Tokito Muichirou đến bàn số 20. Khẽ hạ mình cúi chào quý bà sang trọng đang rất không hài lòng ăn bánh mì và Salad.- Tôi không biết có đi nhầm nhà hàng không, nhưng quyết định ở đây thưởng thức món yêu thích là một quyết định tồi tệ. Glicine chưa bao giờ làm tôi thất vọng đến vậy!
- Xin lỗi thưa bà. Hôm nay là ngày khai trương với những món mới được mở rộng. Chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm cho trải nghiệm không suôn sẻ này của bà.
Người đàn bà độ trung niên với mái tóc màu đen cuối cùng cũng chịu nhìn lên bếp trưởng của nhà hàng.
Cậu ta có khăn cổ màu xanh bạc hà, cùng áo đầu bếp trắng vải cotton có đính viền cài cúc màu vàng kim. Tạp dề của cậu ta có màu đen và in hình logo Glicine chính thống đến từ chi nhánh tổng.
Mà cái logo này chỉ có ở người thuộc chi nhánh chính xuống.
Bếp trưởng chi nhánh mới mở này thế mà lại là một tên nhóc mới lớn?
- Đây chắc hẳn là một trò đùa? Cậu là bếp trưởng?
- Vâng ạ.
- Tôm tươi của tôi đâu?
- Thưa bà hôm nay chúng tôi không có Tôm tươ--
- Ai nói không có?!
Muichirou nghe giọng thì quay sang ngó kẻ gây rắc rối hùng hổ xông ra.
Inosuke ném nguyên con Tôm sống lên đĩa Salad của vị khách bàn số 20. Mồm gào to!
- Đấy, nguyên con Tôm tươi sống đúng ý bà nhé. Tôi chế biến lửa to, lửa nhỏ bà đều chê ỏng chê eo. Đòi mới rã đông mà đem ra bảo không phải. Già cả lẩm cẩm rồi thì nên gọi súp rau củ ăn cho bổ, đú chi mấy món sơn hào hải vị mà nhìn không ra con Tôm hùm. Thích thì hốc sống luôn đi bà già!
- Trở vào trong!
Inosuke phớt lờ câu nói của Muichirou mà tiếp tục sấn sổ đến vị khách khó chiều.
- Không. Sao? Bà nói tôi nghe xem? Bây giờ bà thích thế nào? Cái gì mà lấy sốt che đậy. Hải sản che đậy hải sản à?
Quý bà kia ôm ngực sợ hãi, lùi người mình ra sau không ngừng hô hấp để thở thông đường máu.
Con Tôm còn nhúc nhích bò gần đến mép bàn.
Cơn sốc chưa ngừng lại. Inosuke nhanh chóng bắt lấy con Tôm Hùm dí tới sát bà ta.
- DỪNG LẠI ĐI!
Lại thêm một giọng nói từ kẻ gây rắc rối khác chạy bở hơi ra đây.
Tanjirou thở như chưa từng được thở. Nhưng anh cũng nhanh chóng lôi Inosuke lui khỏi vị khách xui xẻo.
- Mau dừng lại đi! Bà ấy là khách. Cậu đừng làm vậy!!!
- Mày nhiều chuyện quá, bỏ tao ra!
- Không được, cậu mau bình tĩnh lại đi!
- Thả ra!!!
Inosuke cũng gọi là khoẻ, vì vậy cậu ta quấy nháo khiến Tanjirou không lôi ra được nữa.
Vị khách nữ trung niên tiếp tục bị dí sát con Tôm lại gần. Bà khóc thét ré lên, oang oang giọng inh ỏi kêu cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Muichirou x Tanjirou] Bếp Mặt Trời
Fanfic- Chỉ có ở Glicine anh mới được gặp em. - Nghe thật sến sẩm. - Sì, Va Bene! Dứt câu thì phì cười. Trông ngốc hết sức! ... Tựa đề: Bếp Mặt Trời Cặp đôi: Muichirou x Tanjirou (Muitan) Thể loại: Fanfiction/BL Tác giả: FangMei Bản quyền nhân vật: Tất...