Thật diệu kì, chuyện ai đó đã nghỉ việc rồi quay lại hình như sắp trở thành một xu hướng mới của Glicine vậy.Căn bếp bây giờ tuy đón chào Muichirou trở lại. Nhưng trước sự kiện của Kanroji Mitsuri, không ai là không hoang mang.
Không khí gian bếp bây giờ ngoài dầu, lửa, dao, những thứ nguy hiểm khác. Thì còn có sự trầm lặng đến đáng sợ.
Chỉ có Inosuke là phấn chấn khi thấy Muichirou trở lại. Số khác thì hoang mang với tình hình, chưa thể thích nghi ngay.
Muichirou biết tâm lý đó của mọi người. Nhưng cậu vẫn chăm chăm chuyện làm hơn, tiến hành đọc đơn món đầu tiên mà không có sự chỉnh sửa thay đổi nào như tính cách hồi đầu của mình.
- Sì, Va Bene!
Nhận được sự xác nhận của đám đầu bếp, bếp trưởng gật đầu không nói gì thêm. Muichirou cũng không rảnh rang, cậu chạy vội đi đánh trứng cho khâu đồ ngọt một cách tự nguyện. Hành động khiến Kanao lẫn Tanjirou lập tức xịt keo, đơ ra.
Tuy nhiên sau đó cả hai người liền bị lườm một cái bén ngót. Nhờ vậy Tanjirou với Kanao mới chịu tập trung vào việc chính của mình.
Cùng lúc ấy Kaigaku cảm thấy bản thân lại thêm một ngày bị vắt sức không khác gì khi ở chi nhánh cũ. Dẫu cho anh không có vấn đề gì lắm về công việc mình làm, nhưng anh biết rõ không ai lại muốn ôm việc cho đã mà không lợi lộc gì đáng kể.
Trong khi đó, cái kẻ không cần giúp đỡ lại đang được giúp đỡ thế kia. Bỗng dưng cảnh ấy làm Kaigaku thấy gai góc nhiều chút.
...
Không riêng gì Kaigaku, Kanao cũng rất gai góc.
Cô không muốn hiểu hành động can thiệp từ bếp trưởng vào khâu chuẩn bị của cô và Tanjirou là để nhằm mục đích gì. Bởi rất rõ ràng, lúc chị Kanroji còn điều hành ở đây thì Kanao và Tanjirou là một sự kết hợp hoàn hảo.
Chị ấy hết lần này đến lần khác tạo cơ hội để cả hai tối ưu tài năng của mình, làm ra những chiếc bánh đúng chất Ý nhất để phục vụ cho các vị khách.
Nhưng bây giờ lại có một kẻ thứ ba tham gia, Kanao tất nhiên cảm thấy không thoải mái.
Là ai không nói. Nhưng là bếp trưởng thì Kanao không dám nói mới đúng.
Kế hoạch nối lại tình xưa với người cũ của cô bỗng dưng lại xuất hiện một chút cản trở.
Cả ngày chỉ loay hoay trong bếp. Nghỉ trưa thì Tanjirou lúc nào cũng bị không người này thì người khác kéo đi. Rất khó tiếp cận.
Vậy nên khoảng thời gian bên cạnh Tanjirou như thế, cô sợ rằng sẽ không còn bao lâu nữa.
Cả quá trình làm việc cứ ngơ ngơ làm Bếp Trưởng vô cùng khó chịu quở trách.
May sao có Tanjirou nói đỡ cho. Nhưng Tanjirou vì vậy mà bị lườm, Bếp trưởng chuyển sang bắn một dây tiếng Ý làm anh đứng hình ngang. Muốn bênh vực hay chõ ý kiến vào cũng không hiểu để ý kiến.
Buổi làm việc buổi sáng đã diễn ra như thế.
...
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Muichirou x Tanjirou] Bếp Mặt Trời
Fanfic- Chỉ có ở Glicine anh mới được gặp em. - Nghe thật sến sẩm. - Sì, Va Bene! Dứt câu thì phì cười. Trông ngốc hết sức! ... Tựa đề: Bếp Mặt Trời Cặp đôi: Muichirou x Tanjirou (Muitan) Thể loại: Fanfiction/BL Tác giả: FangMei Bản quyền nhân vật: Tất...