ghét của nào trời....

401 24 5
                                    

trong đời em ghét nhất những người chơi game, bạn trai cũ ơi là cũ là một thằng tệ nghiện game khiến em luôn có cái câu hỏi "game hay em?" đừng nói em đánh đồng nhưng thật sự trải nghiệm yêu những người xem game còn quan trọng hơn người yêu mình khiến em phát chán và chẳng yêu ai, độc thân cũng lâu nay. thấy ai chơi game em liền né xa ra, điện thoại của mình cũng chẳng có lấy một ứng dụng trò chơi nào cả.

thế mà...

tiền bối kim em thích.. thế nào lại chơi game còn nhiều hơn tên bạn trai cũ em ghét, em nghe tiền bối karina nói rằng chị ấy còn thấy tiền bối kim của em còn chơi cả trong giờ học cơ.

phù, em từng nói thẳng thừng với ningning rằng.

"làm gì có chuyện tớ để ý người mê game, thà tớ ế mãi còn hơn yêu những người như vậy"

ôi vậy mà "những người như vậy" em nói lại là crush của em hiện tại, thầm nghĩ sao giống tự vả mình một cái vậy nè.

- cậu ấy thức khuya cày game dữ lắm, có hôm cả đêm không ngủ vì cày rank cơ.. vào lớp cứ gật gù.

- thật luôn á????

em mở to mắt mình bất ngờ nghe karina kể về chị.

- ừm.. chị ngồi cạnh nên chị hiểu.. lên lớp thì có khi chơi trong giờ học cơ.

- nhưng như thế thì hại sức khoẻ lắm..

em lúc này chỉ nghĩ đến chị chơi như thế thị không tốt cho sức khoẻ một chút nào, và hoàn toàn quên bén cái việc mình từng ghét người chơi game như thế nào :)))

- chịu, bố mẹ cậu ấy nói nhiều khi cậu ấy chẳng nghe.

- thế thì thua thật.. làm sao đây ta..

- em nói đi, nhiều khi cậu ấy dại gái haha.

karina bật cười trêu em, em khẽ lắc đầu.

- làm sao biết được chị ấy có thích em hay không mà nghe chứ!

- ủa chị tưởng hai đứa dang dang díu díu mập mờ..

karina dừng cười lại và nhìn em.

- giống mập mờ lắm à??

- thì.. lâu lâu chị cũng nghe cậu ta nhắc về em.

- ể? chị ấy nhắc gì cơ??

em liền gấp rút hỏi, crush có hay nhắc về em cơ á??

- cậu ta nói rủ em chơi game hoài mà em không chơi.

- .. chỉ thế thôi?

em cạn lời luôn.. đúng là chị có rủ em chơi game cùng, nhưng dù có là crush rủ em cũng không lung lay ý định mình nhất quyết không tải bất cứ một game gì trên điện thoại mình.

- ờm.. có vài chuyện nữa nhưng chị quên rồi.. nhưng chị có thể chắc chắn rằng cậu ta cũng có ý với em!

karina gãy gãy đầu rồi cười nhẹ, xong còn khẳng định với em câu chắt nịch.

- chị khẳng định như vậy.. em cũng muốn thử xem mình trong lòng chị ấy là như thế nào..

em đưa tay lên cằm mình xoa xoa suy tư, karina liền ghé sát tai em thì thầm kế hoạch, em nghe xong cũng cười thích thú.

DELULU | You x KmjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ