- Senjurou? Chuyển tới đây???- Đúng rồi. Cỡ 1 ngày rồi.
Muichirou đỡ trán, đôi mắt kinh ngạc đến nỗi mở trân trân, dường như không dám tin những gì mình đang nghe.
- Sao anh Rengoku không nói gì về chuyện này?
Tanjirou hơi híp mắt. Nhưng chỉ trong khoảnh khắc thôi. Song, anh nhắm tít mắt cười nhẹ nhàng.
- Fuoco là do gia đình anh Rengoku quản lý, có gì không ổn khi chủ chung cư tới đây ở ư?
- Không phải.
Muichirou định nói gì thêm thì nhận ra bản thân suýt nói những lời dư thừa. Cậu lắc đầu nói không có gì rồi đi đến nhà hàng trước.
Tanjirou nhận tấm lòng của chị lễ tân xong thì cũng lễ phép chào chị, chạy đến nhà hàng ngay sau đó.
...
.
Chị lễ tân có mái tóc đen và đôi mắt màu xanh dương vẫy tay chào Tanjirou đi xa. Sau khi không còn thấy thằng nhóc đâu nữa thì vài chị lễ tân khác tò mò hỏi.
- Suma. Em trai của cậu chủ mình cũng là một đầu bếp sao? Học cùng với bếp trưởng Glicine cơ mà.
Suma nghe thế thì nhún vai.
- Cũng không hẳn. Hiện tại em ấy làm quản lý kiểm kho lương thực của chuỗi nông trại Rengoku. Vốn làm việc ở gần trung tâm đối diện Metro. Chuyển về đây là vì anh Rengoku muốn bé nó hỗ trợ chi nhánh 2 Glicine.
- Em biết nhiều nhỉ? Là nghe từ anh chủ luôn sao?
Cô lễ tân có hơi bối rối, song cũng ráng cười toe toét.
- Dạ không ạ. Em biết là nhờ bạn trai nói cho.
- Ể? Bạn trai?
Các cô gái nhanh nhảu chạy đến chỗ của Suma đùa giỡn, kéo cô vào trong quầy thúc giục cô kể lại chi tiết cho họ nghe.
Suma ngại ngùng không thôi, nhưng điều đó chỉ khiến các chị háo hức hỏi chuyện hơn.
-------------
.
Sáng sớm nay lại là Kaigaku phải cùng bếp trưởng mang những nguyên liệu mới vào kho. Vì vậy mà anh phải lết cái xác lên chỗ làm sớm hơn 1 tiếng.
Đùa. 23h ra về, 3h30 hôm sau có mặt. Kaigaku thiết nghĩ mình nên xách chăn gối lên chỗ làm để còn tranh thủ chút thời gian nghỉ ngơi. Chứ cứ đà này, đám đầu bếp Glicine thổ huyết có ngày.
Theo như lời bếp trưởng và chị quản lý nói, các bạn đầu bếp phải thay phiên như vậy nốt tuần này. Họ đã có lịch hẹn, đảm bảo sẽ bàn bạc với giám đốc Glicine về khung giờ làm việc của các đầu bếp sao cho thời gian ăn uống ngủ nghĩ phù hợp hơn.
Tức là nốt hôm nay thôi, Kaigaku sẽ biết kết quả. Xem xem những ngày sau có cơ hội mang sẵn đồ tới nhà hàng cắm trại qua đêm hay không.
Anh uể oải đi đường tắt, vòng ra đường phía sau nhà hàng Glicine. Phía sau đó có một khu vườn cà chua và một khu dành cho nhân viên rửa chén. Đó cũng là chỗ mà hôm qua Kanao rời khỏi nhà hàng để dỗi cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Muichirou x Tanjirou] Bếp Mặt Trời
Fanfic- Chỉ có ở Glicine anh mới được gặp em. - Nghe thật sến sẩm. - Sì, Va Bene! Dứt câu thì phì cười. Trông ngốc hết sức! ... Tựa đề: Bếp Mặt Trời Cặp đôi: Muichirou x Tanjirou (Muitan) Thể loại: Fanfiction/BL Tác giả: FangMei Bản quyền nhân vật: Tất...