(8)

326 48 1
                                    


Tiếng đóng cửa thể hiện rất rõ thái độ của Bếp Trưởng. Âm thanh lớn vọng đến, cốc nước trên tay của Tanjirou suýt nữa thì rơi thẳng xuống nền. Shinobu trông thằng bé có vẻ căng thẳng thì thấy hơi mắc cười, hành động đầu tiên là hạ thấp đầu cười khúc khích khe khẽ.

Tanjirou giữ chặt ly lại, thiếu điều có thể bóp vỡ. Không biết có nên gọi đây là cảm giác sợ hãi không nữa.

Không giống anh, Shinobu ngược lại rất cố kìm giọng cười.

Muichirou bực bội vì không được tan ca về ngủ đây mà.

Shinobu hiểu tính của Muichirou, cô chỉ biết cười trừ với tính cách không tin nổi là chứa trong người vị Bếp Trưởng trẻ tuổi này.

Nghĩ mà chán bé Tokito quá đi mất. Chỉ biết doạ các em học viên thôi.

Mà bộ đồ, trông kìa? Kín như thế khiến cô đảm bảo nếu mình không biết Muichirou từ trước, thì đứng từ xa cô cũng có thể nhầm là một cô gái thù ghét cơn lạnh. Nom rất muốn chở che.

Thực ra.

Cô không tin là thằng bé thấy lạnh mà làm thế, vì trên trán rõ ràng đã lấm tấm vài giọt mồ hôi.

Cô từng thắc mắc lý do tại sao nhưng Muichirou chỉ khẽ lắc đầu không nói gì cả.

- Xin phép.

- Ừm. Em lại đây.

Shinobu vẫy tay vài nhịp, rồi cô vỗ nhẹ vào vị trí còn trống của băng Sofa.

Đợi đến khi bé nó ngả lưng ra sofa, Shinobu mới nhìn về phía Tanjirou tiếp tục cuộc hội thoại.

- Bé Tokito không nói thì chị không tin em mới đến Ý đâu.

- Vâng...?

- Em giải thích lý do vì sao tận 2 hôm trước mới ghé Ý. Trong khi lịch trình bắt đầu từ 5 ngày trước rồi.

Ra là vậy.

Đúng là có gì đó không ổn. Tanjirou biết, hình như anh đã mắc phải vấn đề gì mà bản thân không hề phát giác. Anh cũng thật không hiểu lý do tại sao.

Thành thật trao đổi với hai người họ là lựa chọn duy nhất, anh không còn lựa chọn nào khác.

- Em nhận được vé sau cuộc thi là từ 4 ngày trước. Em nhận nó thông qua một bưu kiện giao tận nhà và có đóng dấu logo Glicine trên đấy.

Shinobu gật đầu tiếp nhận thông tin rồi thì Tanjirou mới dám tiếp lời.

- Em không gặp ai là hướng dẫn viên cả. Em càng không thấy thông báo gửi đến số điện thoại mà em đã cung cấp cho ban tổ chức.

- Tomioka Giyuu là gì với em?

Shinobu nhẹ nhàng hỏi bao nhiêu thì Muichirou ngạc nhiên đến bấy nhiêu.

Tanjirou cũng nghe nói anh Giyuu là bạn của Quản lý ở Glicine nên anh không bất ngờ gì nữa.

- Dạ, anh ấy là giám khảo cuộc thi của em. Khi em đến Ý thì anh ấy đã giúp em liên hệ lại với chị.

- Chỉ thế thôi sao?

- À thì...em cũng...haha...anh ấy là bạn của em ạ.

Tanjirou không biết phải giải thích thêm ra sao nữa.

[Muichirou x Tanjirou] Bếp Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ