Kanao lôi Tanjirou khỏi quán Bar xong thì lo lắng nhìn anh.- Cậu đừng quan tâm mấy chuyện không liên quan đến mình nữa được không? Như thế sẽ rất nguy hại cho cậu.
Tanjirou vẫn ngơ ngác đến khi câu nói ấy kết thúc. Anh bỗng nhận ra tình huống mà gỡ tay Kanao rời khỏi mình.
- Có thể là như vậy. Tuy nhiên cậu Tokito cũng giúp tôi với không yêu cầu điều kiện nào. Cậu đừng lo, tôi biết mức độ của mình mà.
- Giúp cậu? Tất cả những gì tôi thấy là sự chèn ép và quát tháo từ cậu ta, cậu ta chỉ muốn đem cậu ra mỉa mai. Cậu ta xúc phạm cậu trước bao người. Tôi thật sự lo lắng cho cậu dính líu đến rắc rối của cậu ta. Đừng quan tâm sai người như vậy.
Kanao đặt tay lên trước lồng ngực thể hiện sự chân thành. Đôi mắt cô nhìn sâu vào tầm nhìn của đối phương như tìm kiếm sự thân thuộc bấy lâu đã đánh mất.
Nhưng Tanjirou thì lại nhìn cô với đôi mắt buồn bã đầy khó hiểu.
- Cậu nghĩ như vậy thật sao?
- ...?
Kanao hơi ngạc nhiên. Song, Tanjirou thở một hơi dài rồi mới đáp lại cô.
- Tôi nhận được sự giúp đỡ từ cậu ấy nhiều lắm. Không phải chỉ như cậu nghĩ đâu.
- Tôi rất tiếc. Tôi đã không thể thấy nó.
Tanjirou nhắm mắt lại, anh gật đầu hiểu ý cô gái mình luôn mến thương này.
Cơ mà anh lại cảm thấy hơi khó chịu khi cô ấy vốn dĩ đã bỏ rơi anh nay lại nói lo lắng cho anh.
Anh biết Kanao không ghét bỏ anh. Nhưng về sự thật thì cô ấy đã từ bỏ anh rồi.
- Chúng ta không hề hẹn hò. Cậu nói như vậy thì không hay đâu.
Kanao hơi chững lại. Cô rụt rè phân tích ý của mình rằng kiếm đại lý do để kéo anh rời khỏi đó.
Nhưng khi thấy Tanjirou thở phào thì cô cố ý thêm vài lời.
- Nếu chúng ta bắt đầu lại...cũng sẽ không khiến nó thành lời đồn ngoài ý muốn hay khó xử nữa.
Chưa kịp để Tanjirou thốt lời đáp trả. Kanao hít một hơi lấy dũng khí, cô ôm chầm anh và bày tỏ với chất giọng run rẩy.
- Tôi vẫn luôn yêu mến cậu. Xin lỗi vì tất cả mọi chuyện, Tanjirou à, chúng ta có thể nào làm lại mọi thứ được không?
Người mình luôn yêu thương đang ngỏ ý yêu mình.
Trái tim thật sự hạnh phúc lắm.
Nhưng nó cũng không hạnh phúc lắm.
Phần không hạnh phúc ấy hẳn là vì khoảng thời gian Kanao rời đi anh đã nhìn nhận bản thân bằng nhiều cách khác nhau.
Thất vọng có. Đau buồn có. Lo sợ có. Tự ti có. Nhưng hơn hết là anh đã nhận ra mình không đủ tư cách yêu một cô gái hoàn hảo như vậy.
Cô ấy xứng đáng có một người yêu tốt hơn để yêu đương.
Nếu yêu một người mình luôn cảm thấy thua thiệt. Anh cảm giác mình thật khó xử khi cố gắng tiếp xúc thân mật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Muichirou x Tanjirou] Bếp Mặt Trời
Fanfic- Chỉ có ở Glicine anh mới được gặp em. - Nghe thật sến sẩm. - Sì, Va Bene! Dứt câu thì phì cười. Trông ngốc hết sức! ... Tựa đề: Bếp Mặt Trời Cặp đôi: Muichirou x Tanjirou (Muitan) Thể loại: Fanfiction/BL Tác giả: FangMei Bản quyền nhân vật: Tất...