Glicine chính thức mở cửa. Quản lý cùng các nhân viên niềm nở đón những vị khách đầu tiên đến quán.- Benvenuto a Glicine!
- Chào cô Kocho. Cứ nói tiếng Nhật với tôi, tôi ở đây là vì thế mà. Hôm nay tôi nghe nói có Tôm Hùm Sống. Cô biết đấy, chỗ này rất xa sông suối, nói chi là biển khơi mặn mà sương muối.
Một quý bà người Nhật khoác trên mình chiếc áo lông Cừu đắt tiền chưa vội ngồi vào bàn đã tâm sự. Bà ta rất háo hức ngay khi thấy bảng thực đơn đặt bên ngoài nhà hàng có hải sản. Vì thế mà không hề ngần ngại khoác tay người quen của mình bày tỏ.
Shinobu cười hiền hoà mặc dù bản thân không muốn bị giữ lại thế này lắm. Tuy nhiên, khách hàng vẫn luôn là thượng đế.
- Ôi trời, trình độ chơi chữ của cô ngày càng đỉnh cao đấy ạ. Vâng, hôm nay có Tôm Hùm được bọn tôi chuẩn bị từ rất sớm. Mình vào bàn và thưởng thức xem Glicine có làm cô hài lòng không nhé?
- Hỡi ơi, Glicine bao nhiêu chi nhánh đều là mối ruột của tôi rồi. Nhưng hiếm hoi mới có dịp ghé. Nay có chi nhánh mới gần sát khu nhà tôi thế này thì niềm vui nhân đôi hẳn.
- Đấy là niềm vinh hạnh của chúng tôi ạ. Xin mời!
Shinobu đưa quý bà đến bàn ở gần chiếc cửa sổ cuối cùng.
Phục vụ bàn lập tức đến lắng nghe yêu cầu của khách như một thói quen.
Đầu bếp có thể mới có kinh nghiệm gần đây chứ bồi bàn thì tuyệt đối phải có kinh nghiệm dày dặn để phục vụ tốt nhất về hình thức.
Bồi bàn chạy nhanh đến lễ tân đưa thông tin đơn món vào trong bếp.
Giữa bếp và máy đặt món ở bên ngoài lễ tân được kết nối với nhau.
Đơn đầu tiên, thứ 2, thứ 3 cùng lúc được in ra.
Muichirou giật lấy đơn đầu tiên đọc lớn.
- Bàn 1: 2 Pasta Hầm Kem, 1 Bánh Quế, 2 Salad.
Muichirou đọc xong tờ đầu tiên thì giật lấy tờ tiếp theo. Cũng cùng lúc nhận được đợt đơn mới.
Tiến độ rất vội vã, vì thế không có thời gian để đọc lại đơn lần thứ 2.
Muichirou đọc đủ to, chậm nhưng nhấn vào số lượng chắc chắn.
Có một số đơn còn có cả lưu ý nêm nếm ra sao, nguyên liệu thế nào thì càng phải đọc rõ.
Vậy nên việc của các đầu bếp là hoàn thành thật nhanh và chất lượng đúng như hôm đã thực tập.
Hôm nay là ngày đầu tiên nên lượng thức ăn trong thực đơn còn rất ít. Chưa tính đến những món salad. Không cần đọc trong thực đơn.
Tuyệt đối phải làm tốt.
Đây cũng là ngày làm việc quyết định xem vị trí trong bếp có cần thay đổi hay không.
Nhưng Muichirou không ở đây làm đầu bếp trên cơ mấy người này là vì mục đích ấy.
...
.
8 phút trôi qua, Genya mang 2 đĩa Pasta đến bàn kiểm duyệt.
Chưa kịp đặt hai đĩa xuống bàn, Muichirou đã giật lấy một đĩa nhướn mày hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Muichirou x Tanjirou] Bếp Mặt Trời
Fanfic- Chỉ có ở Glicine anh mới được gặp em. - Nghe thật sến sẩm. - Sì, Va Bene! Dứt câu thì phì cười. Trông ngốc hết sức! ... Tựa đề: Bếp Mặt Trời Cặp đôi: Muichirou x Tanjirou (Muitan) Thể loại: Fanfiction/BL Tác giả: FangMei Bản quyền nhân vật: Tất...