(19)

284 46 2
                                    


Mọi người đều đổ dồn ánh mắt về phía Bếp Trưởng.

Tất nhiên là có người chỉ hiểu theo kiểu nghĩa nổi. Có người lại lờ mờ hiểu theo nghĩa chìm.

Nhưng người duy nhất đang có cả hai suy nghĩ đó lại chính là người đang đặt ra câu hỏi.

Đúng. Là Tanjirou thắc mắc cả hai.

Chuyện mà Bếp Trưởng khó chịu với anh không phải chuyện hiếm thấy. Khinh thường cũng chẳng sao.

Nhưng cậu ấy cứ lúc tốt lúc không tốt làm anh rất bối rối.

Anh đang tin tưởng và cậy nhờ cậu ấy trong khoảng thời gian này. Vì vậy mà lòng tin giữa cả hai hiện tại là rất cần thiết.

Ấn tượng của Tokito Muichirou tính tới bây giờ với anh không mấy rõ ràng. Anh không muốn mọi việc bản thân lo sợ lần nữa quay trở lại.

Glicine đúng là Bếp do cậu ấy điều hành. Nhưng nó không thể chỉ dành cho một mình cậu ấy thấu hiểu.

Chính cậu ấy đã nói anh có quyền đoạt lại những thứ thuộc về anh.

Quyền lợi của anh cũng chính là quyền được biết.

- Liệu rằng là do thợ may ghét tôi. Hay là Bếp Trưởng có vấn đề với tôi. Xin hãy nói cho tôi biết...

Muichirou im lặng khá lâu rồi. Việc Tanjirou phải lặp lại câu hỏi cũng là điều những người còn lại muốn hỏi mà không đủ tư cách để làm điều đó.

Họ thật sự tò mò Bếp Trưởng là loại người ra sao.

Khoảng đâu đó nửa phút nữa, Bếp Trưởng mới từ tốn đáp.

- Tất nhiên là không. Tôi chẳng việc gì phải phân biệt đối xử với anh.

Thợ may ở đây đúng là phải do Bếp Trưởng kiểm tra trang phục mới được phép giao cho các đầu bếp.

Sở dĩ Bếp Trưởng là người làm điều này vì cậu có trách nhiệm thẩm định chất liệu đồng phục không sai sót. Nhằm cho mục đích trong quá trình làm việc hạn chế cản trở. Đây cũng là điều khoản cần lưu ý trong hợp đồng của Muichirou với Kocho Shinobu.

- Vậy...cậu có thể giải thích thắc mắc của tôi về chuyện đồng phục không?

Zenitsu thấy mình làm chuyện xấu và sắp bị vạch trần tới nơi. Cậu thật sự cảm thấy bị đe dọa nhưng không dám làm gì khả nghi.

Lúc này cậu khá sượng sạo khi cứ mãi bị vài ánh mắt thi thoảng tia sang sự hoài nghi dò xét.

Trái với Zenitsu.

Có người lại cảm thấy hài lòng.

Tsuyuri Kanao vẫn đứng nghiêm như bản thân là đồng bọn với những người không hiểu chuyện.

Nhưng sự thật thì không phải như vậy. Cô cũng là người nhìn thấy ý cười ẩn ý của Bếp Trưởng.

Thú thật thì cô không ghét Bếp Trưởng. Tuy nhiên, cậu ta đã chạm đến giới hạn của cô không dưới hai lần.

Không chỉ gây khó dễ cho Tanjirou, cậu ta còn hay xăm soi xét nét anh ấy đủ đường. Lại còn khiến anh ấy mất mặt, song, tự ý xoay chuyển sự việc theo ý mình làm như bản thân là cái rốn của vũ trụ.

[Muichirou x Tanjirou] Bếp Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ