(16)

301 54 3
                                    


Ngày thứ 3 làm việc tại Glicine cũng không hề dễ dàng.

Tanjirou uể oải cúi gập người thiếu điều muốn nằm rạp ra. Cằm của anh tì lên bàn ăn tạm thời được dọn dẹp cho nhân viên Glicine ăn trưa và giải lao.

Nói là ăn trưa nhưng thực ra họ chỉ được nghỉ ngơi 40 phút vào lúc 14h.

Inosuke ngồi bên cạnh thấy Tanjirou không thèm động đũa thì tưởng chán ăn. Cậu trực tiếp bóc miếng tôm chiên giòn trong khay thức ăn của Tanjirou bỏ mồm nhai, làm cả đám còn lại đang chăm chú ăn cũng phải sượng trân ngang.

- Thằng kia, ai bày mày nết hốc ăn hốc uống thế?

Genya bực bội chĩa đũa đến hướng Inosuke quát tháo. Cùng lúc Kanao cũng đang quan sát tâm trạng của Tanjirou.

- Tại tao thấy thằng này có chịu nuốt miếng nào đâu. Gần hết giờ nghỉ rồi, bỏ phí.

Kaigaku một khi đã ăn thì không quan tâm đến tâm trạng bọn này. Anh tiếp tục gắp miếng tôm trong khay mình nhai rồm rộp hóng cãi nhau.

- Nó bỏ cũng kệ nó. Mày làm đầu bếp mà như ăn xin thế hả? Không có tiền đồ.

- Tao không có tiền đồ nhưng tao có tiền tệ. Tao không bỏ phí là tiết kiệm được nhiều thứ lắm đấy đồ mặt sẹo.

Ừ thì nói về sẹo thì ở cái bàn này hẳn hai người nhột đó chứ.

- Mày nói gì cơ?

Genya và Inosuke sắp sửng cồ lên xử nhau tới nơi thì Tanjirou mới mở lời.

- Hai cậu bình tĩnh đi. Tôi không đói đâu. Inosuke ăn hộ phần hôm nay của tôi nhé.

Tanjirou nói xong thì đứng lên rời khỏi bàn. Anh uể oải đi đến cửa sau của nhà hàng trong khi cả bọn đồng nghiệp đang còn nhai chưa xong cơm.

Kaigaku lúc này mới lên tiếng.

- Nó chắc có tình yêu rồi.

Vừa nói câu này xong thì 4 đứa còn lại trợn mắt nhìn Kaigaku. Đột nhiên bị tia, anh cũng ngó lại bọn nó.

- Gì? Nói gì sai à?

Inosuke nghĩ chả việc gì phải lo nên tiếp tục ăn. Genya cũng vậy.

Nhưng Kanao thì không nghĩ vậy. Cô cũng lập tức bỏ khay cơm mà đi theo hướng đó.

Lại thêm một pha khiến 3 người còn lại sượng trân.

- Lần này thì Kanao cũng có tình yêu hả?

- Mày hốc đi. Kệ tụi nó.

- Cả phần của Kanao á?

- Tất nhiên là không rồi đồ ngốc. Cô ấy đã cho phép đâu?!

Genya giật khay thức ăn của Kanao khỏi tay Inosuke. Cậu không quên mỉa mai Inosuke vài lời.

Inosuke cũng chẳng vừa, cãi chem chẻm.

Chỉ có Kaigaku thì lúc này đã cảm thấy bữa cơm bớt ngon.

Hình như nghi ngờ của anh đang dần lớn hơn về mối quan hệ của hai người đó rồi.

Kanao từng làm anh quê. Vậy nên anh không thể không tò mò xem cô ta ưa thích gì ở thằng Tanjirou.

[Muichirou x Tanjirou] Bếp Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ