*Tất cả chỉ là delulu, Kim Minjeong không phải là idol
———————
Chị có một cái sở thích lạ, là hở tí là chọc cho em khóc. Hễ thấy khóc là dỗ lên dỗ xuống hoảng hết cả hồn cơ =)))
- Em giận thì giận đi, chị hết thương em rồi !!
Lúc này em đang giận dỗi ngồi cách xa chị ra, chị thì ngồi im tiếp tục bấm TV muốn trêu em tiếp
- ...
- Ai đâu mà thương cái đồ suốt ngày dỗi người khác!
Lại trêu em, em ngồi bên kia mắt đầu hít hít mũi.
- Nói không đúng ha gì-
Chị chưa nói xong liền im bặt khi quay sang thấy em nước mắt nước mũi tèm lem.
- Ơ ơ này.. không có, không có..
Chị liền hoảng hồn quăng cả remote TV, ngồi nhích sang em lau lau nước mắt cho em.
- T-Tránh ra đi.. Chị nói phải đó.. Làm gì có ai thương tui..
Em liền xoay mặt chỗ khác uất ức nấc lên nói, chị hoảng loạn bản thân đứng dậy lại lên đứng trước mặt em.
- Hông có mà bé.. Chị trêu bé xíu thôi mà.. Huhu bé ơi đừng khóc nữa mà ...
Chị liền khuỵu gối xuống ngồi trước mặt em, nắm lấy tay em xoa xoa tay em hôn lên đấy.
- Chị đừng có xạo! Ý chị là như vậy chứ gì.. Tui hay giận dỗi vô cớ.. không ai thương là phải..
- Bé à.. Bé đừng khóc mà.. Chị sai, chị sai hết á! Chị không trêu bé nữa mà..
Chị liền lau nước mắt cho em ríu rít lấy khăn giấy lau cho em.
- Tui không dỗi nữa là được chứ gì..
- Hông có mà.. Bé có quyền dỗi, bé là người yêu của chị mà.. Ngoan hong khóc nữa, chị thương bé..
Lần nghịch ngu này khiến em khóc mãi dỗ mới im được.
—
- Em nè.."Sao ạ?"
Lúc này chị vừa đang có chuyến công tác từ Busan, định cho em bất ngờ về mà không nói trước. Chị đang đi dọc con đường sắp đến nhà chị muốn trêu em tí.
- Nếu một ngày...
"Vâng?.."
- Chị biến mất bé có còn yêu chị hong?
".. Chị hỏi cái gì vậy?"
Chị nhìn vào video call thấy em đứng hình rồi khẽ nhíu mày.
- Thì em trả lời đi.
"Không muốn trả lời"
Chị vờ nghiêm túc thấy em dần cụp mắt rồi.
- Ừm em làm gì yêu chị đâu..
".. Ai cho chị nói như thế.. Em khóc cho xem.."
Chị hiểu rõ em sợ những điều chị vừa hỏi lắm cơ.. Một phần là trêu một phần là muốn xem phản ứng của em thế nào. Thấy em mếu miệng lại rồi.
- Nào nào, không cho bé khóc.. Chị trêu bé xíu thôi mà..
"Chị toàn trêu em thôi.. Em không chơi với chị nữa.."