(22)

303 43 1
                                    


Trong màn hình. Cậu nhóc ấy đang thều thào yếu ớt giải thích về việc Kamado Tanjirou không công kích ác ý đến mình. Ngược lại, Tanjirou đã luôn cổ vũ cho cậu nhóc ấy khi cơ thể mệt mỏi trước vòng cuối. Lời khen về cách lựa chọn nguyên liệu do Ayaki Rui phân tích phần nào làm các nhân viên đang xem hiểu rằng Tanjirou đã kỹ lưỡng ra sao.

Phần thưởng của Quán Quân dành cho Kamado Tanjirou cũng do chính cậu nhóc ấy ký tên đồng ý nhượng lại Á Quân, dẫu cho đó là chuyện hiển nhiên khi Quán Quân bỏ lỡ cơ hội. Không có chuyện Tanjirou ép buộc cậu.

Cậu nhóc ấy thay đổi vẻ ngoài để mọi người không nhận ra vì biết vòng 1 hoặc vòng 2 sẽ có những bạn giám khảo chấm ưu ái cho mình. Cũng như muốn được thi đấu công bằng lần cuối trước khi bệnh tình tệ hơn.

Ayaki Rui gỡ thắt từng câu hỏi trong các bài phốt với câu trả lời ngắn gọn nhất. Sau cùng là chúc mừng cho Tanjirou.

Lúc này, mọi người lại cảm thấy tội nghiệp và có hơi áy náy khi không hiểu sự tình. Có vài nhân viên đã bỏ qua chuyện Tanjirou như thế nào để có mặt ở đây sau khi ăn món của anh.

Ayaki Rui sẽ được Fuji hỗ trợ tại Nhật Bản nếu cậu nhóc bình phục. Họ cũng cấp một số tiền tương ứng với giải Quán Quân để giúp gia đình cậu nhóc lo tiền chi trả viện phí.

- Còn về lý do Tanjirou bị thu nhận sai thông tin và suýt mất việc.

Kocho Shinobu ngước lên màn hình. Cô nhấn nút chuyển hình đến hình một đứa trẻ có mái tóc màu đen cắt cúp, mái bằng. Đôi mắt màu hồng ngọc tràn đầy tội lỗi nhìn vào camera.

Tanjirou khi nhìn thấy cô bé liền đứng dậy khỏi ghế. Anh biểu hiện như rớt từ trên hàng triệu tầng mây xuống nền đất.

Sốc không nói được gì.

Màn hình vang lên âm thanh của cô bé 14 tuổi nhận lỗi với anh trai.

[ Em là Kamado Hanako. Là người đã chỉnh sửa quyền chia sẻ điện thoại điện thoại anh Tanjirou và xóa mọi thông tin cần thiết. Sau khi anh ấy nhận đặc quyền của Quán Quân thì có một người vội vã tìm đến em để hợp tác gây bất lợi cho anh ấy... Em...em xin lỗi anh hai... ]

Hanako nói đến đây đã lưng tròng hai bọng nước mắt lớn. Khung cảnh phía sau em ấy là bên trong một chiếc xe ô tô sang trọng được che màng đen ở các cửa sổ. Vô cùng riêng tư và áp lực.

[ Kẻ đó nói bản thân là người hướng dẫn của Quán Quân. Anh ta đã luôn hâm mộ Ayaki Rui và không ngờ rằng anh hai lại thắng. Muốn em phải làm theo lời anh ta đến khi anh hai phải bị đuổi khỏi Glicine thì thôi. Nếu em không làm theo, anh ta sẽ cho người đến đập phá quán nhà mình, cũng sẽ triệt đường mưu sinh của anh hai bên Ý. Anh ta đã cho người vây đánh chị Ba và anh Tư cảnh cáo em. Em không còn lựa chọn nào nữa...Em không muốn thế đâu, em biết mình làm sai nhưng mà...em sợ lắm... ]

Nói đến đó Hanako không cầm được lòng khóc không ngớt. Người đang quay hình cố gắng trấn an nhưng vẫn không khiến nỗi oan ức và tội lỗi của em ấy thuyên giảm.

Cuối cùng vì quá xúc động không nói thêm được gì nên đoạn ghi hình phải kết thúc.

|Rắc rắc|

[Muichirou x Tanjirou] Bếp Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ