jealousy.

530 28 0
                                    

khi mà mối quan hệ giữa mình và người yêu mình không công khai thì rất dễ xảy ra vấn đề ghen tuông.

ở đây lại là một người thích trêu và một người hay ghen, người thích trêu là em :)))

cái người hay ghen đó là kim minjeong.

như buổi hôm nay đi chơi nhóm này.

- bé sang đây.. tạo kiểu hôn lên má chị đi ~

giselle kéo em qua một góc chụp hình khá đẹp rồi kêu em, em nhỏ tuổi nhất nên rất được các chị cưng chiều gọi là bé.

- ah..

em liếc mắt thấy chị đang ngồi khoanh tay lại nhìn sang bên đây thì muốn trêu chị. nên cũng đặt lên má giselle một nụ hôn nhẹ.

- wow dễ thương lắm này !! tuyệt!

giselle cười hớn hở khi xem lại những tấm hình hết sức dễ thương, riêng em lại nhìn sang chị người yêu mình thấy chị phồng một bên má quay sang hướng khác không nhìn em nữa. bật cười chạy lại ngồi cùng chị.

- sao đấy chị minchon ~ ?

- đi mà hôn má giselle.

em phì cười với giọng điệu hờn dỗi của chị, quay sang hướng khác không thèm nhìn mặt em.

- gì chứ.. hong lẽ chị giselle kêu mà em lại từ chối.. với lí do gì đây, hửmmm?

em mới lại ngồi sát vào chị nói.

- người yêu em ngồi ở trước mặt em.. mà em hôn người khác như thế.

chị vẫn hờn dỗi quay sang bĩu môi nhìn em, em mới cười cười dựa lên vai chị.

- chị nói xem.. làm sao em từ chối chị ấy được.. chẳng phải do hai ta không công khai mối quan hệ này sao ?

em nhỏ giọng thì thầm.

- chị hiểu.. nhưng.. vẫn không thích chút nào..

- bù lại cho chị này..

em lắc đầu hôn lên má chị cái chóc, chị cũng có vẻ hài lòng nên không dỗi em nữa.

- này này hai đứa không ra đây chơi làm gì đấy?

karina bước vào em và chị vội ngồi cách ra, hai đứa đứng dậy đi cùng.

- qua đây ~

karina ngoắc em, em cũng ngoan ngoãn lại gần karina. karina choàng tay mình qua tay em cả hai kè kè nhau đi dạo cùng nhóm.

- e hèm..

chị giả vờ ho nhẹ bước lại đi cạnh em, em lại phì cười.

- làm sao ~?

em nghiêng đầu nói bằng khẩu hình miệng với chị. chị im lặng xoè tay mình ra, em phì cười nhìn chị. hiểu ý chứ..

- nè nè.. bé nhỏ buông tay là đi lạc đó ~

karina thấy em chỉ vừa buông cái tay đang khoác ra liền quay sang nói, em bật cười.

- bé nhỏ này tớ giữ được mà !!

chị nhíu mày lầm bầm, bé nhỏ này của chị cơ.. đưa tay cả hai đang nắm cho karina xem.

- minjeong bình thường làm gì quan tâm đến những chuyện này ta.. để tớ ~

karina nghi ngờ nhưng tách tay cả hai ra kéo em về phía mình cười cười nhìn chị.

- n-này..

chị ngập ngừng muốn giành lại em. nhưng cứ ngập ngừng mãi cho đến khi karina thở hắt ra xoay lưng đi, em đưa ánh mắt long lanh ngoái lại nhìn chị.

- khoan!! người yêu tớ để tớ giữ!!

chị chịu không được bước lên giành em lại mình nắm chặt tay em, em thì bất ngờ. ba người kia thì nhìn nhau rồi bật cười lớn.

- trời trời ~ chọc cho minjeong công khai lâu thiệt chứ!

- đúng đó!!

- haiz làm như tụi tui không biết..

em và chị nhìn nhau ngơ ngác rồi nhìn cả ba người trước mặt.

- l-là.. mọi người biết rồi ạ?

- biết rất lâu rồi thì đúng hơn đó!! cả hai có giấu hành động của mình đến mấy vẫn chẳng giấu được cái ánh mắt dành cho nhau đâu ạ!!

em và chị nhận ra mọi người đã biết hết nhưng muốn cả hai tự công khai thì đỏ mặt.

- cậu nữa!! yêu nhau thì công khai chứ có gì phải giấu diếm.. nhiều khi muốn đấm cậu một cái!

karina bước lại gần lắc đầu mắng chị, còn đưa nấm đấm lên đấm nhẹ lên vai chị, rocket puncher đó !!

- giờ thì khỏi giấu hành động của nhau nữa nhé!

cả ba đẩy em và chị dính vào nhau, chị theo thói quen sợ em bị ngã bên dang tay đỡ em vào lòng mình. em đưa mắt lên hết nhìn chị rồi nhìn ba chị trước mặt. cả đám bật cười.

DELULU | You x KmjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ