"Seryoso? Wala ka talagang matandaan? Okay so tell me what you remember from that night" kita sa mukha niya and pagkadismaya habang nagsasalita.
"Uhm... I remembered we were laughing and kissing sa bar, went to a hotel then sa bed... we were naked... kissing at 'yon lang ang natatandaan ko"
"Oh great hehe." sarcastic niyang sabi. "We were lying on the bed, naked, kissing and you passed out on top of me"
"Really? No wonder why iyon ang huli kong naaalala everytime binabalikan ko ang gabi na 'yon"
"Oh no, I'm not done talking yet Kat. You passed out and I let you be, I just can't seem to move you to my side kasi parang ang himbing mong natutulog sa ibabaw ng katawan ko kaya ang ginawa ko ay hinayaan ka lang while I was caressing your hair pero 'di rin nagtagal ay nagising ka rin" nag pause siya and I saw a smile sa mga labi niya, feeling ko inaalala niya ang gabi na iyon.
"That I don't remember. So what happened next?" pagputol ko sa pag-iisip niya for her to continue sa pagkukwento.
"Alam mo I really can't forget that night Kat... when you woke up and saw me, you smiled at me, a genuine one, wala ng bahid ng lungkot at pait sa iyong mga mata... and that smile took my breath away, literally" at ngumiti na naman siya while in a deep thought at nag chuckle. "And I think I fell in love with you that night... aaminin ko na rin, attracted naman na ako sa iyo noong nagpapakalasing ka pa sa bar kaya nga lumapit ako sa iyo but when you smiled at me that time, I can't really understand what I felt, nalunod ako sa iyong mga mata at bumilis ang tibok ng aking puso na 'di ako makahingang tinititigan ka." Shit! Kinikilig akong nakikinig sa mga sinasabi niya habang nakatingin sa mukha niya sa screen ko. "Then you caressed my face with your thumb and kissed me and it ignited every inch of my being. That soft, gentle kiss and your lips felt so perfect kaya nag-init bigla ang katawan ko kaya hinayaan ko ang sarili kong mawala sa iyong mga halik. I've never felt something like that, kaya mabilis naging mapusok ang ating mga halik" ah bakit biglang bumilis ang tibok ng puso ko at nag-init ang aking katawan? "Ang linaw pa rin sa aking alaala ang gabing iyon Kat, our bodies were in sync, like we became one. Your lips fits perfectly to mine and so as your body Kat as we both climb to reached our peak"
"Hmmm coach bigla akong nabasa at nag-init sa kwento mo" kagat-labi kong pag-amin sa kanya sa nararamdaman ko trying to seduce her.
"Haha baliw!"
"I am serious coach" I am biting my lips now and caressing my chest "so can you please tell me the story in details coach on how we reached to our peak"
"Oh, no Kat" at tumawa siya.
"Ang daya naman! Sige na please" bumangon ako at ni-lock ang pinto.
"Hmmm at bakit nag lock ng pinto?"
"Because you need to take responsibility sa ginawa mo sa akin" I started to take off my jersey but stopped kasi parang wala siyang balak na patulan ako kasi tinawanan lang niya ako sa ginagawa ko.
"Ano bang ginawa ko sa iyo? Nagkwento lang naman ako sa ginawa natin that night on how wonderful that night was para sa akin pero balewala lang pala iyon sa iyo" pagtatampo niya.
"'Di naman baliwala coach, wala lang talaga akong maalala. Kaya sorry na please" humingi na lang ako ng sorry kasi may pa pout-pout pa siya ng labi exaggerating her sulking.
"I was just kidding Kat, alam mo ang lungkot ko paggising ko kinabukasan kasi wala ka na sa tabi ko. Namiss ko agad ang presence mo, ang warmth mo then I was saddened by my realization kasi sigurado ako na one-night stand lang iyon and I would no longer gonna see you again kasi there's no way of finding you. I don't know your name and I don't have your number" bigla siyang tumawa pagkasabi noon na parang may narealize "I've made love to a complete stranger! Alam mo first time ko 'yon"
"And it was my first din coach. Alam mo ba na nanghihinayang ako na hindi kita ginising, tinanong ang pangalan mo at hiningi ang number mo? Sobrang gulat kasi at kaba waking up to a naked stranger next to me... and I don't know what to do sa mga ganoon na situation kaya dahan-dahan akong umalis sa higaan at nagbihis at nagmamadaling nilisan ang kwarto. Ah ito pala coach ang hindi ko makalimutan, ang ganda at ang sexy ng bumungad sa aking mga mata noong dumilat ito, tapos 'yong abs mo talaga coach..." I licked my upper lip for emphasis on how much I like what I saw "ang hot at ang sexy mo talaga"
"Ah ito ba" sabay baba ng angle ng camera niya at itinaas ang hem ng pajama niya para ipakita ang abs niya at hinaplos-haplos pa ito ng kanyang palad.
"Coach naman! Kumalma na ako eh iyan ka na naman!" at tumawa siya ng malakas, ang sarap lang nitong pakinggan kaya napangiti na lang ako.
"I was just teasing you Kat"
"By the way coach, what should be our endearment?"
"Mas okay na siguro na wala Kat? Mahirap na baka masanay tayo with our endearment tapos madulas tayo in front of your teammates or ng kung sino man?"
"Hmmm may point ka coach but can I at least call you my coach?"
"Tapos masanay ka at iyon matawag mo sa akin during training?" at tumawa siya.
"Okay fine!"
"I love you Kat and I think you need to shower na? Abot na dito ang amoy mo! Hehe"
"Hmp! Ikaw lang naman ang nagsabing magpahinga muna ako!"
"Kaya nga, you've rested long enough na kaya maligo ka na... and I love me too"
"I love you too my coach" at ngumiti na siya.
"End ko na itong call and I'll wait for your call nalang after mong maligo"
"Hmmm ayaw mo akong samahan maligo?" pang-aakit ko ulit sa kanya.
"Hmmm tempting Kat, but maybe some other time? May gagawin pa kasi ako while you'll be in the bathroom"
"Okay my coach, later, I love you po"
"I love you too Kat, bye" sabay end na niya ng tawag.
YOU ARE READING
My COACH
RomanceOne-night stand... it is suppose and should be a one night thing, isang pangyayari na hindi na mauulit muli. An encounter with a stranger na hindi mo na makikitang muli kaya nagkakaroon ka ng lakas ng loob to do things na hindi mo naman gawain kasi...