Sáng sớm, độ 4h sáng, Tanjirou đã thức dậy, tắm rửa và nấu nước sôi để làm tách cà phê đầu ngày.Anh nghe mẹ Kie tự thêm vào danh sách sinh hoạt một mục chăm chút da dẻ nữa. Tanjirou biết chuyện phải chăm sóc bản thân là tốt, cơ mà anh cảm giác có hơi ngại ngại khi dùng mấy món đồ như này. Dùng xong như lột thành con người khác, anh có hơi không quen.
Vết sẹo đỡ sần hơn, mấy nốt tàn nhang mờ hơn. Nhờ vậy mà gương mặt anh trông có vẻ sáng sủa hơn nữa. Chính anh nhìn kỹ cũng không ngờ luôn mà. Đồ xịn có khác!
Anh cười trừ với mình trong gương sau khi vệ sinh cá nhân và hoàn tất thủ tục mà mẹ dặn dò. Thay đồ, song, chạy vội ra bếp để ghi note đính lên cửa tủ lạnh. Tuy hôm nay anh không phải là người trực lấy hàng cho kho bếp Glicine, nhưng vì phải lấy được nguyên liệu để còn có mà nấu cho Muichirou, anh nhất định phải đi làm sớm hơn bình thường.
Tanjirou soạn vội những thứ hằng ngày mình hay dùng, cùng với việc vận lên người bộ đồ đối giáp với thời tiết, cũng là hằng ngày anh hay mang.
Rời khỏi cửa nhà, đóng khóa cẩn thận xong. Tanjirou vừa hay nhìn thấy bóng lưng Muichirou đang đi ở nửa đường hành lang, chuẩn bị quay về lối ra thang máy trung tâm.
Tanjirou cười toe toét. Phóng một cái vèo liền đã tới ngay phía sau Muichirou mà mạnh dạn chào hỏi.
- Chào buổi sáng, Bếp Trưởng. Hôm qua cậu ngủ ngon không? Chúng ta đi làm cùng nhau nha!
Người đằng trước khựng lại, ngoái đầu nhìn Tanjirou đang rất phấn chấn thì rất ngạc nhiên.
Cơ mà vẻ ngạc nhiên ấy cứ y nguyên như thế cho tới khi Tanjirou lần nữa chào hỏi.
Bấy giờ, có người mới sực tỉnh ra.
- À, tôi cảm thấy anh dạo này có hơi khác. Mặc dù là chỉ mới hôm qua thôi.
- Cậu nhận ra liền luôn á? Sao hay thế?
Tanjirou hào hứng hỏi, anh cũng không ngờ người đầu tiên để ý sự thay đổi của mình là vị hàng xóm này cơ.
Có vẻ như tỏ ra lơ đễnh không phải là lơ đễnh thật nhỉ?
- Tôi trông có dọa người như hồi trước không? Ý tôi là làm người khác khó nhìn ấy?
Nói tới đây bỗng dưng có người nhíu mày lại, giọng đều đều phủ nhận.
- Trước giờ anh có thế đâu?
Sau khi ấn cửa thang máy mở ra, Muichirou nhấn tiếp nút tầng 1 rồi vẫy tay gọi Tanjirou theo vào.
Bởi, cái tên ngố đeo khuyên tai nọ ngơ ngác trước câu hồi âm của Muichirou mà suýt bị bỏ lại cơ.
- Tôi...trước giờ đều không khó nhìn á? Cậu nghĩ vậy thật à?
- Ừ.
Ầy, thực ra Muichirou không phải người duy nhất thấy anh như vậy, cậu ấy cũng không phải người đầu tiên nốt.
Nhưng cậu ấy là người duy nhất thẳng thắn nói điều đó với anh.
- Nghe thế thì may quá, tôi cứ nghĩ mọi người không thích tôi vì vết sẹo thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Muichirou x Tanjirou] Bếp Mặt Trời
Fanfic- Chỉ có ở Glicine anh mới được gặp em. - Nghe thật sến sẩm. - Sì, Va Bene! Dứt câu thì phì cười. Trông ngốc hết sức! ... Tựa đề: Bếp Mặt Trời Cặp đôi: Muichirou x Tanjirou (Muitan) Thể loại: Fanfiction/BL Tác giả: FangMei Bản quyền nhân vật: Tất...