(59)

493 51 14
                                    


Tanjirou đang đi cùng với Rengoku.

Thật kì lạ khi mà anh ấy chẳng nói gì ngoài câu nói Tanjirou sẽ được gặp người quen sớm thôi.

Ngoại trừ Glicine ra thì anh chẳng quen ai ở Ý để bản thân mình có thể làm việc cùng cả.

Từ bếp trưởng đến anh Rengoku, hai người đều thích bí hiểm làm Tanjirou bất ngờ cơ.

...

Sáng sớm hôm nay, khi còn say giấc thì anh bị túm cổ kéo lên. Muichirou cứ lắc lắc anh như con lật đật bị hư, không ngừng gọi anh tỉnh dậy.

- Dậy, mau lên, đi làm!

- Hả...gì? Tôi có còn đi làm nữa đâu...

- Không dậy là tôi bế anh đi đấy. Trước mặt anh Rengoku nhé.

- Hả???

Tanjirou phải bị buộc tỉnh lại, cố gắng căng mắt nhòm ngó xung quanh.

Thấy mỗi Muichirou đã chuẩn bị đồ xong xuôi để đi ra ngoài rồi.

- Bây giờ là mấy giờ...?

Tanjirou ngáp ngáp, anh dụi mắt chờ đợi câu trả lời. Trong khi đó, Muichirou vô cùng tự nhiên vuốt lại tóc cho anh.

- 4h30 sáng. Đi tắm rửa thay đồ tươm tất đi, còn cùng anh Rengoku đi một chuyến.

- Đi đâu cơ...?

- Đi làm.

- Đã nói là tôi có còn làm ở Glicine nữa đâu...tôi sắp về Nhật rồi...

Thấy cái tên ngố nào đấy làm giọng mệt mệt mè nheo, Bếp trưởng liền véo hai bên má người ta để nhắc nhở lại.

- Bộ anh muốn về là về à? Anh nghỉ làm ở Glicine không có nghĩa là về Nhật đâu nhé.

- Chứ tôi ở đây làm gì?

- Tôi đã nói với gia đình anh rồi. "Sẽ không về", còn nhớ không?

- Nói hồi nào vậy...?

- Hồi 2h sáng có người chạy qua nhà tôi làm ầm ĩ đòi về nhà đó ạ. Ơ kìa, dậy!

Muichirou thấy Tanjirou định mặc kệ cậu mà ngủ tiếp thì lôi về phía mình. Mạnh lực quá, có người ngã vào lòng Muichirou luôn.

Ừ thì ngã vào lòng đó, cơ mà anh ta chẳng quan tâm mà vẫn mê man buồn ngủ, không biết tình hình ra sao mà cứ thế gục lên vai Muichirou ngủ tiếp.

Ý là cũng có người thấy vui vui. Nhưng Muichirou sắp đi làm rồi, Tanjirou thế này thì một bếp trưởng gương mẫu sẽ không xuất hiện ở Glicine hôm nay mất.

Vậy nên vẫn phải đánh thức Tanjirou dậy để còn lo việc tiếp theo.

- Thôi nào dậy đi, anh Rengoku đang chờ đấy.

Nói mãi Tanjirou mới chịu nghe. Anh ấy cũng cố lết thân vào nhà vệ sinh, cùng lúc ấy Muichirou đã tìm mấy gói cà phê trên kệ bếp để pha một tách cho Tanjirou.

Điểm này cậu đã để ý từ 2 lần ghé sang đây, lúc nào cũng sẽ thấy mấy bịch cà phê nằm một góc để sẵn nhằm thuận tiện pha thành một cốc.

Cứ pha sẵn cho anh ta tỉnh táo hơn cũng được.

...

Là vậy đấy.

[Muichirou x Tanjirou] Bếp Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ