'best friend'

442 37 5
                                    

ghen ỏnline + thất tình ỏnline = có chap này :))))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ghen ỏnline + thất tình ỏnline = có chap này :))))))

--------------

"minjeong chị có gì để giải thích không?"

em nhướng mày ngồi vắt chéo chân trên sofa đưa điện thoại đang hiển thị tài khoản instagram của chị và cả anh bang yedam đấy là bức hình cả hai đang ghé sát mặt nhau nhìn vào camera, nhiều lần em đã nói rằng không thích hai người gần gũi như thế nhưng kết quả minjeong luôn nói.

"yedam là bạn thân của chị mà? em không thấy chữ trên bánh kem à? là 'bestfriend' đó!!"

minjeong nhíu mày lại khi nhìn vào điện thoại của em xong lắc đầu tiếp tục chơi game trên cái điện thoại chết tiệt đó một cách dửng dưng.

"em đã nói bao nhiêu lần rồi-"

"rồi rồi, sẽ không có lần sau."

em còn chưa nói xong thì minjeong đã cắt ngang lời em nói bằng giọng đầy chán nản lại còn cắm mặt vào chơi game.

"ừm không có lần sau nữa đâu."

em đứng phắt dậy minjeong chỉ ừm hửm trong miệng vẫn cắm cúi vào cái điện thoại đó khiến em nóng máu.

"vì từ giờ chúng ta chia tay, khỏi có lần sau."

em lấy túi xách của mình xong bước thẳng ra cửa đóng sầm lại không đợi chị nói câu nào.

"em em.. ơ.."

chị ngước lên thấy em đã đi rồi thì thở dài nằm dài xuống sofa.

"thôi dỗ em ấy sau vậy.."

vì cả hai cũng nhiêu lần giận dỗi nhau rồi nói chia tay nhưng cuối cùng vẫn làm lành với nhau nên khiến minjeong quá quen với tình cảnh này rồi đành để em dịu xuống rồi dỗ em vậy. thế là kim minjeong vẫn nằm đấy chơi nốt trận game của mình.

---------

"ê minjeong hình như.. đó là người yêu cậu đúng không?."

bang yedam đang cùng chị đi học hành lang dãy lầu hai thì bang yedam mở to mắt chỉ qua tòa đối diện cũng lầu hai, chính là em đang đi cùng một cậu con trai cả hai cười nói và đi sát vào nhau. thậm chí minjeong còn thấy cậu con trai đó để tay lên xoa xoa lấy đầu em.

"cái-"

minjeong nhíu mày lẩm nhẩm một câu chửi thề nào đó xong cong chân chạy vòng qua phía đó khiến bang yedam cũng phải ngơ ngác chạy theo.

"đây là ai?."

chị đi qua đứng trước mặt em và cậu bạn khoanh tay lại nhíu mày hết nhìn em sau đó lại nhìn qua cậu bạn.

DELULU | You x KmjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ