(7)

322 48 3
                                    


Muichirou nhíu mày nhìn cái tên đầu sẹo ức nghẹn sụt sịt.

Anh ta có cố gắng ngăn mình chảy thêm giọt nước mắt nào. Nhưng cơ thể cứ run lên vì tiếng nấc.

Cậu không hiểu.

Đã ai làm gì mà khóc?

Muốn nghe đánh giá nhận xét thì nói cho nghe rồi.

Đàn ông con trai làm cái nghề này mà khóc?

Muichirou cảm thấy mình nhìn chuyện này còn khó chịu hơn việc bị khách phàn nàn nữa.

- Trái tim anh làm bằng thuỷ tinh à? Vỡ chưa? Có cần dùng keo dán lại không?

- Tôi xin lỗi...

Nhiều khi cái cậu này hỏi toàn mấy câu chẳng phải mong đợi câu trả lời.

Tanjirou thật sự không hiểu!

Cậu ấy thậm chí còn siết vai anh lại mỗi lần cơn nấc nghẹn vượt kiểm soát.

- Sẽ không có vị trí nước sốt vì nó không cần thiết. Mắc gì nghe tin này mà phải khóc? 

- Hả...?

Muichirou vẫn giữ im như thế, ngoái đầu nhìn sang mọi người.

- Tôi nói mấy người có hiểu không thế?

- Sì Va Bene!

Mọi người đồng thanh đáp lại. Nghe xong, Muichirou nhìn lại Tanjirou, cậu bày ra vẻ mặt khó hiểu.

- Hay anh cũng không hiểu tiếng Nhật à?

Tanjirou bối rối.

- Khoan...cậu bảo không có vị trí nước sốt vì không cần thiết...vậy tại sao nó lại không cần thiết nữa?

- Hashibira Inosuke. Hôm nay vị khách bàn 20 đã nhận xét ra sao?

Lại là cái kiểu đẩy câu như chơi bóng chuyền này.

Inosuke đang có tâm trạng tốt nên không ngần ngại đáp lại ngay.

- Bà ta nói rằng Tôm không tươi. Dùng nước sốt che giấu thịt Tôm.

Muichirou búng tay thành tiếng ra ý rằng đồng tình. Cậu vẫn nhìn chằm chằm Tanjirou để xem xem anh ta có dáng vẻ hiểu ra gì không.

Nhưng đôi mắt của anh ta vẫn ngấn nước rồi ngơ ngác ra. Nghiêng đầu theo cậu, vẫn là cứ không hiểu gì.

- Sự thật thì không giống ở phương Đông, nước sốt đối với những người ở đây phải cân bằng dinh dưỡng. Dẫu cho lần này góp ý của khách hàng lại không phải như thế.

- Vâng...

- Sắp tới, nó không cần thiết trong bếp. Anh có nấu thơm ngon cỡ nào nhưng lượng sốt chiếm mùi vị quá lại mất chất. Phải nấu vừa đủ để hương vị món chính vẫn được đảm bảo.

- Vâng...

- Và điều đó ngay khi chế biến anh đều có thể linh động. Nhà hàng sẽ thêm nước sốt vào mảng tự phục vụ. Cần gì một vị trí phụ trách tương đương như những bộ phận khác?

- Đúng là thế ạ...?

Tanjirou lau nước mắt nên Muichirou phải buông tay ra.

Cậu chống hông nói.

[Muichirou x Tanjirou] Bếp Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ