*Minchon của hôm nay trong "backstage" 😉
——————————-
chị ngủ một giấc cũng cảm thấy đỡ mệt hơn hẳn, mò mẫm trong lòng mình thì thấy trống trải, đưa mặt ngơ ngác ngồi dậy nhìn xung quanh thấy mình vẫn đang nằm trong phòng em.
- em..
- ơi, chị dậy rồi à?
chị gọi lớn em, ai dè liền nghe tiếng lạch cạch rồi em mở bật cửa phòng ra với tạp dề ngay eo, em thấy tóc chị rối lên thì phụt cười.
- chị không ngủ xíu nữa đi, em định nấu xong mới gọi chị dậy đây.
em nhìn chị nói khẽ, chưa kịp đợi chị đáp.
- ơ chết quên mất.. em đang nấu.
em giật mình rồi tạch lưỡi xoay lưng cong chân lên chạy ra bếp vì ngửi được mùi khét khét. chị ngồi trong phòng mỉm cười lắc đầu bản thân bước lại tủ đồ em mở ra xem thử có áo nào mình mặc tạm được không thì thấy cũng có vài cái áo của mình bên đây. hơi thắc mắc nhưng cũng lấy tạm cái sơ mi caro tay dài đen xám. cũng vào phòng tắm thay đồ mới bước ra thấy em cũng bày các món ra bàn xong hết rồi.
- xong rồi à?
em mỉm cười nhìn chị cũng tháo tạp dề ra rồi phủi phủi tay nhìn cái áo chị đang mặc.
- ah chị mặc ngay cái em thích.
- em thường hay mặc áo tôi lắm sao?
- thì.. chị có đưa em vài cái.. mỗi khi chị có concert ở xa em thường mặc đi mặc lại để đỡ nhớ.. thôi chị làm gì hiểu đâu.
em bĩu môi lắc đầu rồi ngồi xuống ghế.
- .. rồi rồi.
em biết rõ chị không phải là người nói nhiều và hay thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, chị chỉ im lặng ngồi cạnh em.
- không ăn sáng giờ chắc là đói rồi, chúc chị ngon miệng ~
em mỉm cười nhẹ, chị cũng gật đầu rồi đưa muỗng ăn từ từ.
- ngon quá..
chị vô thức nhỏ giọng, em liền bật cười tươi thiệt tươi.
- hợp khẩu vị chị là được..
tuy đã rất nhiều lần em nấu cho chị ăn rồi, nhưng lần nào chị khen đều làm em vui như muốn nhảy cẫng lên mất.
- ah.. vâng minjeong đây..