Từ lúc đặt chân đến Ý.Tanjirou cảm tưởng bản thân như lột xác thành một phiên bản khác.
Anh cảm thấy vô cùng tự hào với tất cả công sức mình đã đạt được.
Công cuộc trở thành một đầu bếp giỏi chính là bắt đầu từ Ý.
Cho nên không thể thua kém các bạn đồng trang lứa được.
Cơ hội để theo đuổi ước mơ. Chỉ có thể bắt đầu ở đây!
.
Trở về chung cư xong, Tanjirou liền vội lao vào nhà tắm thao tác sạch sẽ cơ thể sau chuyến đi dài.
Thay ra cái đống quần áo dày cui quấn mình, mặc vào chiếc áo len màu xám ấm áp cùng với quần len dài phủ cả bàn chân.
À thì thực ra đây là bộ đồ anh mua hồi cấp 3 bị rộng size hơn size gốc của mình, tại nghĩ còn cao lớn được.
Cuối cùng cao tới 1m75 là dừng hẳn 1 năm không thêm cm nào.
Đám nhóc trong nhà bảo anh già quá cho nên không cao nổi nữa.
Takeo nó rất phỡn. Và bảo sẽ cao hơn Tanjirou để 'đóng vai' anh lớn trong nhà thay cho anh.
Muốn cảm động lắm nhưng nghe hơi quế quế.
Tanjirou vì thế mà cực kì quan ngại bản thân...nhưng may đây cũng không phải chiều cao tệ với khu vực anh sinh sống.
Tệ với chỗ nước Ý này thôi...
.
Bấy giờ, lưng mới có thể áp lên chiếc giường êm ái. Tanjirou vừa nằm vừa lướt chiếc điện thoại mới tậu, rất sang.
Ting!!
- Ô...
Lướt chơi chơi vừa vài phút thì có tin nhắn gửi đến.
[ - Anh hai ở bên Ý có lạnh không? Có nhớ em chưa? Nhớ nhà chưa? ]
Đọc dòng tin nhắn của em gái anh chỉ biết cười khổ. Vui vẻ nhắn lại.
[ - Anh mới sang đây nửa ngày thôi em ^^'... ]
[ - Nhưng em nhớ anh hai rồi ý!!! T^T ]
Thấy tới đây, Tanjirou liền bật cười khúc khích.
[ - Anh cũng nhớ Nezuko lắm. Lễ tốt nghiệp của Takeo sao rồi em? ]
Bên kia soạn một hồi.
Song. Im bặt.
- Ơ kìa?
Đột nhiên anh nhận một hình ảnh.
Bức ảnh là Shigeru với Hanako đang khóc ré chạy vội. Còn người dí theo là Takeo một tay xách bánh kem, một tay đang vung đến muốn bắt hai đứa nhỏ.
Sau đó, tài khoản của Nezuko gửi kèm theo tin nhắn.
[ - Takeo lại xuất sắc rồi anh ạ. Nó nhận giấy khen về đem khoe với Hanako, chọc ghẹo con bé miết. Bây giờ đang tổ chức tiệc cho em nó nè. Quậy tưng bừng khói lửa luôn! ]
[ - Haha! Cha mẹ đâu mà để bọn nhóc nghịch thế em? ]
[ - Cha đi họp Tổ dân phố rồi. Mẹ hôm nay có khoá cắm hoa á anh. Hai người họ tầm tối mới về. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Muichirou x Tanjirou] Bếp Mặt Trời
Fanfiction- Chỉ có ở Glicine anh mới được gặp em. - Nghe thật sến sẩm. - Sì, Va Bene! Dứt câu thì phì cười. Trông ngốc hết sức! ... Tựa đề: Bếp Mặt Trời Cặp đôi: Muichirou x Tanjirou (Muitan) Thể loại: Fanfiction/BL Tác giả: FangMei Bản quyền nhân vật: Tất...