Part 33

138 5 0
                                    

Dumiretso na ako sa condo ni coach at naghintay na lang sa parking dahil wala pa siya. Pagkakita ko na pumasok ang sasakyan niya ay lumabas na ako sa kotse ko at nagpunta sa entrance ng building at doon siya hinintay.

"Hi coach" nakangiti kong bati sa kanya kahit ang gusto ko talagang gawin ay yakapin siya kaya lang nasa labas pa kami.
"Hi Kat" medyo malungkot niyang bati sa akin. "Kanina ka pa?"
"Medyo po"
"Hmmm okay" so anong isasagot ko sa hmmm okay? Tahimik kaming sumakay sa elevator at nagtungo sa unit niya at pagkapasok namin sa room niya ay niyakap ko agad siya.
"Sorry coach"
"It's okay Kat wala kang kasalanan and it was really my idea. Wasn't expecting na ganoon ang mangyari and nakakainis lang that your parents are interested in knowing Taylor and not me na girlfriend mo"
"Don't worry coach pagnakagraduate na ako ipapakilala kita ulit sa kanila as my girlfriend na. Kinabahan nga ako kanina no'ng pinakilala kita sa kanila eh." Bumitaw ako sa pagkakayakap sa kanya at hinila siya papunta sa sala at pinaupo ko siya sa sofa at humiga naman ako dito at ginawang unan ang lap niya at hinaplos niya agad ang aking buhok at mukha and I was caressing naman her arm na nasa chest ko with my thumbs. Hay the best feeling, para akong nasa cloud nine! "By the way coach alam din ba ni kuya Taylor lahat tungkol sa atin? Or did you just brief him? 'Yong mga sagot niya kasi eh saktong-sakto, alam na alam niya ang mga ganap natin"
"He knows everything, from the first night I saw you kaya alam niya kung gaano ako kaseryuso sa iyo. Hindi nga siya makapaniwala when I told him na isa ka sa players ng team na i-ku-coach ko, sabi niya ikaw na daw ang tadhana ko at hindi lang coincidence ang mga nangyari, so ayon 'di nakatiis nag assistant coach kahit sobrang busy"
"Aw tama nga naman si kuya, you are my destiny, ikaw ang nakatadhana sa akin and I see myself with you in the future, mga puti na ang buhok natin" nakatingala kong wika while hinahaplos ang kanyang magandang mukha but she pinched my nose! Ito pa ang matataggap ko after ng sweet gesture at ng sinabi ko? Hmp!
"Bata ka pa, ang dami pang pwedeng mangyari"
"Alam ko po pero gusto kitang makasama sa mga mangyayari pa sa buhay ko"
"You are such a sweet talker Miss Jimenez" at piningot na naman niya ang ilong ko "kaya siguro hindi makamove on ang ex mo eh, ang dami mo sigurong mga pangako na napako"
"Hindi ko na kasalanan 'yon coach, niloko niya ako and I haven't told her things like this coach, sa iyo pa lang"
"Sus! Maniniwala na ba ako Kat?" tumatawa niyang wika "Wait" pinaupo niya ako at tumayo siya "may kukunin lang ako saglit" at pumasok na siya sa room niya kaya nagmadali akong nagpaalam kina mommy at daddy na sa kaibigan ako matutulog at biniro pa nila akong gumamit ng contraceptives. Ah 'di talaga sila nagsawa sa joke nila na ito! Porket alam nilang hindi ako mabubuntis! Grrrr.

Bumalik siya at umupo ulit sa inupuan niya kanina at pinasandal ulit ang ulo ko sa lap niya.
"Akin na ang kamay mo"
"Bakit po?"
"Basta akin na" at inabot ko sa kanya ang kamay kong nakabukas ang palad at may nilagay siya doon na malamig na bagay at sinara niya ang kamay ko. Susi? Tama ba ang nasa isip ko? And when I opened my hand ay susi nga kaya tiningnan ko siya na nagtatanong.
"Coach?"
"Susi dito, para 'pag gusto mong pumunta dito ay hindi mo na kailangang maghintay sa parking, you can come here anytime kahit wala ako" may pag-aalinlangan niyang sabi kaya umupo ako at niyakap siya ng mahigpit sa sobrang saya.
"Thank you coach! But aren't we moving too fast ba?" lumayo siya sa akin and pinch my nose again, bakit ba ang ilong ko pinagdidiskitahan niya ngayon? Namumula na siguro ito.
"Ikaw talaga masyado kang advance mag-isip kahit kailan," at pingot na naman sa ilong ko! "I just gave you a spare key para kung sakaling gusto mong tumambay dito pwede kang pumunta anytime, I didn't ask you to move in with me"
"Ah akala ko po ililipat ko na ang mga gamit ko dito kasi maghahakot na ako ngayon na. Tsaka bakit ba pinagdidiskitahan mo ang ilong ko coach, masakit na po"
"Sarap lang kasi" sabay lapit ng mukha niya na nagpabilis naman ng tibok ng puso ko at kinagat niya ang ilong ko ng marahan tapos dumiretso sa labi ko ang bibig niya na walang anu-ano ay nagpainit agad ng katawan ko kaya nag-alab agad ang halik namin that we were panting after our kiss.
"Are you going to stay over?"
"Yeah, nakapagpaalam na po ako kanina and sabi nila na we should use contraceptives daw" napa-gasp siya at hindi makapaniwala.
"Seryoso ka? Are they that open sa iyo? So akala nila you are with Taylor right now?" parang naiinis niyang tanong.
"I doubt that coach, baka nga inaasar ka lang nila kaninang tanghali eh, tinitingnan how you will react?"
"What do you mean?"
"They knew that I am a lesbian coach, not bi but a lesbian, kaya nga nagtataka ako bakit sobrang interesado nila kay kuya kanina, baka may hinala na sila about us 'coz I stayed at your place last time" I was caressing her cheek na naman kasi nainis talaga siya sa biro nila mommy at daddy kanina but now parang gusto na naman niya akong kainin ng buhay.
"Hmmm is that so? And do you think pasado ako sa kanila?" mapang-akit niyang wika.
"What's not to approve sa iyo coach? Maganda, mabait at mayaman haha and I think naman they really don't care who I am with as long as I'm happy. But I want to keep this muna till I graduate para mas lalong wala silang masabi"
"That's good to hear Kat, you're lucky to have them as your parents 'coz not all parents are like them"
"And how about you coach? Out ka ba or nasa closet like your cousin?"
"I am... not sure" nag shrug siya "My parents are busy, I don't even get to see them often and I don't go around telling people kung ano ako kasi wala naman akong pakialam sa ibang tao"
"I see, we're just starting to get to know each other and I still wanna get know you more"
"We've got plenty of time for that Kat, but for now, can we continue what we've started earlier in our room?" sabi niya habang hinahaplos ang cheek ko na nakakagat labi at malagkit ang tingin sa akin.
"Our room? I like the sound of that coach, please lead the way to our room" tumayo ako at hinila siya para tumayo din but she kissed me again instead of walking towards her room kaya wala akong nagawa kundi gantihan ang mainit niyang halik. Her kisses were fervent na mas lalong nagpataas ng arousal ko. Our hands started to roam as we both struggled to walk papunta sa room niya... ah namin. One by one our clothes were discarded sa floor at pagkahiga namin sa higaan namin ay undies na lang namin ang natira.

My COACHWhere stories live. Discover now