matakaw eh noh? Walang pinapalagpas" pang-aasar ni Diane sa kanya, kahit ba naman dito sa video call? Natawa na lang ako at 'di ko namalayang pumasok na pala si Beth kasi nakadapa ako at bigla na lang natahimik ang dalawa.
"Uhmmm Kat next time na lang ulit" sabi ni Diane with an awkward smile kaya gets ko na agad.
"Ah okay, sige-sige kita-kits na lang sa workout bukas. Five ba ulit?" at tumawa na lang si Diane kasi 'yong mukha ni Mai pagkasabi ko noon.
"Okay pero sunduin mo ako kap"
"Ah eh si Yan-Yan na bahala sa iyo, madadaanan ka naman niya eh" at wala na silang nagawang dalawa. I am hitting two birds with one stone. My ship is sailing! And that thought made me smile. "Sige guys, thanks sa time, bye" at inend ko na ang tawag at kinuha ko ang libro sa stand to study.

My COACHWhere stories live. Discover now