Part 39

110 4 0
                                    

As she said those words and when I felt her hand against mine, it sent a tingling sensation down to my very core and it made me wet in anticipation. I am looking forward to what this night is going to unfold... oh my coach.

I didn't respond to her, I just stood up and went directly to the bar counter, sa inupuan ko dati, mabuti na lang maaga pa at wala pang masyadong tao.
"Kuya Edgar isang shot po ng tequila"
"Oh ma'am akala ko ba tapos ka na sa lasengga days mo? Hehe bakit ito ka at umuorder na ng shot" inilapag niya ang isang shot glass ng tequila na may asin na ang rim at may nakapatong ditong isang slice ng lemon.
"Ah hindi po ako maglalasing kuya, 'yong kasama ko po ang bahala sa akin" sabay lagok ko ng shot. "Isa pa po"
"Ahhh buti po at nagkita na talaga kayo ng hindi ka lango" at naglapag na naman siya ng shot sa harapan ko.
"Yeah and dahil iyon sa iyo kuya kaya maraming-maraming salamat. How can I ever repay you po ba?" At ininom ko na naman ang kakalapag n'ya lang na baso. "Isa pa po ulit kuya" parang ganado 'ata akong uminom ngayon ah.
"Walang ano man po 'yon ma'am, okay na sa akin na malaman na okay ka na at nakatulong ako... at ito po ulit, hahayaan lang kita kasi 'andito naman ang kaibigan mo" naglapag na naman siya ng isa pang shot at tinungga ko agad at nag senyas ng isa pa.

Iinumin ko na naman sana ang shot na kakalapag lang ni kuya pero narinig ko si coach.
"Hey take it easy babe" at hinapuhap niya ang likod ko at umorder siya ng isang margarita. Hindi ko man namalayan na lumapit na pala siya sa akin. Lumingon ako sa kanya and damn 'di ko napigil ang sarili ko, maybe it is because of the alcohol or dahil horny na ako or both kaya hinalikan ko siya... puno ng pagnanasa. Nabigla siya sa ginawa ko kaya she carefully pushed me away.
"Easy there tiger!" at tumawa siya, a genuine one, hindi part ng reenactment namin at ang sarap lang talagang pakinggan ng tawa niya.
"Coach can we skip this part?" I leaned closer to her and whispered into her ear "I want you... badly... kanina pa" at tumawa na naman siya at hiningi na ang bill namin kay kuya na nagulat sa nasaksihan niya. Minadaling inubos ni coach ang inumin niya kaya ininom ko na rin ang shot ko.

Pagkapasok namin sa kotse ay sinunggaban ko na naman siya ng halik, sigurado akong dahil sa alak na ito, ang lakas ng loob kong gawin ito dahil tinted naman ang windows at wala namang nakakakilala sa amin dito.
"Hey, hey, not in here Kat" habol hininga niyang pagpigil sa akin after our intense kissing.

Mabilis niyang pinatakbo ang sasakyan patungo sa hotel na pinagdadalhan niya sa akin.

Pagkapasok pa lang namin ay kakaiba na ang treatment sa kanya ng mga staff dito, not just as a normal guest.
"Hi ma'am Reg, magandang gabi po, it's been a while since I last saw you here" malanding bati sa kanya ng nasa reception desk na babae sabay abot ng keycard kay coach "Ah nakacheck-in din po pala ngayon sila sir and ma'am, should I inform them po ba na nandito ka?"
"Thanks Ana and please don't tell them that I am here. Goodnight" ngumiti siya at umalis na kaming may inis ako sa babaeng nasa reception.

Ah this is the very same room sa one-night stand namin ni coach... fuck! Napasandal nalang ako sa pinto, napakapit sa leeg ni coach na nakapikit dahil hinahalikan na niya ako ng pagkasarap-sarap. I will never get tired of kissing her lips. Ahhh shit, her hands were all over my body and she was trying to undress me na and this is not how I remember it, but who cares... I am really enjoying this.

I was standing naked na, nakasandal sa pinto habang nagpapakasawa naman ang bibig at kamay ni coach sa sus0 at nipples ko.
"Ahhh coachhhh"
"Yes Kat?" I bit my lip, 'di nakasagot dahil pagkasabi niya noon ay sinabay niyang hipuin ang kanina ko pang basang-basang pagkababae. "Shit basa ka na" at lumuhod na siya sa harapan ko, ipinatong ang isa kong hita sa balikat niya at dinilaan na niya ang basa kong h!wa.

"Coach... hindi ganito ang pagkakaalala ko sa nangyari... ahhh" hawak ko na ang ulo niyang idinidiin pa sa aking ari.
"We'll do exactly what you don't remember that night Kat and that would be later sa bed" at bumalik na naman siya sa pagkain sa akin habang nilalamas ang aking dibdib at nilalapirot ang nipples ko. Shit malapit na ako coach! I am still biting my lips baka kasi marinig ang mga ung0l ko kung sakaling may dadaan sa corridor.

Dinidilaan na niya ang clit ko ng mabilis at madiin while she was rubbing and tweaking my nipples and that sent me over the edge. Nanginig ang kalamnan ko at nanigas. Fuck ang sarap!

Tumayo siya agad and hugged me, supported my weak body from the orgasm.
"I love you" bulong niya sa akin at hinalikan ako.
"I love you too coach"

We stayed like that, hugging each other for a moment until I somehow regained my strength. She dragged me towards the bed as she started to undress, removing her shirt and cardigan at the same time, followed by her shoes, jeans then her undies. My hand automatically touched her abs na para bang magnet ito.
"You really like my abs that much?" tanong niya sa akin as she chuckled.
"Yeah and I won't deny it, ilang beses ko na kayang sinabi iyon sa iyo"
"So now reenact what you remember" wika niya as we were both lying sa bed naked.

Pumatong ako sa ibabaw niyang nakahiga and kissed her passionately. I am giving all my love for her sa kiss na iyon. "Ahhh fuck parang ayaw ko ng ireenact Kat, I wanna have you again" then she held my face and kissed me fervently. "Ito na 'yong time na nag passed out ka sa ibabaw ko Kat maybe that's the reason 'di mo talaga matandaan ang sumunod na nangyari". We stopped kissing tapos sinandal niya ang ulo ko sa chest niya. "You just passed out on me and hinayaan lang kita hanggang sa nagising ka lang din, then you smiled at me, caressed my face and kissed me na nagpainit pa lalo sa aking katawan. Your touch was igniting my body, I was writhing under your caress until you found my clit" at ginawa ko nga ang sinabi niya, I look into her eyes and smiled at her na puno ng pagmamahal, caressed her face and kissed her lips then I slowly moved my hand down to her neck, chest, abs and into her wet pussy.
"Yeahhh this is exactly what you did that time... fuck Kattt! Kiss my lips again Kat, then pababa sa breasts koh" shIt mas natuturn on ako lalo sa deep and breathy voice niya as she narrate what happened. I kissed her lips and sucked her tongue habang patuloy pa rin ang dalawang daliri ko sa clit niya, putting pressure dito as I moved up and down, side to side at paikot-ikot sa clit niya na sinasalubong na din ng balakang niya ang bawat galaw ng daliri ko. I looked into her eyes full of lust and love before I moved my kisses sa jaw niya, sa neck at sa erect niyang nipple at ang isa ko namang kamay ay pinipinch ang kabila niyang utong.
"Ahhh Kat.... fuckkk ang sarap talaga" fuck ang sarap mo coach! Bumaba pa ang halik ko but she stopped me and placed my head back on her breast. So I guess 'di ko siya kinain that night... sayang! "Faster Kat pleaseeee" binilisan ko pa ang pagdila at sucked sa utong niya at pag rub naman sa kabila at pag circle ng madiin ng daliri ko sa clit niya. "Ahhhh" mahaba niyang ung0l habang nilabasan siya then maya-maya ay umupo siya at hinalikan ako ng marahas, parang uhaw na uhaw at sabik na sabik kaya ginantihan ko siya with the same intensity. She placed her two fingers sa gitna ng pussy ko "Ride my fingers Kat and just look into my eyes" then she kissed me again. I was panting, riding her fingers and kissing her while looking into her eyes habang nilalamas naman niya ang mga dede ko. Shit ayaw kong matapos ang sarap na nararamdaman ko. "God Kat you are so fucking hot" and she kissed me again and pushed me down, ako na ngayon ang nakahiga at nasa ibabaw ko na siya. Still kissing passionately while looking into each other's eyes, she frigged my clit as fast as she could until I let out a long growl as I had another earth-shattering orgarsm.

My COACHWhere stories live. Discover now