Police x Mafia
sáng sớm khi chị thức giấc đã chẳng thấy em bên cạnh mình nữa, thở hắt ra. lúc nào cũng vậy, chị đương nhiên là hiểu cho công việc của người yêu mình chứ. nhưng ít nhất lặng lẽ mà đi mất như vậy vẫn khiến chị hụt hẫng đôi chút.
ai mà chẳng mong khi sáng sớm thức dậy điều đầu tiên mà ta thấy chính là người mình yêu đúng chứ?
chị thở dài quyết định không nghĩ đến nữa và lại chuẩn bị cho ngày dài làm việc ở sở cảnh sát.
- đội mình tuy đã cố gắng rất nhiều nhưng tình trạng vẫn không khá khẩm gì mấy, hiện tại nhiệm vụ của chúng ta là giữ trật tự cho khu 5 này. còn lại giao cho đội khu 8 quan sát tình hình của chúng.
chị gật gù cũng chăm chú nghe vị thanh tra nói, đúng là nói thẳng ra thì nhiệm vụ của đội chị nhận đã thất bại hoàn toàn.
- lát nữa đội khu 8 sẽ đến và chọn ra những người xuất sắc nhất của đội mình để cùng nhau tiến hành chiến dịch bên đấy. mong những người được chọn sẽ dốc hết sức mình xem như thể đây là nhiệm vụ cuối cùng.
- vâng!
- hết !
chị đứng bật dậy và cùng đến trước cục cảnh sát đứng xếp hàng cùng với những người cùng đội của mình để đợi thành viên bên phía đội 8 sang.
chị thầm nghĩ, bản thân cũng đủ khả năng để được chọn nên mong rằng được thanh tra đội 8 chú ý đến.
- chào thanh tra yu! đây là tổ đội khu 5, thanh tra yu có thể lựa chọn người để cùng đồng hành với đội khu 8.
cả đội đồng thanh cúi đầu chào thanh tra yu ấy, chị nín thở khi thấy thanh tra yu ấy đi lướt qua mình rồi nhìn bảng tên, miệng còn lẩm nhẩm gì đấy xong đứng tại vị trí của chị khoanh tay lại.
- trung uý hwang.. trung uý lee.. truy uý yizhuo..
chị đứng hình khi chẳng hề có tên mình nhưng thanh tra yu vẫn khoanh tay lại và đưa cái nhìn chăm chú nhìn mình, ánh mắt đó có gì đó không đúng. nhưng đáng lí ra chị phải là một trong số ba người được chọn đó chứ? thành tích chị ở tổ đội khu 5 cũng nhiều mà. trong ba người đó còn có trung uý hwang người mà rất hay tìm cớ bắt chuyện với chị, cũng là người hôm đó chỉa súng về phía em.
- thanh tra yu.. tôi cần hỏi thanh tra một vài điều.. có phiền không?
- tôi biết trung uý kim đây định hỏi gì.. cũng được.
thanh tra yu vừa xoay lưng định đi một vòng cục cảnh sát đội này thử nghe chị gọi tên mình thì không vội xoay người mà tiếp tục đi tiếp, chị liền đi theo thanh tra yu ra khu vườn của cục cảnh sát.
- tại sao.. thanh tra yu không lựa chọn tôi tham gia chiến dịch lần này?
cả hai cùng ngồi xuống hàng ghế trong khu vườn đầy cây xanh thoáng mát này. chị liền ngồi thẳng lưng quay sang nghiêng đầu hỏi khẽ.
- trung uý kim đây tự tin về năng lực của mình thế nhỉ?
thanh tra yu bật cười rồi bẻ các khớp tay của mình nhìn về phía trước.