- Tanjirou, Prepara i gamberetti!- Sì, Va Bene!
...
- Salsa, non porridge, se è troppo liquida buttatela via.
- Sì, Va Bene!
...
- Quando cucini il pesce, devi prestare attenzione agli occhi del pesce. Se fai di nuovo qualcosa di sbagliato, ti caverò gli occhi! Fallo ancora!
- Eh...?
- FALLO ANCORA!
- Sì...Sì Va Bene!
...
Đứa nào đứa nấy đều áp lực khi nghe Muichirou nổi cáu ầm ĩ lên.
Cậu ấy hiển nhiên không phải tự dưng mà cọc cằn như vậy, tất cả là vì lúc này Tanjirou cứ không ngừng phạm sai lầm trong khâu chuẩn bị món mặn.
Đứng từ xa cũng thấy rõ tuyến mồ hôi trên trán Tanjirou đổ xuống đã gần hết cằm. Đôi mắt của anh rất nỗ lực chuyên chú vào việc cạo vảy cá cẩn thận hơn. Ngay sau sai lầm làm hư nước sốt và làm hư mắt của con cá.
Tay anh hơi run khi bị quát bất ngờ. Ngay khi cầm chắc dao để chuẩn bị thì Bếp trưởng cố ý lại gần vị trí của anh, đẩy dạt Kaigaku sang một bên để theo sát.
Cậu ấy chỉ đẩy ra như vậy rồi đứng khoanh tay trước ngực nhòm xem Tanjirou làm được trò trống gì.
Điều đó làm Tanjirou thở mạnh cũng không dám, ráng nhanh tay mà làm con cá để Inosuke lo nốt phần còn lại.
Inosuke nhận nguyên liệu chuẩn bị xong thì tức tốc làm món hầm. Không thèm để ý sự khác thường nào trong bếp.
Tanjirou tiếp tục chạy sang đám trứng để đập ra và đánh bông lên làm sốt hầm cho món Pasta cho Genya đang nấu. Bận trước mắt nhưng trong lòng lại cảm thấy an ổn khi không nhận thêm câu quát tháo nào từ Muichirou.
Anh nấu ăn, lâu rồi mới cảm thấy áp lực như này.
Không dám liếc lên nhìn lại bếp trưởng.
Tuy nhiên, anh buộc phải khựng lại nhìn lên khi nghe âm thanh đập vào bàn inox vang dội khắp phòng bếp.
- Mấy người đùa với tôi à? Ngay cả Pasta chay cũng làm không nên hồn?
Kanao nhắm tịt mắt lại chịu mắng. Cô cũng đã toát mồ hôi lạnh từ sau khi Tanjirou phải hứng chịu tràng quát tháo của người trước mặt.
- Đấy, làm món ngọt thì tốt lắm. Bây giờ có mỗi cái Pasta thì không làm ra giống gì cả. Cô Tsuyuri, cô nên xin lỗi đống nguyên liệu mà cô đã sử dụng cho cái đĩa này ngay, hoặc là tôi sẽ hất nó vào người cô!
Lời nói cay nghiệt đến khó tưởng. Không chỉ Tanjirou, mà cả Genya và Inosuke đều đồng loạt bị sốc. Phía Kaigaku vừa từ trong kho lạnh lôi thêm mấy con tôm ra thì thấy cả đám đang ngơ ngác nhìn Kanao cúi gằm mặt trước Muichirou.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Muichirou x Tanjirou] Bếp Mặt Trời
Fanfic- Chỉ có ở Glicine anh mới được gặp em. - Nghe thật sến sẩm. - Sì, Va Bene! Dứt câu thì phì cười. Trông ngốc hết sức! ... Tựa đề: Bếp Mặt Trời Cặp đôi: Muichirou x Tanjirou (Muitan) Thể loại: Fanfiction/BL Tác giả: FangMei Bản quyền nhân vật: Tất...