(12)

321 54 3
                                    


5h30 mọi người đã ổn định hàng lối.

Hôm nay có thêm cả người mới.

Thật nhanh lẹ. Chỉ vừa mới đuổi Zenitsu mà đã có người thế chỗ rồi.

Tanjirou được chị Shinobu dặn là thứ Sáu sẽ có lại đồng phục, cuối ngày hôm nay lấy số đo là được. Vì vậy mà anh vẫn mặc bộ đầu bếp cũ.

Muichirou vừa từ văn phòng bếp trưởng đi ra. Cậu ấy trông uể oải nhưng vẫn có chút tinh thần làm việc.

- Đầu tiên, chào mừng một thành viên cho đội Bếp. Đây là thực tập sinh được chi nhánh 1 cử qua, anh ta là người có kinh nghiệm nhiều nhất vì đã làm việc được 1 tuần rồi.

- Quao!

Cả 3 hàng đều vỗ tay hoan nghênh.

- Tự giới thiệu đi.

Muichirou nói xong thì quay lưng về phía mọi người, lén ngáp vài cái.

Tự thề với lòng là hôm nay phải nghiền nát Tanjirou nếu anh ta làm ăn không nên chuyện.

Mọi người quả thật không chú ý tới Muichirou. Giọng nói oang oang của anh chàng đầu bếp mới hoàn toàn thu hút họ.

- Mọi người cứ gọi tôi là Kaigaku. Tôi còn có biệt danh là Tia Chớp Đen vì tôi vô cùng nhanh nhẹn. Đảm bảo doanh thu của chúng ta đều luôn trên 80%. Kể cả...

Người tự xưng là Kaigaku nhìn thẳng về phía Tanjirou cười khẩy một cái.

- Kể cả có phải làm thay cho cả 2 vị trí, tôi cũng làm được. Rất hân hạnh.

Kaigaku có chiều cao cũng gần bằng Genya, anh ta sức dài vai rộng thấy rõ. Thậm chí là bộ đồng phục của Glicine cũng không giấu được rằng anh ta có cơ thể cường tráng.

Chỉ cần nhìn là biết thường xuyên phụ trách mảng nào.

Mái tóc của anh ta có màu đen tuyền được cắt gọn, đôi mắt cùng màu và lúc nào cũng nở nụ cười vô cùng tự tin.

Tự tin quá mức chứ không bình thường nữa.

Anh ta là đầu bếp nam có vẻ ngoài ít kì lạ nhất ở đây. Nên không tránh việc có thể thu hút phái nữ.

- Ngầu quá!

Nghe lời khen từ giọng nữ ở phía hàng phục vụ bàn, Kaigaku phổng mũi, hất nhẹ mái tóc đen của mình.

Anh ta đẹp. Nhưng anh ta cũng tự mãn về điều đó lắm.

- Ê, ở chỗ chi nhánh 1, nghe bảo bếp trưởng là Tomioka Giyuu phải không?

Inosuke hào hứng thắc mắc.

- Ừ, chính xác.

- Nếu anh đi rồi thì họ có tụt nhân lực hay tiến độ doanh thu không?

- Họ đều giỏi. Cậu khỏi lo.

- À, vậy thì anh cũng có quan trọng lắm đâu. Bảo sao bị đẩy sang đây.

- fu...

Inosuke vừa chốt hạ xong thì vài tiếng phụt cười bị nén lại từ phía hàng phục vụ bàn.

Hàng đầu bếp, Genya cũng vừa mới run cả vai lên để phản ứng lại thì phải.

Dù cho cậu ta vẫn giữ vẻ mặt nghiêm túc.

[Muichirou x Tanjirou] Bếp Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ