Cung cấp oxy cho phổi. Làm bằng cách nào?Sơ cứu cho người đuối nước...
- Hô hấp nhân tạo...ấy hả?
- Ừ ừ. Nó đó. Tao quên mất thuật ngữ đó. Nhanh lên.
Vấn đề là. Tanjirou 19 năm trời không biết chạm môi là gì thì hô hấp nhân tạo thế nào được???
- Nhanh coi!
Tanjirou nghe thế thì vụng về chạm vào trán Muichirou. Tay còn lại giữ quai cằm cậu ấy.
Rồi.
Rồi sao nữa?
- Tôi phải làm thế nào?
- Mày nhầm rồi kìa. Một tay bịt mũi, một tay kéo hàm xuống dưới để mở miệng. Sau đó hít hơi thật sâu rồi ngậm chặt miệng cậu ta rồi thổi hết hơi vào.
- Hả?
Cái gì mà ngậm thật chặt???
- Tao đang kiểm tra cậu ta có bị ngạt không đây này. Thao tác cần xen kẽ. Lẹ lên.
Inosuke hối thúc. Tanjirou bối rối nhìn xuống khuôn mặt đang dần xuất hiện thêm những vết mẩn đỏ ở phía gò má mà cảm thấy run rẩy.
Môi chạm môi. Ừ phải chạm thôi chứ không cậu ấy sẽ tử vong.
Đây là mạng người. Không phải ngại. Không gì phải ngại. Tình hình nguy cấp. Anh chỉ đang cứu người.
Bất đắc dĩ cứu người!
Tanjirou không ngừng lặp đi lặp lại mấy câu nói ưu tiên cứu người để lấy lại bình tĩnh.
Tanjirou cúi xuống, nhắm đến môi nhợt nhạt của người ta.
Hạ xuống, gần chạm thì ngẩng lên.
Tanjirou lắc đầu nguầy nguậy.
Khoan đã. Anh hoang mang với đời lắm. Thế quái nào nụ hôn đầu nó thành ra như này?
Dù có bảo không phải nụ hôn đầu thì nó cũng là lần đầu môi anh tiếp xúc với môi của một ai đó.
Nó kì cục lắm ấy. Đã kém duyên thì thôi chớ?! Thực ra không kém lắm nhưng mà cũng kì lắm.
Thấy Tanjirou mặt mày hết ửng đỏ chuyển sang tái mét thì Inosuke vội quát.
- Mày lẹ lên. Một là mày ngậm mồm nó, hai là tao đập mày. Lựa!
- Trời ạ. Tôi biết.
- Tao lỡ thành đồng phạm của mày rồi. Mày làm ơn làm phước lẹ lẹ cho tao có cơ sở thoát tội nếu thằng này chết đi.
Tất nhiên là không ai muốn chuyện tệ nhất xảy ra cả.
Tanjirou không nghĩ nhiều nữa. Hít một hơi, hạ đầu xuống hôn môi Muichirou đang mất ý thức. Anh cố hết sức đẩy hơi vào trong. Cùng lúc đó, Inosuke thỏng tay ra nhìn xem cơ hoành Muichirou có phản ứng di chuyển lên xuống.
Thấy có chút hiệu quả. Inosuke vội tiếp tục.
- Đúng rồi. Hít thêm hơi vào.
Nghe lời. Tanjirou ngẩng lên lặp lại như ban nãy. Tiếp tục ngẩn lên hít khí thật sâu, rồi cúi xuống truyền khí cho Muichirou.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Muichirou x Tanjirou] Bếp Mặt Trời
Fanfiction- Chỉ có ở Glicine anh mới được gặp em. - Nghe thật sến sẩm. - Sì, Va Bene! Dứt câu thì phì cười. Trông ngốc hết sức! ... Tựa đề: Bếp Mặt Trời Cặp đôi: Muichirou x Tanjirou (Muitan) Thể loại: Fanfiction/BL Tác giả: FangMei Bản quyền nhân vật: Tất...