Đêm trước ngày được trở lại với Glicine.
Sau khi chào tạm biệt chị Quản Lý thì Zenitsu mới có thể thở phào trở về kiếm chỗ ngủ.
Zenitsu không được giải đáp thắc mắc của mình đối với Muichirou thì hơi bất mãn. Cậu đi đến được nửa đường về hướng Fuoco, nơi Tanjirou hiện tại đang sống thì bị chặn đường.
Tưởng rằng ai kiếm chuyện hay cướp bóc gì đấy, nhưng hóa ra không phải.
Bếp Trưởng rảnh dễ sợ. Có gì thì sao không nói ở văn phòng đi? Còn phải ở đây chờ.
Nói thật, Zenitsu cảm thấy ngoài việc hù dọa và mưu mô đầy đầu thì Tokito Muichirou chẳng có gì đáng để lưu ý nữa.
Có ngoại hình cứu vớt được thì cái nết của cậu ta sẽ đánh chết nó trong ấn tượng người khác không sớm thì muộn thôi.
- Cậu có chuyện gì sao?
Zenitsu dè chừng nhìn Muichirou. Cậu ta ăn mặc cứ như sợ bị người khác biết mình là nam hay sao ấy. Kín cho kỹ mà xõa tóc ra. Hết biết phán xét sao nữa.
- Ừ có. Tôi cần anh làm một việc.
- Hả?
Muichirou lôi điện thoại mình ra, rất nhanh sau đó hướng trước mặt Zenitsu cho xem bức hình của một người nam lạ mặt.
Hơi lạ lạ thôi nhưng người đó hình như không được cậu chú ý mới đúng.
- Tôi cần anh giúp tôi thực hiện bước cuối cùng.
- Cái gì cơ? Nói gì tôi không hiểu.
Muichirou không hấp tấp. Cậu giao lại chiếc chìa khóa vốn dĩ rất quen thuộc với Zenitsu. Đó là chìa khóa phòng chung cư cũ của Zenitsu lần đầu đến Ý này nhận làm công việc được tài trợ.
Có thể nói nơi đó không bằng Fuoco. Nhưng nội thất và không gian lại thoải mái, dễ chịu đối với Zenitsu hơn rất nhiều.
Cơ mà tại sao Bếp Trưởng có nó và giao lại cho cậu?
- Cái này...
- Tôi sẽ nói nhanh và 1 lần duy nhất. Nghe thật kỹ. Nếu vụ nhờ vả này trót lọt tôi sẽ chuyển cho anh tiền công sau, đây là một nửa phần thưởng.
- Hẳn tiền công...?
- Ừ.
- Bao nhiêu là hậu hĩnh?
- 50 EUR.
Khiếp. Bằng gần tháng lương hồi Zenitsu còn ở Nhật làm việc cho nhà hàng Kaminari.
Việc gì mà khiến cái cậu 18 tuổi này dám chi đến vậy?
Zenitsu cũng rất tò mò. Cậu không dám gật đầu đồng ý liền vì có thể cậu sẽ phải làm chuyện phạm pháp.
Thấy vẻ mặt nửa tin nửa ngờ của Zenitsu, Muichirou đành tắt màn hình điện thoại mà cam kết trước.
- Tôi sẽ lo tất cả, kể cả hậu quả. Xong chuyện tôi sẽ lập tức chuyển tiền.
- Chuyện này là bí mật?
- Đúng vậy. Chỉ anh và tôi biết. Nếu anh giữ bí mật tốt thì tôi sẽ bảo vệ anh cho đến khi anh có thể trở lại làm nghề mình mong muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Muichirou x Tanjirou] Bếp Mặt Trời
Fanfic- Chỉ có ở Glicine anh mới được gặp em. - Nghe thật sến sẩm. - Sì, Va Bene! Dứt câu thì phì cười. Trông ngốc hết sức! ... Tựa đề: Bếp Mặt Trời Cặp đôi: Muichirou x Tanjirou (Muitan) Thể loại: Fanfiction/BL Tác giả: FangMei Bản quyền nhân vật: Tất...