sgmm.

470 26 8
                                    

"đấy mày thấy nó không? chẳng biết từ khi nào từ một con sinh viên nghèo mà giờ toàn là đồ hiệu."

"phải đó. chắc chắn nó đã cặp một ông già nào đó rồi!!"

"nhìn nó hư hỏng phết, chắc nó cặp thật đấy. thấy cái túi nó không??"

em vừa bước xuống xe đã nghe những tiếng xì xầm bên tai mình, thở dài những lời nói này em nghe đã quá quen rồi.

- em đi học ạ.

em cúi xuống nhìn vào trong xe.

- ừm bé yêu đi học đi.

người trong xe cười tươi nhìn ra, em cũng xoay lưng từ bước vào trường, lời xì xầm vẫn còn.

- tôi không phải là một ông già nào đâu mấy đứa ~

chị từ từ bước lại gần đám vẫn đang đưa ánh mắt nhìn theo em và xì xầm. chị nở một nụ cười nhẹ nhưng lại khiến đám đó lạnh sống lưng.

- ý-ý là sao ạ?

- oh không hiểu à? người mà mấy đứa vừa nhắc là của tôi đó ~ làm sao nào?

- d-dạ không sao ạ..

đám đó nghe chị nói với giọng đều đều kèm nụ cười nhếch mép nữa thì có hơi hoảng loạn định chuồng.

- có chắc là không sao không đấy? thấy mấy đứa nói về bé của tôi nhiều lời không hay lắm.. chà chà, tôi mong không có lần nào nữa tôi nghe mấy đứa xì xầm về con bé.

chị thấy chúng định chuồn thì nhanh chóng chặn người lại nói khẽ rồi đưa ánh mắt lạnh lùng nhìn từng đứa, thôi không cười nữa.

- v-vâng không dám đâu ạ.. cho bọn em về lớp đi ạ..

bọn nó gật gù cúi đầu không dám nhìn lấy chị, chị thấy thế thì gật gù hài lòng né sang cho bọn nó đi.

———-

- kim minjeong. chị làm gì ở trường nữa rồi đúng không?

lúc này tan học em thấy xe chị đã đậu ở trước sẵn đợi mình, lên xe em khẽ nhíu mày gọi tên chị.

- hửm? bé yêu gọi tôi là gì cơ?

- ...

em thấy chị đang nhìn mình với vẻ không hài lòng thì thầm nghĩ toi rồi.. lỡ chọc giận chị thì lại không hay.

- gọi tôi là gì nào?

chị rướn người từ ghế lái sang em đưa tay nâng mặt em lên và nhìn vào mắt em nói.

- m-mẹ..

em liền nhìn vào đôi mắt ấy với đôi mắt long lanh biết lỗi của mình khi hôm nay to gan gọi tên chị như thế.

- ngoan lắm.. sao nào? bé hỏi về việc gì cơ?

chị hài lòng xoa xoa đầu em yêu chiều hôn lên đấy, rồi mới choàng qua gài dây an toàn cho em.

- thì.. đám kế lớp đột nhiên qua xin lỗi em.. và nói rằng bảo với chị gì đó của em hãy tha cho bọn nó..

em nghe liền biết chị có nói gì với đám đó rồi.

- ah bọn nhóc đó cũng biết điều chứ.. chưa động tay động chân nhiều cũng biết phải đi xin lỗi bé yêu của tôi rồi.

chị lại được một phen mỉm cười vì hài lòng, chà chà còn định ngày mai đưa em đi học một buổi nữa xem sao cơ.

DELULU | You x KmjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ