tan làm.

416 33 0
                                    

- hôm nay nhờ em ở lại tăng ca đột xuất một hôm nhé..

- vâng thưa trưởng phòng lee.. nhưng cho em xin một phút để gọi điện được không ạ?

em đưa một ngón tay ra nhìn trưởng phòng lee với ánh mắt nài nỉ, trưởng phòng lee bật cười chống nạnh.

- chà chà chưa gì đã nhớ người ta sao.. thôi cứ việc gọi nhé.

trưởng phòng lee trêu em một câu rồi lắc đầu bước ra khỏi phòng, em vươn vai mình mỉm cười nhấc chiếc điện thoại đặt cạnh trên bàn. tìm đến cái tên và icon trái tim quen thuộc, ấn gọi điện.

minjeongie 💗

"chị chuẩn bị đến đây.."

- nay em phải tăng ca đột xuất ạ.. có lẽ về khá muộn..

chị người yêu bắt máy nhanh chóng, giọng nói đầu dây bên kia háo hức vì sắp gặp lại em người yêu mình. em liền nói thêm. khiến chị im lặng một hồi.

"thế á?.. chị vừa mặt áo khoác vào luôn.."

- bé xin lỗi ạ.. đột xuất nên bé không nói trước được..

em tưởng tượng được vẻ mặt buồn hiu của chị người yêu mình thấy đáng yêu làm sao.

- chị.. ở nhà đợi em nhé? trời trở lạnh rồi bạn gái của em dễ bị lạnh nữa.

em mỉm cười nhẹ, nhẹ giọng nhắc nhở.

- buồn ngủ thì ngủ trước đừng có đợi em nghe không?

"chị biết rồi.. em cũng đừng làm quá sức nhé.."

- vâng ạ, chị người yêu ở nhà ngoan em thưởng ~

"rồi rồi.. lo làm đi!"

em phì cười lắc đầu tắt máy, nói xin một phút từ trưởng phòng lee thôi nãy giờ hơn một phút mất. gọi xong, nghe giọng cái tự nhiên nhớ chị người yêu mình ghê á. thôi thì mau tập trung làm việc để còn được về sớm với chị người yêu ở nhà đợi mình.

em không rõ bao nhiêu tiếng đã trôi qua nhưng nhìn lên đồng hồ treo tường trôi tích tắc đã điểm đến 8 giờ 30 phút, muộn thế cơ á?

- vất vả rồi ~ em có thể về rồi đấy.. à và..

trưởng phòng lee bước vào gật nhẹ đầu khi đọc lại bảng công việc em đã hoàn thành xong, đột nhiên anh nhìn em rồi ngưng lại một hồi. em ngơ ngác vẫn còn vươn vai một hồi cho đỡ mỏi.

- sao ạ?

- anh vừa từ ngoài cổng đi vào, có vẻ người yêu em đang đợi em ở dưới đấy.

em nghe xong không ngăn được sự vội vã đứng dậy, dọn dẹp tài liệu vào trong cặp mình. cúi đầu chào trưởng phòng lee chẳng để anh ấy kịp chào lại. cong chăn lên chạy thật nhanh xuống, tim em đập nhanh và len lỏi sự hạnh phúc ở trong đấy.

DELULU | You x KmjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ