Part 18

193 10 0
                                    

Pumasok akong walang tulog. Hindi ako sanay not having enough sleep kasi kailangan ito as an athlete so paano na lang kaya ngayong wala pa talaga akong tulog? That's why I don't know how I will be able to get through today. Kape-kape na lang siguro.

I was the first one to arrived at the gym, since hindi naman ako nakatulog kaya minabuti ko na lang na pumasok ng maaga hoping maaga ring papasok si coach para makapag-usap kami.

Sunod nga na dumating si coach at nabigla siya noong nakita niya ako. She looks unwell, haggard at parang wala ring tulog. Hindi niya ako binati at dumiretso lang siya sa locker room at sinundan ko siya doon.
"Good morning coach" kinakabahan kong bati sa kanya sabay abot ng kapeng binili ko para sa kanya. "Kape po para sa iyo"
"Good morning Kat, buti at naisipan mo ng pumasok" pagod niyang wika na hindi nakatingin sa akin, inabot ang kape at ipinagpatuloy ang pag-aayos ng mga gamit niya sa kanyang locker.
"That's because I wanted to see you... and talk to you about something"
"Again Miss Jimenez if it isn't volleyball related ay wala tayong dapat pag-usapan"
"Coach" tinawag ko siya para lumingon siya sa akin pero umiiwas siya ng tingin sa aking mga mata na parang guilty sa isang bagay kaya lumapit ako sa kanya, biting my lip seductively as if tempting her to cave in sa gusto kong mangyari at hinahaplos ko ang kanyang braso at sa sobrang pagkabigla niya siguro sa ginawa ko ay para siyang tuod na nakatayo lang na hinahayaan lang ako sa ginagawa ko.
"Dapat 'ata nating pag-usapan ang nangyari sa atin the other n..."
At narinig kong bumukas ang pinto kaya bigla akong lumayo sa kanya at hindi na tinuloy ang sasabihin ko pa.
"Sorry po talaga coach sa pagliban sa practice hindi na po talaga mauulit... sorry" pag-iiba ko ng usapan at nakita kong pumasok si Diane... panira talaga ng moment!

Pagkakita niya sa akin ay mabilis itong lumapit sa akin at niyakap ako ng mahigpit at nakita ko naman ang galit na rumihestro sa mukha ni coach na nagpangiti sa akin kaya tumalikod na siya at pinagpatuloy ang ginagawa niya sa kanyang locker.
"I miss you Kat!"
"I miss you too Yan, can you please let go of me na? Hehe"
"A little bit longer please" sabay nuzzle niya sa leeg ko.
"Okay may time pa naman bago tayo magsimula" parang masarap pagselosin si coach hehe.
"Magsimula na kayong dalawa doong mag workout. Lalo ka na Kat, bumawi ka sa ilang araw mong pag absent" awww possessive my coach? Parang kiniliti ang puso ko sa isiping iyon. Kumalas na ako dahil masama na ang tingin sa akin ni coach at ayaw ko ng pagselosin ang mahal ko haha.
"Tara Yan workout na tayo at marami pa akong alcohol na ilalabas sa katawan ko haha" at nauna na akong umalis at sumunod naman sa akin si Diane na hinawakan ang kamay ko at napangiti akong tumingin kay coach na magkasalubong ang mga kilay na nakatingin sa amin. Awww selosa pala ang aking coach!

Pawis na pawis ako after workout at sana na lang talaga ay naalis lahat ng alcohol sa katawan ko. Dapat ay nagshower na ako agad pagkatapos na pagkatapos pero I was buying some time hoping na ma-solo ulit si coach dahil nagmamadali lahat ng kasama ko.

Nabigla si coach to see me na nandoon pa pagkapasok niya sa locker room, just on my undies na sinadya ko talaga to tempt her.
"Bakit nandito ka pa Miss Jimenez? May pasok ka pa, aabsent ka na naman?" sunod-sunod niyang tanong at nilapitan ko siya at nilock ang pinto pagkasandal niya dito.
"'Coz I'm not done talking pa with you coach" diniin ko ang katawan ko sa katawan niya to feel her luscious body against mine again.
"What do you think you're doing?" halatang may takot niyang tanong.
"Trying to talk with you" sabay taas ko ng tuhod ko na nasa gitna ng kanyang mga hita hanggang sa tumama ito sa kanyang cr0tch.
"Stop this at once Miss Jimenez!" at tinulak niya ako papalayo sa kanya pero napigilan ko siya.
"Pumapalag ka coach? Mas masarap ba akong ka-sex 'pag lasing? 'Pag walang malay?" at nanlaki ang kanyang mga mata.
"Ano bang pinagsasasabi mo? Bitawan mo ako!" Nakataas ang kanyang dalawang kamay na hawak ko na nakadiin sa pinto at patuloy pa rin ako sa pagmove taas-baba ng tuhod ko sa kanyang pagkababae.
"Hindi mo na pwedeng ipagkaila coach, I have an evidence of you picking me up sa bar the night we made love. So pagbigyan mo ako sa gusto ko or ikakalat ko ito" pananakot ko sa kanya. Actually wala naman talaga sa balak ko ito, I just want to confront her pero with how she denies it everytime, naiinis talaga ako and the look of fear in her face kanina, parang it gives me power over her and I loved that feeling. Kaya ito ako now, parang nagpapower trip dahil nakita ko na naman ang takot sa kanyang mga mata pero bigla akong nakonsensya.
"I love you coach kaya please just admit it, our first night together and the other night that we've made love" pagmamakaawa ko sa kanya na binaba ko na ang tuhod ko, pinakawalan ko na ang kanyang kamay, I clasped our fingers together sa left hand ko at hinahaplos ko naman ang kanyang mukha sa thumb ng right hand ko habang sinasabi ito.
"If... if I will admit it then what Kat? Nothing better will come out of it. Malalagay lang ako sa alanganin" I saw how vulnerable she was at that moment at kumirot ang puso ko.
"Tayo coach... magiging tayo" puno ng pagmamahal kong wika na nakatitig sa mga mata niyang puno ng apprehension as I still continue caressing her cheek and holding her hand at hinalikan ko siya.

My COACHWhere stories live. Discover now