"So you're here" cold niyang wika sa akin sabay sip ng wine na hawak niya when I bump into her habang hinahanap sila mom and dad. Kahit cold ang boses at tingin niya sa akin ay feeling ko pinagpawisan ako, ang hot naman kasi ni coach at mas lalong gumanda siya tonight. Parang hindi siya, she's wearing an off shoulder long black gown na hapit na hapit sa hubog ng maganda niyang katawan at shinoshowcase ang abs niya dahil nakaexpose ito na napadila pa 'ata ako noong dumapo ang paningin ko dito at may long slit pa, nakamake-up siya at hindi niya suot ang kanyang makapal na glasses at nakalugay lang ang kanyang buhok na laging nakatali during training.
"Maganda ka pa sa gabi coach I... I mean magandang gabi coach" nakangiti kong bati sa kanya na kinakabahan kaya nadulas ang tumatakbo sa aking isipan at nagrarambol pa ang mga paro-paro sa aking t'yan "at nandito rin po pala kayo"
"Yeah 'coz it's my dad's birthday celebration" walang kagana-gana niyang wika "Hmmm hindi mo ata kasama si Diane?" she's eyeing me from head to toe. I was just wearing a simple black slip dress and a black high heel sandals pero confident akong suot ang mga ito.
"My father was the one being invited kaya wala akong karapatang magdala ng ibang guest and even if I am allowed to hindi ko siya yayayain"
"Bakit? Si Beth ba ang yayayain mo kung sakali" nakataas ang isa niyang kilay.
"Hindi din po, ikaw coach" nakatingin ako sa mga mata niyang sinabi iyon na nagpasamid sa kanya at naibuga niya pabalik sa glass ang bagong inom na wine. 'Di ko alam kung saan nanggaling ang pagiging bold ko, sa few drinks ng wine or sa frustration ko sa kanya for not acknowledging our night together.
"Excuse me, I need to go to the restroom" at iniwan na naman niya akong nakatayo doon na naiinis sa kanya. Ah she's dismissing me again ng gano'n-gano'n na lang 'di pa nga ako tapos kasi gusto ko pa siyang makausap at makita kaya sinundan ko siya."Anong ginagawa mo dito?" gulat niyang tanong sa akin noong nakita niya akong pumasok sa banyo. Nakatayo lang siya sa harap ng salamin at nakatukod ang dalawang kamay sa counter na tinitingnan ang sarili sa salamin.
"Looking for you kasi I am not done talking with you pa" naiinis kong sagot sa kanya.
"If it's about volleyball then we can talk about it tomorrow at school but other than that wala na tayong dapat pang pag-usapan pa Miss Jimenez" ma-awtoridad niyang wika ending our conversation.
"Why do you keep on avoiding me ba coach?" lumapit ako sa kanya.
"I am not, it's just that wala tayong dapat pag-usapan" I became even bolder as I stepped closer and closer to her. Hahalikan ko na talaga siya to remind her of that night.
I was so close to kissing her na nang biglang bumukas ang pinto at may pumasok.
"Excuse me" sabi niya sabay tulak sa akin, nagmadali siyang umiwas sa akin na nabangga pa niya ang shoulder ko at labas ng banyo and I haven't seen her na for the rest of the night. Umuwi kami sa bahay na sira ang gabi ko. What a way to end a beautiful start of my day! Pissed!Fuck 'di na naman siya maalis sa isip ko, how she looks ravishing tonight. I was just twisting and turning around sa bed ko kakaisip sa kanya tapos titingnan ko na naman ang pictures naming dalawa sa phone ko and it is already past midnight.
"Coach!" frustrated kong sabi sabay takip ko ng unan sa aking mukha "aughhh!" I CAN'T SLEEP!I put my fingers inside my shirt, shorts and undies and ran my imagination as to what I wanted to do with her sa CR. I locked the door as I followed her sa banyo and checked all the stalls baka may ibang tao sa loob, at nang na sigurado ko ng wala ay lumapit na ako sa kanya at pinaharap ko siya sa akin. I put my pointer finger sa lips niya, down to her neck, sa gitna ng chest niya at sa abs and belly button niya as I was biting my lips, inching closer to kiss her.
"You look ravishing tonight coach" I told her seductively at dumampi ang labi ko sa labi niya. "Pwede ba nating ulitin muli ang nangyari sa hotel coach? O 'di kaya ipaalala mo sa akin ang nangyari that night?" bulong ko sa kanya habang nilalamas ang dede niya na nagpaungol sa kanya ng mahina.
"Coachhh" and I kissed her again na ginantihan naman niya.
"I really love kissing you coach" nakatingin ako sa mga mata niya habang hinahaplos ang kanyang mukha. "I think I'm falling for you" at hinalikan ko na naman siya sa kanyang mga labi down to her neck, sa abs niya at pusod hanggang sa lumuhod ako, worshipping the goddess in front of me.
"I want you coach" pagkasabi ko noon ay ibinaba ko ang kanyang undies, spread her legs at ipinasok ang ulo ko sa dress niya at kinain siya. Napasandal siya sa counter ng sink at napahawak sa ulo ko. I was lapping her slit ang swerling my tongue sa clit niya and she was grinding her pussy naman sa dila ko. Fuck coach!
"Malapit na ako Kat" mahina niyang wika at dinidiin pa lalo ang ulo ko sa pagkababae niya kaya nilapirot ko ang kanyang mga utong habang binilisan pa ang pag dila sa clit niya.
"Ahhhhh" pigil kong ungol ng labasan na ako.Fuck nagiging hobby ko na 'atang pinagpapantasyahan si coach to relieve my frustration para makaraos at makatulog!
YOU ARE READING
My COACH
RomantizmOne-night stand... it is suppose and should be a one night thing, isang pangyayari na hindi na mauulit muli. An encounter with a stranger na hindi mo na makikitang muli kaya nagkakaroon ka ng lakas ng loob to do things na hindi mo naman gawain kasi...