Part 15

216 15 4
                                    

I never dreamed of her pa, laging laman lang siya ng pantasya ko kapag pinapaligaya ang sarili ko. Coach pati ba naman pagtulog ko ay iniinvade mo na rin? Ganito na ba ako kadisperadong makita ka?
"Sobrang miss na kita coach Reg" at nakapikit kong hinatak siya papalapit sa akin para halikan at gumanti naman siya. Ninanamnam ko ang lambot at sarap ng kanyang mga labi.
"Coach mahal na mahal kita" ibinuka ko ang aking mga mata para matitigan siyang mabuti sa kanyang mga mata habang sinasabi ko ito pero hindi siya sumagot kaya hinalikan ko na naman siya. Ang marahan kong halik ay biglang nag-alab ng pinapasok niya ang dila ko sa kanyang bibig at sinalubong din ito ng kanyang dila.
"Coach" gumapang na ang kamay ko sa kanyang dibdib at sa kanyang abs "mababaliw 'ata ako if I can't have you" at itinaas ko na ang kanyang polo, hinubad ito at isinunod ang kanyang bra. I kissed her again sa labi, pababa sa kanyang leeg at pahiga akong nagmove downward sa bed para maabot ko ang kanyang dede. Nasa ibabaw ko kasi siya nakadapa, nakatukod ang kanyang siko sa higaan at ang isa naman niyang kamay ay nakahawak sa likod ng ulo ko na inaangat ito para madiin pa ang bibig ko sa dede niya.
"Ahhh" mahina niyang ungol habang sinisipsip ko ang kanyang dede at dinilaan ang kanyang utong. Ang sarap pakinggan ng kanyang pigil na ungol... it is igniting my desire to pleasure her pa para makarinig pa ng another moan from her. Pinipiga ko ang kanyang dede habang sinisipsip ito.
"Ang sarap mo coach" sabay subo at lamas ko na naman sa kanyang dede.
"Kattt" ungol niya sa pangalan ko na mas lalong nagpainit ng katawan ko. Shit gusto ko pang marinig ito ng maraming beses mula sa kanya.

Bumaba pa ako, hinahalikan ko ang kanyang katawan pababa sa kanyang masarap na abs at hinihimas at pinipisil ko pa ito. I unbuttoned her jeans and binaba ito as I licked her navel. She kicked off her shoes at hinubad ang kanyang pantalon gamit lang ang kanyang mga paa. Bumaba pa ako hanggang nasa tapat na ng panty n'ya ang bibig ko.
"Ang bango mo coach" I can smell her arousal, her musky scent na gustong-gusto ko at dinilaan ko ang basa niyang panty.
"Fuck basang-basa ka coach" binaba ko na ang kanyang panty ar dinilaan ulit ang wala ng takip niyang hiwa.
"Ahhh Kattt"
"Sige pa coach moan my name pa just like that" and I kissed her lips, her folds and her clit para marinig ko na naman siyang umungol.
"Ganyan nga Kat" oh God how I wanted to just continue doing it, idiin pa ang dila ko sa kanyang pagkababae at bilisan pa ang galaw ng dila ko at pasok ng mga daliri ko sa kanya para labasan na siya but I wanted to make love to her, I wanted to make it last longer, savour the moment with her kahit panaginip lang. I don't want it to be just like my fantasy. Kaya bumalik ako pataas ng higaan hanggang magkatapat na ang aming mga mukha.
"I want to make love to you coach" and I kissed her lips intimately giving all my love for her sa halik na iyon hoping she could feel what I felt for her. I started to undress myself, para maramdaman ko ang hubad niyang katawan against my naked body. Tinulungan niya akong hubarin ang shirt ko, jogger and my undies. Pagkahubad niya sa saplot ko ay niyakap ko siya, feeling her smooth and warm body habang ang kamay ko naman ay naglalakbay sa kanyang likod, sa puwit, thighs at mga braso.

I can feel her breasts and groin against mine and the thumping of her heart as she leans her toned body sa akin. Ramdam na ramdam ko bawat mainit niyang paghinga na tumatama sa leeg ko. Inangat ko ang kanyang ulo hanggang sa magtama ang aming paningin. I looked at her intently, nagsusumamo, nagmamakaawa ang aking mga matang pagbigyan niya ako sa gusto ko.
"Please make love to me coach" and she kissed me tenderly with her eyes closed at pumikit na rin ako. Our kisses became rough like we're trying to devour each other, unable to get enough with one another and our hands were all over each other's body, caressing, groping and kneading as we were grinding our pussies sa thighs namin. Ahhh this is what I needed, every part of her heated and sweating body against mine.

Hindi kami nagmadali, inexplore namin pareho ang katawan ng bawat isa. Nakatukod na ang kanyang kaliwang braso sa higaan at medyo nakatagilid na siya sa gilid ko, nasa crotch ko ang right thigh niya at ganoon din ang left thigh ko na nakadiin din sa pagkababae niya habang patuloy pa rin kaming naghahalikan. Ginagaya ko ang ginagawa niya as we keep kissing and grinding our pussies sa hita namin habang nilalamas naman namin ang suso ng isa't-isa.
"Coachhh" hindi ko mapigil na ungol dahil sa sarap.
"Yes Kat?" humihingal na niyang wika.
"Make me cum" pagkasabi ko noon ay nilipat niya ang kamay niya sa clit ko using two fingers na mabilis at madiin itong pinaikot-ikot dito at mas lalo ko pang diniinan ang pagkiskis ng basa kong hiwa sa hita niya. I moved my two fingers din from her nipple down to her clit and I mirrored her motions.
I was at the edge na kaya huminto ako sa paghalik sa kanya, habol hiningang nakatitig sa mga mata niya.
"I love youuu" "I love you" ungol namin pareho nang sabay kaming labasan at nahiga siya sa katawan ko at niyakap ko siya ng mahigpit, natatakot na bigla siyang mawala.

My COACHWhere stories live. Discover now