em có một nhóm chơi cùng nhau, nhưng em là người vào nhóm đó muộn nhất. trùng hợp nhóm này có crush kim của em.
nhóm có ba tiền bối karina, giselle và tiền bối kim. em và được ning giới thiệu với các tiền bối. lúc biết được mình được chơi cùng với crush em cũng bất ngờ với thích lắm chứ. nhưng buồn một cái giờ crush chỉ xem em là chị em thân thiết.
- dạo gần đây bồ và tiền bối kim hay đi học chung với về chung à? có tiến triển gì sao?
ning hỏi khẽ em khi cả hai vào lớp, em thở dài thườn thượt.
- tiền bối nói rằng vì nhà hai đứa gần nên đi chung cho vui thôi.. bồ nghĩ có tiến triển không?
- ờm.. cũng có mà !
ning an ủi em.
- hmm ha bồ thử cách này đi ....
ning ghé sát tai em thì thầm, em trưng bộ mặt ngu ngơ ra.
- đ-được không đó?
em nghi hoặc đưa ánh mắt khó tin nhìn ning. nhận được cái gật đầu chắt nịt em cũng thầm nghĩ lại về kế hoạch ning vừa nói.
———————-
- tiền bối!! anh người yêu cũ khoá trên em bảo muốn quay lại.. em nên làm sao đây ạ?
cả hai đang cùng nhau ra về, em liền quay sang hỏi chị.
- em có muốn quay lại không?
- thì.. em cũng không rõ.. nhưng anh ấy chân thành lắm.
- .. thì cứ quay lại thôi.
em cố gắng nhìn từng biểu cảm từ chị nhưng chẳng có gì thay đổi, chị vẫn giữ gương mặt điềm tĩnh như mọi ngày. em ráng một chút nữa nhìn sâu vào đôi mắt chị nhưng tiếc là chẳng có gì len lỏi trong đôi mắt ấy cả. đôi mắt ấy vẫn tĩnh lặng. thầm nghĩ "thôi rồi ning ơi."
- vâng. cảm ơn chị..
em nén sự thất vọng và tiếng thở dài. ra là vẫn chỉ là mình đơn phương người ta.
————-
- tiền bối.. chị đâu ạ? em đợi tiền bối nãy giờ-
"à hôm nay chị có việc, em đi đến trường trước đi nhá. ra về cũng không cần đến lớp chị đâu."
em ngơ ngác nãy giờ đợi chị tận 15p giờ chị nói không đến, đã vậy còn không ra về cùng em nữa.. nói nhanh chị tắt máy cái cụp chẳng đợi em trả lời..
- trời ơi ning ơi!!!
em muốn khóc than đến nơi khi đến lớp, hành động của chị thật khó hiểu. em kể ning nghe ning liền nghệch mặt ra.
- .. chị ấy tránh mặt bồ à? haha không sao!! cậu quên còn buổi tiệc cuối tuần này ở nhà phú bà giselle à??
ning suy ngẫm một hồi rồi cười lớn vang vọng cả lớp, em cũng thầm nghĩ trong lòng mong rằng chị và em vẫn bình thường.
nhưng.không.như.em.mong
chị tránh mặt em thật, mỗi khi cả nhóm cùng đi ăn ở cantin chị liền ngồi kế em rồi gắp hết mọi thứ em ăn không được sang đĩa chị. nay lại ngồi xa em ra còn không thèm nhìn lấy em một cái.