Bữa tiệc chưa tàn nhưng quý cô tóc vàng gợi cảm đã xin phép quản lý Glicine ra về. Hiển nhiên là vì tính chất công việc mà thành, hôm nay cô phải nhận lương rồi chuyển sang công việc mới do bé cưng Muichirou sắp xếp cho.
Hồi tháng trước, cô đã gặp Muichirou khi thằng nhóc ấy phụ việc Yushiro ở quán Bar mới khai trương. Lúc đó chân ướt chân ráo bước vào để xin việc, kiếm chút tiền để trả nốt tiền nợ do phẫu thuật thẩm mỹ. Khi được phỏng vấn ứng vào vị trí ca sĩ hát cho quán thì vẫn ổn, nhưng đến lúc họ nhận ra cô chưa đổi xưng hô của nam thì sinh nghi. Mặc dù đã che giấu, cơ mà Yushiro đã vạch trần cô có điểm khác thường. Định loại đi. Cô đã cố gắng cầu xin để làm hợp đồng ngắn hạn thôi cũng được, lương không cao cũng chấp nhận. Thế mà cũng không có tác dụng.
Lúc đó Muichirou nói thay cho thì cô mới có cơ may ở đó kiếm đủ tiền. Sau đó cô có xin liên lạc của Muichirou để gửi lời cảm ơn. Thằng bé hồi đầu rất ghét bỏ, không muốn ai mang ơn mình, nhưng sau đó thì vẫn cho cách liên lạc.
Vừa rồi giúp bé nó một tí liền xem như đã báo đáp, cô cảm thấy thật dễ dàng quá mức.
Muichirou có nhờ cô vờn chơi với Takeuchi, một người bạn của em nó. Chuyện đó không khó vì bình thường Takeuchi ngồi dưới sân diễn tung hô cô rất nhiều.
Ấn tượng cũng gọi là có. Vậy nên chuyện chẳng thành vấn đề.
Đang hào hứng rảo bước trở về quán Bar thì có khoảng 5-6 gã đàn ông áo đen từ cửa quán bước ra chắn đường cô.
Cô cảm thấy có gì đó không ổn, định quay đi thì phía sau có thêm mấy gã bước đến bao vây nữa.
Bọn này cứ đứng nhìn chằm chằm cô với đôi mắt dữ dằn. Cô vừa định hét lên cầu cứu thì có bóng dáng quen thuộc xuất hiện.
Nhìn thấy người đó, cô lập tức chạy ù về phía ấy, núp sau lưng.
- Hình như chúng là người xấu. Muichirou giúp chị...
- Họ không phải người xấu đâu.
Quý cô dù đã được khoác kĩ bởi chiếc áo bông mềm mại cũng không che giấu hết khí chất gợi cảm của mình. Cô thừa nhận là bản thân phóng khoáng thích trêu chọc đàn ông. Nhưng đó chỉ là đối với người có thiện ý.
Không phải trông hung tợn như thế này.
Muichirou nói thế khiến cô rất ngờ vực.
- Em quen họ ư?
- Đúng vậy, em quen họ. Họ không phải kẻ xấu đâu.
Muichirou đột nhiên chạm vào bàn tay đang giữ trên vai mình an ủi, sau đó gỡ tay cô gái xuống, nắm lấy như nâng niu bảo vật.
- Chị yên tâm đi. Có em ở đây mà.
Bỗng dưng ngọt ngào như vậy khiến cô có chút rung động. Đôi mắt bạc hà ấy trìu mến nhìn cô không hề giống với bình thường. Cô vì thế mà đỏ bừng gương mặt, ngại ngùng không dám nhìn thẳng.
Nhưng rồi.
Cô bị một lực đẩy mạnh từ phía Muichirou, theo đà có thể ngã ra phía sau bất cứ lúc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Muichirou x Tanjirou] Bếp Mặt Trời
Fanfic- Chỉ có ở Glicine anh mới được gặp em. - Nghe thật sến sẩm. - Sì, Va Bene! Dứt câu thì phì cười. Trông ngốc hết sức! ... Tựa đề: Bếp Mặt Trời Cặp đôi: Muichirou x Tanjirou (Muitan) Thể loại: Fanfiction/BL Tác giả: FangMei Bản quyền nhân vật: Tất...