người yêu cũ của em cũng như là tình đầu khó quên chính là chị ấy.
cái tên kim minjeong luôn làm trái tim em nhói cả lên mỗi khi có người nhắc đến, từ hôm cả hai chia tay đến giờ cũng đã tròn ba tháng. em block hết tất cả mạng xã hội của chị rồi cũng chẳng còn gặp nhau nữa. như chưa từng là gì của nhau vậy.
.. trớ trêu hôm nay em cùng người anh họ của mình, đến phòng tập cho ban nhạc của anh ấy. em không cần đến cũng được nhưng vì anh họ cứ một hai phải muốn dắt em đến chẳng vì lí do gì khiến em cũng phải thở dài đồng ý đi cùng.
ngay khoảnh khắc chỉ vừa mở cửa căn phòng này bước vào, em đã đứng trơ người tại chỗ nhìn người trước mặt mình vẫn mang nét mặt lạnh lùng điềm đạm quen thuộc đó..
"minjeong xem tay chị chảy máu rồi này.. đánh cho cẩn thận vào chứ.."
em nhẹ nhàng kéo tay chị lại chạm lên các ngón tay đang chảy máu của chị kèm theo cái nhíu mày lo lắng, chị là do mới tập chơi guitar điện nên bị chảy máu.
"vài ngày sẽ quen thôi.. bé đừng lo nè.."
em giật mình khi chị ngước đầu dậy nhìn em, bốn mắt chạm nhau đầy bối rối, em là người chủ động né tránh ánh mắt chị bằng cách nhìn sang hướng khác. chị đang tập guitar điện nên là khi nãy kí ức cũ hiện lên trong đầu em.
- bạn gái cậu à?
các người trong đội khác trêu chọc anh họ em.
- nào có.
anh họ em phẫy phẫy tay choàng vai em kéo em lại cùng với mọi người, em ngại ngùng chào từng người nhưng thấy chị lại lặng lẽ ra một góc trong phòng nhắm mắt lại và tựa ra sau, với cái airpod trên tai.
em cứ thế chào hỏi mọi người xong lại lặng người nhìn gương mặt vẫn xinh đẹp như ngày nào ấy.. không biết chị đã bên cạnh ai chưa, và có ổn hay không..
sự đau lòng khó tả trong em dấy lên, khi mà trước đó em nghĩ mình đã quên được chị rồi nhưng khi gặp lại trong lòng mình lại nhiều hoài bão như thế này. em muốn hỏi chị về chuyện khi đó, nhưng làm sao có thể khi mà em là người đã chia tay và block hết chẳng nghe chị giải thích..
- minjeong, tập tiếp nào.
- ừm..
chị nghe có người gọi tên liền mở mắt ra từ từ ngồi dậy, chị lại bắt gặp được ánh mắt của em. nhưng lần này chị chủ động dứt khỏi ánh mắt ấy nhanh chóng và xoay lưng tiếp tục đeo đàn guitar của mình vào.
em ngắm nhìn chị từ một góc xa một hồi, em mở to mắt.. nhìn lên góc đàn guitar của chị vẫn còn nhãn dán sticker con cún trắng đáng yêu khi trước em là người dán lên. em cứ thế đơ người trầm ngâm nhìn vào khoảng không vô định để dòng suy nghĩ miên man chẳng biết trôi về đâu cho đến khi anh họ em vỗ vai em.
- ở lại cùng anh chị tí nhé? anh chị đang tổ chức tiệc ăn mừng vì sắp diễn tour lớn.
- d-dạ..? nhưng..
em ngơ ngà ngước lên nhưng thấy ai nấy cũng nhiệt tình mỉm cười níu kéo em lại, em phì cười gật đầu khẽ. chỉ có chị im lặng khoanh tay mình nhìn về đâu đó. vẫn lạnh lùng ít nói như ngày nào nhỉ? hay chỉ vì hôm nay có sự có mặt của em nên chị như thế..?