...- Ừ. Sẽ không về.
Muichirou giật lấy điện thoại Tanjirou nói xong rồi thì tắt máy.
Có người lập tức xù lông lên.
- Cậu nói gì vậy???
- Sao?
Muichirou làm bộ mặt thản nhiên nhìn cái người còn lại đang cố giật lấy điện thoại.
Cả hai cao bằng nhau, Muichirou có phần gầy hơn Tanjirou một tí. Nhưng không có nghĩa anh ta đủ sức để gây khó dễ cho cậu.
- Tôi không hiểu cậu muốn làm gì nữa rồi! Làm ơn trả điện thoại lại cho tôi.
Giờ mới để ý.
Tanjirou mặc quần áo đủ màu chòng vào nhau vì giữ ấm trong rất hề hước.
Muichirou cười khẩy một cái. Hất mạnh Tanjirou rời khỏi mình.
Từ trước đến giờ, chưa ai làm cậu tốn nhiều sức vì nổi cáu thế này.
- Anh không nghe các em anh nói à? Giờ về cũng chẳng đứa nào mở cửa cho đâu.
- Thì liên quan gì đến cậu?
Tanjirou cũng chưa bao giờ tốn nhiều năng lượng để nổi cáu với ai đến thế.
- Chả liên quan thì tôi đã sút anh văng khỏi nhà từ lúc anh bấm số rồi. Anh đang phá hỏng giờ nghỉ ngơi của tôi đấy!
- Vậy thì tôi sẽ đi ngay cho cậu ngủ ngon. Mau trả điện thoại lại cho tôi! Tôi phải gọi cho anh Rengoku để trả phòng.
- Không có trả phòng gì nốt.
- Cuối cùng là cậu muốn cái gì đây??? Khi nãy cậu nói thế, rồi còn ngắt điện thoại của tôi. Cậu Tokito, tôi cũng có giới hạn thôi!
Muichirou đến khùng với cái ông tướng này.
Cứng đầu còn hơn đá nữa.
Thôi.
Nói hết nghe rồi.
Chỉ hành động là thoả hiệp được thôi nhỉ?
- Trả điện thoại cũng được. Nhưng có điều kiện đàng hoàng, để đổi lại việc anh phá hoại giấc ngủ của tôi.
Tanjirou nhíu mày.
- Điều kiện gì?
Nghe thắc mắc của Tanjirou, Muichirou lại gần sofa màu bạc hà trong nhà, ngã người xuống vắt chéo chân câng mặt lên thách thức.
- Giờ giải lao buổi làm việc hôm nay, tôi và anh sẽ thi nấu nướng. Món ăn, cho anh chọn.
- Thi nấu nướng?
- Ừ. Nếu anh thắng, tôi không chỉ trả điện thoại mà sẽ trả anh về nước an toàn nguyên vẹn.
Hết sức vô lý?
Dựa vào cái gì mà cậu ấy đưa ra quyết định như vậy?
Không phải tống khứ người khác đi mới là sở thích của cậu ấy à?
- Tôi mà đấu lại cậu à, thưa Bếp Trưởng?
Tanjirou tức đến nổi gân trán.
Nhưng nó chẳng doạ nổi Muichirou, ngược lại, cậu còn cười thích thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Muichirou x Tanjirou] Bếp Mặt Trời
Fanfic- Chỉ có ở Glicine anh mới được gặp em. - Nghe thật sến sẩm. - Sì, Va Bene! Dứt câu thì phì cười. Trông ngốc hết sức! ... Tựa đề: Bếp Mặt Trời Cặp đôi: Muichirou x Tanjirou (Muitan) Thể loại: Fanfiction/BL Tác giả: FangMei Bản quyền nhân vật: Tất...