(42)

384 46 7
                                    


- Gắng lên nào, chị hơn hẳn người ta về lợi thế đó. Cứ nghe em, mấy cái em chỉ cho chị chắc chắn hiệu quả hết!

[ Ừm...nhưng mà... ]

- Thôi nào. Anh ấy đã chần chừ mà đúng không? Chị đã chắc chắn như vậy mà.

[ Đúng là vậy...nhưng cậu ấy vẫn từ chối... ]

- Không sao đâu. Từ nay chị có em hỗ trợ rồi mà! Em là hơi bị rành về anh trai đó nha.

Nezuko vừa nói dứt lời thì vui vẻ xúc một thìa kem lạnh đưa đến miệng thưởng thức. Song, liền bày ra vẻ hạnh phúc bởi sự ngọt ngào mình cảm nhận được.

- Anh hai rất thích kiểu người dễ thương.

[ Dễ thương? ]

- Vâng ạ. Như là cách ăn mặc dễ thương á. Anh hai sẽ không rời mắt được luôn.

Nezuko rất tự hào, cô chưa bao giờ nói trật điều gì về anh trai.

Việc anh trai bí mật hay có người trong lòng cô cũng từng để ý thấy.

Chỉ không ngờ là anh trai trước đây từng có bạn gái mà không hó hé gì với cả nhà. Đã vậy đấy lại là một chị gái ngoài sở hữu nhan sắc đoan trang xinh đẹp ra, còn có cả gia thế khủng phía sau chống lưng nữa.

Em gái của quản lý Glicine lận cơ mà.

Để vụt mất chị dâu như thế, thật là phí của giời!

- Mà thực ra chị vốn đã trông dễ thương rồi. Sau này dành thêm tí thời gian hẹn riêng thử xem. Anh hai chưa bao giờ biết từ chối cuộc hẹn của ai đâu.

...

Bên này tư vấn nhiệt tình.

...

.

Bên kia hết sức ngại ngùng vùi mặt vào gối.

- Ăn mặc dễ thương...hẹn riêng...

Kanao lầm bầm câu nói của Nezuko, gò má ửng hồng lên càng một đậm hơn.

Cô cũng không phải là chưa từng nghĩ tới chuyện bắt chước gu thẩm mỹ mà Tanjirou yêu thích. Nhưng mà Tanjirou đã từ chối cô, cứ tỏ ra gần gũi, đeo bám thì mặt dày và ích kỷ quá.

Cô đã suýt bỏ cuộc rồi. Vậy mà khi nhìn thấy người nhà Tanjirou hào phóng tạo cơ hội như thế, Kanao không tài nào bỏ qua cơ hội này được.

- À thì...chị...chị có một thắc mắc.

[ Dạ, em nghe. ]

- Um...Tanjirou ấy...cậu ấy có thích con trai không em nhỉ?

[ Vâng??? ]

- A...chị xin lỗi...chị hỏi chuyện không nên...

Đầu dây bên kia im lặng hơi lâu, khiến Kanao bắt đầu cảm thấy chuyện mình có lợi thế đang trở nên mơ hồ.

May sao, cô bé ấy vẫn đáp lại.

[ Em không chắc chắn lắm. Vì em nghĩ tình yêu bây giờ là dành cho tất cả mọi người rồi, phạm vi có vẻ không còn là vấn đề... ]

- Chị hiểu...

[ Nhưng không sao nè. Hiện tại có mỗi chị đáp ứng được điều kiện em nói thôi! Cái bạn mà chị kể với em, bạn ấy từng gây khó dễ cho anh hai mà. Anh hai là kiểu người giận dai lắm đó, không ghi thù nhưng không có chuyện ảnh sẽ yêu kiểu người vừa đanh đá vừa bắt nạt ảnh đâu! ]

[Muichirou x Tanjirou] Bếp Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ