lời đồn.

459 25 0
                                    

Em trước giờ 24/7 đều có mặt trong bar hoặc các quán nhậu, đi từ tối đến gần sáng mới có mặt ở nhà. Đôi khi còn nghỉ học cả tuần do ngủ quên mất. Khiến cô hâm đuổi học em mới tiết chế lại đi từ chiều đến khuya rồi ngủ :)))

- Này Minjeong, đừng có dính tới nhỏ đó nha. Xem kìa.. Nhỏ lại đi học muộn vì đi bar đến khuya đó.

- Đột nhiên lại như thế..

Giselle nói xong chị khẽ liếc mắt thấy em đang đầu tóc hơi rối chạy nhanh với bánh mì gậm trên miệng. Thế này mà lại dân chơi sao?

- Cảnh báo thôi ~

- Ừm cảm ơn à !

Chị nhìn theo em chạy đến lớp khẽ lắc đầu, gu chị còn lâu mới là loại người nghiện rượu này.


Thế trớ trêu thay tối chị đói nên định đi ra cửa hàng tiện lợi mua đồ ăn, đang đi thấy ai đó quen quen đang bị hai người đàn ông tiếp cận, lương tâm chị không cho phép mình xoay lưng đi.. Bản thân thở hắt ra giả vờ cầm điện thoại áp lên tai bước lại.

- Cảnh sát à? Ở đây này có hai tên đang tính làm việc xấu này!

Chị nói lớn hai tên kia liền xoay lại thấy chị thì nhếch mép.

- Ranh con tưởng lừa được bọn này?

Chị nghe thấy liền thở hắt ra, để nhẹ túi đồ ăn mới mua xuống đất, xăn tay áo lên liếc mắt khẽ nhìn hai tên đó vào thế chuẩn bị.

- Ôi mày ngon!

Hai tên đó thấy thế liền một tên lặp tức định giơ nấm đấm lao vào đấm chị, chị nhẹ nhàng lách sang rồi dùng đầu gối thúc mạnh lên bụng khiến hắn ta ngã khuỵu xuống đất, bản thân dùng chân đạp nhẹ lên mặt hắn ta rồi liếc mắt lên nhìn tên kia

- Ah.. Đại tỷ.. Em xin lỗi..

Tên kia chứng kiến liền run run chạy đi mất, chị thở hắt dở chân lên thì tên kia cũng lom khom cố chạy đi mất, quay lại chị thấy cô gái mà bạn mình mới cảnh báo đang nhắm tịt mắt lại run run.

- Em không sao chứ ?

Chị nhặt túi đồ ăn mình lên bước lại gần em hỏi khẽ.

- Chị.. Chị cứu tôi sao?..

Em liền khẽ mở mắt ra mới thấy hai tên khi nãy đã đi mất hai chân run rẩy ngã khuỵu xuống.

- Chỉ là không thể đứng yên thấy chết mà không cứu. Em ổn chứ?

Chị nói khẽ sau đó nhìn xuống em.

- Cảm ơn chị.. Còn hơi sợ thôi..

Em nói bằng giọng run run. Nghĩ đến cảnh khi nãy đúng là sợ chết đi được, may có chị đến kịp không thì... Sau đợt này chắc em sợ không đi bar nữa luôn quá.

- Như thế này đi. Muộn rồi em đi riêng cũng không an toàn lắm, tôi đưa em về đến nhà rồi tôi về nhé?

Chị nói nhỏ giọng.

- .. Chị không sợ sao?.. Và tôi và chị cũng có quen biết gì đâu.. ?

- Không, tôi đai đen. Hmm đã giúp rồi thì giúp cho trót thôi. Em và tôi học cùng trường.

DELULU | You x KmjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ