hôm nay pov sẽ là của kim minjeong.
và dòng nghiêng như thế này sẽ là những lúc nhớ về chuyện cũ.
————————
- xin chào mọi người, tôi là diễn viên kim winter ~
tôi mỉm cười trước ống kính chuẩn bị nhận lời phỏng vấn, hôm nay tôi dự show " q&a with the actor"
à và tôi là diễn viên kim winter với cái tên thân thiết hơn chính là kim minjeong.
- winter đây không phiền nếu chúng tôi hỏi về vấn đề tình cảm chứ?
- ah không sao đâu, cứ tự nhiên hỏi ạ.
tôi cười nhẹ, chuyện tình cảm của tôi còn gì ngoài.. em ấy đâu nhỉ?
- vào vài năm trước.. có phải bạn lộ tin hẹn hò cùng "bạn gái" không?
tôi bỗng chốc giật mình nhưng rồi cũng thở phào ra một hơi, biết ngay.
- vâng đúng là như thế..
- lúc đấy bạn không lên tiếng nhỉ?
- bởi vì đối với tôi lúc đó.. cả hai chỉ cần bên nhau hạnh phúc là được, tôi không phủ nhận cũng không xác nhận về tin đồn đó mà ~
tôi mỉm cười nhẹ khi nhắc về em.
- minjeongie à.. phải làm sao đây?
em nằm trong lòng tôi và nói với giọng lo lắng đưa điện thoại lên cho tôi xem là tin đồn hẹn hò giữa tôi và em và nhiều hình ảnh được chụp lại.
- không làm sao cả.. mình cứ thế bên nhau thôi em nhé?
tôi trấn an em bằng cách siết nhẹ cái ôm thật chặt của cả hai lại.
- nếu minjeong của em muốn thế thì được ạ..
em cười khúc khích trong lòng tôi khi được tôi dịu dàng hôn nhiều nụ hôn lên gương mặt của em. điện thoại để trên bàn của tôi reng lên liên tục từ vị chủ tịch công ti, tôi mặc kệ vẫn cứ ôm chặt lấy em trong lòng thôi.
- người bạn gái có vẻ rất ngoan ngoãn nhỉ?.. hai bạn gặp nhau như thế nào?
- câu hỏi hay đấy!
tôi lại bật cười khi nhớ về khoảnh khắc đầu tiên gặp em.
- lúc đó tôi chưa nổi tiếng đâu, chỉ đóng vài vai phụ mờ nhạt.. thế mà khi tôi đi dạo ngoài đường em ấy đã nhận ra tôi và đến chào hỏi với vẻ mừng rỡ như kiểu tôi là người nổi tiếng lắm cơ ~
lại một ngày làm việc mệt mỏi, tôi cố gắng lách sang đám phóng viên đang vây lấy người được diễn vai nữ chính của bộ phim đấy. phải thôi, mình chỉ là vai phụ mờ nhạt làm sao có ai để ý đến được chứ. tôi thở dài
bước được vài bước buổi chiều tối khá vắng vẻ, tôi nhớ rõ hôm ấy mình đi dạo rất lâu. bản thân cảm thấy trống trải.
- ah.. diễn viên kim winter đúng không ạ???
tôi giật mình và đứng yên lại ngoái đầu mình ra sau, thấy một người con gái cười rạng rỡ vui vẻ chạy lại gần tôi nhưng cô gái này vẫn giữ khoảng cách nhất định. nhưng tôi thấy rõ sự phấn khích trong đôi mắt của cô ấy.