cold-blooded.

472 27 7
                                    

tút tút tút.

minjeong nghiến răng mình gõ gõ điện thoại trên tay mình, nhìn lại đồng hồ treo tường thì thở dài ra vò lấy tóc ngắn của mình một chút.

- mẹ kiếp.

minjeong nhìn vào định vị trên điện thoại của mình đang di chuyển đến một khu vắng vẻ thì tạch lưỡi nhíu mày chửi thề một câu sau đó mặc chiếc áo đen dài hơn cả đầu gối mình, bên trong là áo tank top màu trắng. nhanh nhẹn đeo hai đôi boot cao cổ vào bẻ khớp tay lấy cây búa to ngay cánh cửa kéo lê nó ra xe của mình và đặt nó bên phía ghế phụ lái, đóng mạnh cửa vào.

ghim chìa khoá vào xe khởi động máy nhanh chóng, lần nữa nhìn vào định vị trên máy liền đạp ga cho xe lăn bánh, minjeong kéo cửa kính xuống để gió thổi vào tóc mình. đạp ga nhanh hết sức vì giờ trên đường khá vắng vẻ vì đêm muộn.

những làn gió mạnh thi nhau va vào gương mặt xinh đẹp có phần lạnh lùng của minjeong, minjeong không bận tâm đến nữa. thứ minjeong bận tâm là căn nhà trước mặt ở vùng ngoại ô này, xung quanh chỉ toàn là cây cối chỉ độc nhất căng nhà gỗ nhỏ cấp hai chỉ có một tầng lầu ấy.

mở cửa bên ghế phụ lái và kéo lê cây búa to mình mang theo, minjeong đóng mạnh cửa xe lại nhìn lên tầng trên một cái kéo lê cây búa dưới đất khiến nó phát ra tiếng, giữa đêm vắng vẻ như thế này tại vùng ngoại ô chỉ nghe tiếng được kéo lê của cây búa ấy nghe có chút đáng sợ.

PHẠCH.

minjeong đập mạnh cây búa lên cánh cửa gỗ đang được khoá chặt, vì cánh cửa đã cũ kĩ và mục rất nhiều rồi nên minjeong chỉ vừa dùng lực mạnh một tí thôi cánh cửa đã xuất hiện cái lỗ to đùng ở giữa, minjeong tiếp tục đập nhiều cái lên cánh cửa nữa mới đút tay vào bên trong và mở khoá trong ra, minjeong nhìn xung quanh căn nhà tăm tối này trước mặt mình là cái cầu thang hướng đến căn phòng đang sáng đèn ngay trên lầu.

- minjeong.. ưmm...!!!

minjeong bừng tỉnh cầm theo cây búa chạy nhanh lên trên lầu, vì cầu thang cũng đã cũ nên khi minjeong chạy lên thì nghe tiếng cót két, nghe được tiếng hét ấy dường như bị ai đó bịt miệng lại minjeong không kiềm được ngọn lửa giận dữ trong lòng mình thấy căn phòng sáng đèn liền dùng lực thật mạnh đập vào cánh cửa.

- mày im mồm vào..

PHẠCH.

chỉ vừa nghe giọng nói đàn ông vang lên minjeong liền đập mạnh thật mạnh xuất hiện cái lỗ, khiến minjeong nhìn vào bên trong căn phòng được, là em đang ngồi trên giường với vết bầm ở khoé miệng dường như tên đó đã bóp chặt lấy miệng em lại không cho em kêu tên chị. cũng có thể hắn ta đã đánh em.

- khốn kiếp. mày dám?

minjeong lộ ra đôi mắt lạnh lùng đáng sợ khi thấy thêm nhiều vết bầm cả trên tay và chân của em. hắn ta thấy được minjeong như thế liền rén cả người chạy vào nhà vệ sinh khoá chặt cửa lại trốn, minjeong ngoài đây điên cuồng đập mạnh cây búa vào cánh cửa cho đến khi nó nát bét mới đi vào, nhìn em đang bị  hắn lấy băng keo dán lên môi lại thì nhẹ nhàng bước đến tháo ra cho em. minjeong thấy rõ mắt em cũng đỏ, chắc em sợ hãi lắm nên khóc rất nhiều đây.

DELULU | You x KmjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ