Nhìn nhầm ư?Không đâu đúng không?
Chẳng phải là đang ngày liên hoan của chi nhánh 2 hay sao?
Tại sao lại đi cùng với Yuichirou? Thậm chí là, đi xem mắt ở đây?
Tanjirou giữ chặt bình rượu mà bếp trưởng mới yêu cầu anh mang ra đưa cho phục vụ bàn.
Nhà hàng anh làm việc tiếp theo là một nhà hàng không chỉ phục vụ Pasta mà còn cả Pizza với Rissoto. Tất cả các món chính được phục vụ tại nhà hàng này rất được nhiều cặp đôi yêu thích và lui tới đây thường xuyên.
Ở nơi làm việc mới này, Tanjirou không bị bí bách như chỗ cũ. Nhưng anh vẫn rút kinh nghiệm không làm gì nổi bật hơn người khác. Dù đa số đầu bếp là người Ý nhưng Tanjirou đã cải thiện trình độ nghe hiểu của mình rất tốt, anh đã có thể hiểu cũng như giao tiếp những câu cơ bản với họ.
Căn bếp của người Ý rộng hơn rất nhiều so với nhà hàng cũ. Nó rộng vừa đủ với kích thước nhà bếp của Glicine, nó khiến anh nhớ không khí làm việc ngày trước nhiều vô kể.
Nhà hàng mới này thiết kế theo tầng lửng và trệt có thể dễ dàng thấy vị trí của nhau. Màu sắc chủ đạo là màu xanh dương và màu vàng ánh kim đầy tao nhã và chất liệu đề can dán tường theo phong cách lụa nhung quý phái đồng màu. Đèn nhà hàng là loại đèn chùm với gần trăm ngọn nến treo lơ lửng. Cấu trúc nhà hàng theo thứ tự các nội thất đều na ná Glicine, nhưng chủ yếu là theo mảng phong cách phục vụ cho các đôi tình nhân. Nên nói nơi này trông không khác một địa điểm tổ chức tiệc cưới cũng không sai tẹo nào. Giữa mỗi bàn còn được trang trí một bông hồng xanh dương và luôn được xếp sẵn hai ly rượu vang trong suốt bên cạnh bộ bát đĩa sạch bong.
Tanjirou đã rất hào hứng cho ngày đi làm đầu tiên. Anh thấy chất lượng của nó được nâng cao nên chắc chắn bản thân sẽ học được nhiều thứ từ đây.
Không như chỗ cũ, ở đây anh sẽ làm việc theo thứ tự cả ngày thứ 3,5,7, chủ nhật. Còn những ngày còn lại anh vẫn làm ở cửa hiệu của chị Kanroji.
Nhà hàng này chia nhóm đầu bếp ra làm việc nên mới có chuyện phân ngày như thế. Anh thuộc nhóm đầu bếp thứ 2 nên thứ 2 đầu tuần không bị áp lực ngay.
Bếp trưởng của nhà hàng rất dễ tính, tuy nhiên ông ấy cũng rất nghiêm chỉnh. Tuy không bắt lỗi bằng Muichirou nhưng ông ấy biết quán xuyến và điều khiển nhân viên hợp lí.
Vậy nên mấy tiếng làm việc đầu tiên của Tanjirou rất ổn áp. Những món có ở thực đơn nhà hàng này anh đều nấu qua cả rồi. Lúc này anh mới nhận ra nhà hàng Glicine thật sự thực tập bọn họ với rất nhiều món. Không ngày nào trong tuần bị trùng món chính đến cả Pasta. Vậy nên ở đây, Tanjirou mới đó đã được bếp trưởng người Ý xoa đầu khen ngợi.
Tuy nhiên.
Đến gần giữa trưa thì không còn vui vẻ nữa.
Tanjirou vừa bê hai đĩa Pasta Sốt Gan cá Monkfish lên chỗ bàn bếp trưởng thì ông ấy đã đặt một bình rượu ra cho Tanjirou. Hình như bếp trưởng vừa ra ngoài gặp gỡ vị khách đặc biệt nên trở vào lấy rượu của mình ý muốn tiếp đãi họ. Cơ mà vẻ mặt của ông ấy khá khó coi. Ông ấy nhẹ giọng nhờ vả Tanjirou đại diện mình đem rượu ra ngoài tiếp họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Muichirou x Tanjirou] Bếp Mặt Trời
Fiksi Penggemar- Chỉ có ở Glicine anh mới được gặp em. - Nghe thật sến sẩm. - Sì, Va Bene! Dứt câu thì phì cười. Trông ngốc hết sức! ... Tựa đề: Bếp Mặt Trời Cặp đôi: Muichirou x Tanjirou (Muitan) Thể loại: Fanfiction/BL Tác giả: FangMei Bản quyền nhân vật: Tất...