(60)

310 49 5
                                    


Yushiro khi nghe rằng Yuichirou đã tống khứ được Tanjirou thì đơ bản mặt gần hết cái thanh xuân.

Đúng là cái quái gì cũng dám làm.

Chỉ vì em trai không nghe lời thôi đấy.

Bây giờ anh ta còn ngồi đây cụng ly với mấy thằng cha đối tác trong công việc riêng nữa. Vui như hội vậy!

Không ổn rồi. Nếu cô Tamayo biết chuyện, cô ấy sẽ ra làm sao?

Hụt Muichirou là đủ rồi, đến cả Tanjirou cũng thế thì cô ấy sẽ tổn thương ra sao nữa đây? Cô ấy đã bước lên một lần đò và tan vỡ hạnh phúc, công việc gặp khó khăn quá nhiều, niềm tin vốn không vững, bây giờ còn thế này. Ai xót cho cô ấy???

Phải rồi, Yuichirou không biết việc Tamayo đầu tư cho Tanjirou. Bữa tiệc lần đó ngoại trừ Yushiro được kể vì thân thiết với cô ấy, thì chỉ những người có mặt ở bữa tiệc mới biết được.

Yuichirou cũng không hỏi gì Kaigaku nên chắc chắn anh ta không kể.

Cô Tamayo và bọn anh em nhà Tokito sẽ không dính dáng là được!

Và cậu cũng thế.

Cậu không muốn dính dáng ai trong cả hai thằng khứa này hết.

Nhưng mà tên Yuichirou này...ổng không có chịu buông ra!!!

...

Chuyện là, Yuichirou hình như đang lên cơn vui mấy ngày nay. Anh ta thưởng thêm lương cho nhân viên một cách kì lạ là nghi nghi rồi.

Khi Yushiro "lỡ mồm" hỏi thăm lý do thì cuối cùng cũng biết Yuichirou đã thành công đuổi Tanjirou khỏi Glicine và đã liên lạc lại được với Muichirou.

Điều này thật như ý. Và anh ta vui tới mức kéo Takeuchi và Yushiro ngồi xuống tâm sự mấy chuyện hồi còn đi học.

Nào là nhớ hồi xưa cả đám làm bạn vì đều có ước mơ làm việc ở Ý. Nào là chọc ghẹo Yushiro khi đó cố gắng học trà đạo nhưng không tài nào hiểu sự thường thức cần bõ sức ra sao. Nào là Yushiro theo trà đạo vì tương tư một quý cô đã một đời chồng.

Nói quái gì một hồi cứ đả động chuyện riêng của Yushiro, cậu quạo quọ rầy hai thằng bạn mà tụi nó cười như được mùa lắm.

Tính ra hồi xưa, cái thằng biết nhiều về chuyện này nhất là Muichirou, nó còn đặt biệt danh vì mấy chuyện này cơ.

Chẳng biết tại sao nó biết nhiều chuyện thế nữa. Giá như nó cũng biết Glicine sẽ gặp chuyện nếu nó lì lợm không nghe theo Yuichirou.

Luyên thuyên một hồi Yuichirou nhận được cuộc gọi, anh ta thì không có gì giấu diếm khi nó đến từ Muichirou cả.

Trực tiếp ngồi cạnh Takeuchi và Yushiro như thế mà nói chuyện điện thoại.

- Em nhớ anh hai rồi à?

[ Vâng, nhớ sắp điên rồi ạ. ]

Giọng nói của Muichirou qua loa điện thoại nghe rất khó chịu.

Đây không thể là thái độ của một người nhớ điều gì da diết mà thành.

- Thế nào? Đi chứ? Anh tin là em có lựa chọn rồi.

[Muichirou x Tanjirou] Bếp Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ