Mở cửa ra là nguyên một bản mặt hầm hầm của vị bếp trưởng siêu cấp khó tính.Không phải vì nghe bị nói xấu mà đến đây đó chứ?
- Tính biến cái chung cư thành nhà banh à? Nếu không định ngủ thì cho người khác ngủ. Vô ý thức vừa thôi.
- Ơ...tôi xin lỗi...
Tokito Muichirou hiện tại đã mặc bộ đồ ngủ rồi mà phải ráng sang đây nhắc nhở.
Tanjirou biết cậu ấy buồn ngủ muốn gục ngã tới nơi rồi nhưng anh thừa nhận bản thân thật sự có ảnh hưởng đến cậu ấy vì đùa giỡn.
Dẫu gì phòng của Tokito Muichirou cũng sát vách tường.
Cậu ấy nhăn mày khó chịu hất cằm hướng vào bên trong nhà anh.
Ý là " còn có ai khác? " thì phải.
Bây giờ thì cậu ấy quan tâm công việc ngoài giờ của bản thân rồi này.
- Đồng bọn của anh là ai đấy? Không phải anh đến Ý một mình à?
- À là--
- Bảo bối nhỏ ơi, món sushi phiên bản giới hạn đã hoàn thành rồi nè~~~
Kamado Tanjirou hú hồn quay lại phía sau khua tay. Nhờ khoảng trống ấy mà Tokito Muichirou cuối cùng cũng thấy được người mà bản thân thắc mắc.
Liền cười khẩy một cái.
- Yêu thương nhau quá nhỉ? Thảo nào bênh vực đến thế cơ mà.
Tanjirou quay lại đáp trả ngay lập tức.
- Cậu hiểu sai rồi!!! Cậu ấy đùa thôi!
- Tôi mà sai?
- Thật sự không phải như cậu nói--
- Trật tự.
- ...
Muichirou khoanh tay lại làm vẻ mặt cực kì thách thức khứa đầu đỏ dám chỉnh sửa thêm chữ nào.
Và không dám sửa thật.
- Nếu là kiểu mối quan hệ đó thì khai báo cho đàng hoàng. Việc gì phải chối bay chối biến như kẻ vô trách nhiệm thế?
- Đã nói là không phải mà...
- Ủa...chuyện gì vậy?
Zenitsu bê đĩa sushi trên tay ngó về phía Tanjirou đang đứng ở cửa khua tay múa chân lắc đầu gì đấy.
Đột nhiên trong đầu chạy qua dòng suy nghĩ bất ổn, Zenitsu vội muốn ra giải vây thì đóng băng tại chỗ khi thấy đối tượng bị tiếng ồn làm phiền.
- Có duyên quá. Chào Agatsuma. So với biểu hiện 1 tiếng trước và bây giờ của anh, coi bộ anh không thực sự buồn vì bị đuổi nhỉ?
- Bếp Trưởng...Tôi không phải ý đó...
- Tôi và anh chẳng liên quan gì nhau nữa. Đừng gọi tôi như thế.
- Tôi...
Zenitsu hơi thu mình lại, nấp hờ phía sau Tanjirou như né tránh.
Dáng vẻ rất khó khăn mà đối diện với người đã cắt đi đường sống của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Muichirou x Tanjirou] Bếp Mặt Trời
Fanfic- Chỉ có ở Glicine anh mới được gặp em. - Nghe thật sến sẩm. - Sì, Va Bene! Dứt câu thì phì cười. Trông ngốc hết sức! ... Tựa đề: Bếp Mặt Trời Cặp đôi: Muichirou x Tanjirou (Muitan) Thể loại: Fanfiction/BL Tác giả: FangMei Bản quyền nhân vật: Tất...