Còn 1 ngày nữa là đến Noel.Lời đồn khắp nơi trong nhà hàng càng lúc càng rộn ràng.
Rằng bếp trưởng có gian tình với một người trong dàn đầu bếp.
...
Shinobu thấy rất không hay. Cô muốn biết Muichirou sẽ xử lí như thế nào. Nếu cứ để mấy đứa nhóc đồn mấy câu chả cần thiết trong nhà hàng, gây ra những câu chuyện phát sinh suy nghĩ vượt quá mức cho phép, Shinobu sẽ điên lên mất.
Nhưng những gì cô nhận được từ Muichirou chỉ là một câu: "Chị đừng lo."
Mọi thứ trong nhà hàng sau đó vẫn diễn ra rất bình thường.
Cho tới khi đêm giáng sinh buông xuống.
...
.
- Bếp trưởng...Chị Quản lý...
Tanjirou đã rất cố gắng mới có thể ngồi trong văn phòng của chị Shinobu thêm một lần nữa. Anh đẩy đơn lên trước mặt chị Shinobu xong thì cúi thấp đầu khẩn khiết.
- Em muốn xin nghỉ việc ạ.
...
Shinobu đứng hình. Cô như không tin vào những gì mình đang đón nhận, môi lắp bắp nói không nên lời.
- Tanjirou? Em nói gì vậy...? Sao lại nghỉ việc?
Tanjirou căng thẳng không dám nói ra nguyên nhân, anh chỉ biết mím môi tránh né ánh mắt của chị quản lý, cầu mong bản thân sẽ hoàn thành việc mình đã thoả thuận.
Anh chuẩn bị tinh thần cho chuyện này kỹ lắm rồi. Gần đây anh đã tránh né tiếp xúc với bếp trưởng nhất có thể để ngăn bản thân phải nhớ về mấy chuyện trước kia, nếu nhớ mãi mấy thứ đó, anh sẽ không thể hạ quyết tâm.
Anh rất thích Glicine! Anh vốn không muốn rời đi!
...
Rất may là đã tan làm rồi.
Đầu ngày 25/12 mà nghe câu này của bé nó có mà tăng xông. Cô không thể tin nổi Tanjirou lại đột ngột muốn xin nghỉ việc như vậy, bé nó đã cố gắng thế nào cô đều thấy rõ. Sẽ không có chuyện Tanjirou muốn nghỉ làm như thế này!
Cô ném ánh mắt cầu cứu đến Muichirou. Hai đứa nó gian tình gì thì cô không quan tâm. Thứ cô quan tâm là câu trả lời của Muichirou.
Cơ mà thằng bé rất tỉnh bơ, chả biểu hiện gì bất ngờ cả.
Cô không tin, như thế này là nghiêm trọng đấy!
Nó cứ ngồi ở đấy làm mặt lạnh như phiến băng và xem tờ đơn xin nghỉ của Tanjirou.
Chẳng muốn nói gì.
Hay là nó còn giận chuyện Tanjirou đối xử với nó? Hoặc là vì chuyện tin đồn khắp nhà hàng?
Dù là gì thì việc đó là việc riêng, Muichirou chắc chắn không vì chuyện riêng để ảnh hưởng chuyện công việc.
Cô rất mong bếp trưởng nói đỡ được gì hay lần đó.
- Khó khăn lắm em mới có thể xuất hiện ở đây, em muốn rời đi chỉ với lý do là em có ước mơ khác ư? Còn chị và mọi người thì sao Tanjirou?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Muichirou x Tanjirou] Bếp Mặt Trời
Fanfic- Chỉ có ở Glicine anh mới được gặp em. - Nghe thật sến sẩm. - Sì, Va Bene! Dứt câu thì phì cười. Trông ngốc hết sức! ... Tựa đề: Bếp Mặt Trời Cặp đôi: Muichirou x Tanjirou (Muitan) Thể loại: Fanfiction/BL Tác giả: FangMei Bản quyền nhân vật: Tất...