Part 19

212 15 0
                                    

Hindi siya nanlaban na ikinagulat ko, akala ko ay iiiwas niya ang kanyang labi o magpupumiglas siya pero hindi, she allowed me to kiss her and to my surprise ay dahan-dahan siyang gumanti sa halik ko.
"Coach" huminto ako sa pag halik sa kanya, tumingin sa kanyang mga mata, nagtagpo ang mga matang nagtatanong, nangungusap na sana makaabot sa isa't-isa ang mga nararamdaman habang hinahaplos ko ang kanyang mukha.
"Kat" hinawakan niya ang ulo ko at pinaglapat ang aming mga noo "pagod na akong lumaban" at hinalikan niya ako ng marubdob na sinuklian ko naman with the same intensity.
"Coach" habol hininga kong wika pagkatapos ng maalab naming halikan "I love you"
"I love you too Kat" at siniil na naman niya ako ng halik. As much as I wanted na special sana ang una naming pagmimake love kapag nasa katinuan ako at hindi ako lasing eh I have to make do na lang of the situation kasi nandito na eh... hindi ko na kayang pigilan kasi nagliliyab na ang aking katawan na sinisindihan ng mga halik ni coach. Wala na akong bra at dinidilaan na ni coach ang nakatayo at matigas ko ng ut0ng habang nilalamas naman niya ang kabila kong dede.
"Ah coach" 'di ko mapigil na mapaungol ng malakas at idiniin ko pa ang kanyang ulo sa aking dibdib habang sinisipsip niya ito.
"Shhh" huminto siya saglit at tiningnan niya ako, pinatahimik niya ako dahil rinig ang sigawan sa labas ng mga lalaking naglalaro ng basketball at tinuloy na niya ang pagpapakasasa sa aking mga dede. Pinagpalit niya kami ng posisyon, ako na ang nakasandal sa pintuan at nasa loob na ng panty ko ang kanyang kamay. Nakadungaw akong nakatingin sa kanya at nakatingala naman siya sa akin habang subo-subo pa rin ang aking dede at nilalamas naman ng isa niyang kamay ang kabila at labas-pasok ang dalawa niyang daliri sa lagusan ko na tumatama sa aking g-spot kaya wala akong ibang nagawa kundi kagatin ang braso ko para hindi makagawa ng ingay dahil sa sobrang sarap na ipinapadama sa akin ni coach. Binilisan na niya ang pagdila sa aking utong at paglapirot sa aking tinggil na mas dinidiinan ko pa sa pagsalubong ng daliri niya ng aking balakang.
"Hmmmm" impit kong ungol sa braso ko ng labasan na ako na hinihingal at mabilis naman akong sinapo ni coach sa kanyang mga braso.
"Maligo ka na at bilisan mo para makahabol ka pa sa klase mo. Huwag unahin ang landi Kat..."
"Nagbunga naman coach kaya 'di ako nagsisisi" nakangisi ko pang sabat sa kanya.
"Hay at sasagot pa talaga siya. Bilisan mo na and just tell your teacher that I reprimanded you for your negligence at may pinag-usapan pa tayo para sa game this Saturday and if she'll ask why ngayon which I doubt, sabihin mo lang kasi wala ako this afternoon"
"Wala ka this afternoon?" malungkot kong tugon.
"Yeah kaya ikaw na ang bahala mamaya Cap. Sige na bilis na at late ka na masyado!" hinalikan niya ako sa labi at pinalo sa p'wet para kumilos na na sinunod ko naman.

Pagkatapos kong maligo ay nandoon pa rin si coach nakaupo sa bench kaya nilapitan ko siya at umupo sa tabi niya.
"Bakit nandito ka pa coach?" pagtataka ko pero ikinatutuwa ko naman 'coz it means more time with her at hinawakan niya ang kamay ko, pinag-interlock niya ang mga daliri namin.
"Please Kat, huwag na huwag mong sabihin ito kahit kanino man. What happened between us ay atin-atin lang"
"I know coach, I know that if I wanna keep this going with you ay dapat walang makakaalam. And gusto kong ituloy coach kung ano mang meron tayo ngayon so I should be very careful not to let anyone know"
"Good Kat, good that we're on the same page"
"So ano na tayo ngayon coach?"
"Lovers... secret lovers" walang paligoy-ligoy niyang sagot na labis ko namang ikinatuwa kaya napayakap ako sa kanya.
"Thanks coach! I love you" at hinalikan ko siya at nagmadali ng lumabas sa locker room na fully energized at wala ng antok na nagtungo sa klase ko. Sobrang saya lang ng feeling ko, ang gaan ng pakiramdam na para akong lumulutang at biglang sumagi sa isip ko na kailangan kong mag-ingat not to let anyone find out kaya biglang pinawi ko ang mga ngiti sa aking labi pero hindi pa rin mapigil ang kilig at saya na nararamdaman ng aking puso.

Pumasok nga ako sa mga klase ko pero parang absent pa rin ako dahil lutang ako sa kakaisip sa nangyari sa amin ni coach, hindi pa rin ako makapaniwala na kami na! Buti na lang seryoso ako lagi sa klase at laging handa kaya hindi kinocall ang attention ko ng mga guro during class kahit blanko akong nakatingin sa kanila.

Feeling ko natapos ang araw with just a blink dahil sa kakaisip ko kasi nasa gym na ako with my teammates, stretching.
"Hoy! Ang lalim ng iniisip!" pukaw sa akin ni Mai.
"Hoy! Huwag kang manggugulat! Buti hindi kita nasapak!"
"Wala lang si coach ganyan na itsura mo?"
"Pinagsasasabi mo d'yan? Ikaw ha 'yang bunganga mo naku kung ano-ano ang lumalabas. Pwede ba itigil mo na 'yang kakaship mo sa amin baka makaabot kay coach magka-issue pa"
"Anong magka-issue?" sabat ni Diane na kakarating lang.
"Isa din to petiks lang porket wala si coach late na kung dumating" saway ni Mai kay Diane "saan na ang kape ko bakit isa lang 'yang bitbit mo?"
"Eh hindi mo naman kailangan 'to eh kita mo ang taas ng energy mo na mang-asar! Kay Kat lang 'to kasi kaninang umaga pa siya inaantok" at nagkunwaring humikab si Mai.
"Inaantok rin naman ako ah"
"Inaantok ka d'yan! Gusto mo lang makalibre eh!"
Ah ang ingay, iniisturbo nila ang pagrerecall ko sa magandang nangyari sa amin ni coach kanina na siyang tumatakbo sa isip ko buong araw! Grrr para silang aso't pusa, 'di ako magtataka kung magkatuluyan 'tong dalawang 'to, kasi nga the more you hate, the more you love daw. Tumayo na ako para mag warm-up at 'di nila ako napansin na iniwan na silang dalawa na nagbabangayin pa rin.

We played one game at off pa rin ang laro ko, dahil siguro sa wala akong tulog kagabi at ilang araw na walang practice at exercise at puro pa inom, kain at tulog lang ang ginawa ko. Pagkatapos na pagkatapos ng laro ay binitbit ko lang ang bag ko, 'di na nagshower, nagpaalam na sa kanila at nagmadaling umalis sa gym at nagpunta sa parking para makipagkita kay coach.

My COACHWhere stories live. Discover now